Hội Thánh Thành Lợi Vĩnh Long Tổ Chức Vui Trung Thu Cho Các Em Thiếu Nhi.

1004

HTTLVN.ORG – Vào lúc 16 giờ 30 ngày Chúa nhật 30/09/2012 Hội Thánh Tin Lành Thành Lợi Vĩnh Long tổ chức vui trung thu cho các em thiếu nhi khu vục ấp Thành Tâm, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, Vĩnh Long một cách vui vẻ trong ơn Chúa.

 

Chương trình vui trung thu được đầy tớ Chúa, Chấp sự, nhân sự cùng con cái Chúa Hội Thánh Thành Lợi thực hiện tại sân nhà thờ Thành Lợi. Khoảng 300 em thiếu nhi cùng gia đình (trong và ngoài Hội Thánh) đến tham dự.

 

 

1

Quang cảnh ngày vui trung thu

 

2

 Các tiết mục múa của thiếu nhi HT Thành Lợi

 

Truyền đạo Nguyễn Tấn Lộ, dùng Lời Chúa trong Kinh Thánh sách Tin Lành Giăng 5:24 “Quả thật, quả thật, ta nói cùng các ngươi, ai nghe lời ta mà tin Đấng đã sai ta, thì được sự sống đời đời, và không đến sự phán xét, song vượt khỏi sự chết mà đến sự sống.” Đầy tớ Chúa đã chia sẻ Lời Chúa thật vui vẻ và sinh động, đặc biệt kêu gọi các em thiếu nhi hãy đón nhận món quà vui nhất trong đời bằng hành động tiếp nhận Chúa Giê-xu làm cứu Chúa cho đời sống mình.

 

3

TĐ Nguyễn Tấn Lộ, chia sẻ Lời Chúa

 

Tạ ơn Chúa qua lời kêu gọi, kết thúc bài chia sẻ, trên 100 em thiếu nhi tiến lên bằng lòng cầu nguyện tin nhận Chúa.

 

4

Trên 100 em thiếu nhi cầu nguyện tin Chúa

 

Xin tôi con Chúa cùng Hội Thánh Thành Lợi dâng lên lời tạ ơn Chúa. Xin cầu nguyện cho Hội Thánh sớm có đủ tài chánh sửa chữa nâng cấp sân nhà thờ, vì ngập nước mỗi khi mùa nước lũ tràn về; cũng như Hội Thánh sớm có đầy tớ Chúa về quản nhiệm.

 

5 

Hình ảnh ngập lụt mùa nước lũ năm 2011

 

 

TTV. Huỳnh Văn Thạch

Bài trướcTruyền Giảng Cho Thiếu Nhi Tại Hội Thánh Tin Lành Ma Lâm, Bình Thuận.
Bài tiếp theoBài thứ 268: Thành Kiến