Lớp Bồi Dưỡng Giáo Viên Trường Chúa Nhật Của Các Ht Trong Tỉnh Quảng Nam.

553

HTTLVN.ORG – Trong 2 ngày 26-27/9/2012, tại nhà thờ Tin Lành Trường Xuân, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Nam đã kết hợp với Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục Tổng Liên hội tổ chức “Lớp Bồi Dưỡng Giáo Viên Trường Chúa Nhật Năm 2012”.

 

Đến dự có Mục sư (MS) Võ Đình Đán, Trưởng Ban Đại diện; MS Trần Đình, MS Nguyễn Đức Cựu Ủy viên Ban Đại diện. Truyền đạo (TĐ) Nguyễn Đình Tín thuộc Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục, và là giáo viên của chương trình. Cũng có 198 học viên chính thức và 20 học viên dự thính đến từ các Hội Thánh (HT) trong tỉnh.

 

1

MS Nguyễn Đức Cựu, hướng dẫn chương trình khai mạc

 

2

MS Võ Đình Đán, khích lệ các giáo viên TCN qua lời Chúa

 

Trong chương trình khai mạc, MS Võ Đình Đán, thay mặt Ban Tổ chức đã có lời hoan nghênh các anh chị em giáo viên trường Chúa nhật tại các HT đã khắc phục mọi khó khăn để về tham dự. MS cũng chân thành cám ơn TĐ Nguyễn Đình Tín, người rất tâm huyết với công tác Cơ Đốc Giáo Dục của HT, đem đến những phương pháp chia sẻ Kinh Thánh, trao đổi những kinh nghiệm quý báu giúp các học viên hoàn thành tốt vai trò là người giáo viên dạy lời Chúa, từ đó góp phần xây dựng đời sống thuộc linh ngày càng trưởng thành cho các tín hữu.

 

6

Quang cảnh lớp học

 

MS Võ Đình Đán đã dùng Lời Chúa trong II Ti-mô-thê 2:14-26 với đề tài: “Người Thầy Thuộc Linh” để khích lệ các học viên về vai trò quan trọng của người giáo viên Trường Chúa nhật trong HT. Ông chúc cho các anh chị em học viên đầy ơn Chúa ban cho để làm tròn chức vụ trước mặt Đức Chúa Trời.

 

3

TĐ Nguyễn Đình Tín, hướng dẫn lớp học

 

Chương trình bồi dưỡng Giáo viên trường Chúa nhật năm nay nhằm giúp cho các giáo viên các phương cách để tổ chức giờ học Kinh Thánh thật hiệu quả, phát huy tính chủ động, tích cực của các học viên. Giờ học khá hấp dẫn với cách trình bày sinh động của TĐ Nguyễn Đình Tín. Giảng viên đã tạo được một không khí thân tình giữa người dạy và người học, tạo cho các học viên tâm thế thoải mái khi trao đổi những ý kiến thắc mắc và có thể tiếp thu tốt nhất những kiến thức được chia sẻ trong giờ học. Các học viên có thêm thì giờ thực hành tại lớp học, qua đó nhiều kinh nghiệm quý báu được đúc kết để làm tiền đề cho những giờ học Kinh Thánh chất lượng tại HT của mình.

 

4

MS Trần Đình, hướng dẫn chương trình bế mạc

 

5

MS Võ Đình Đán trao quà lưu niệm cho TĐ Nguyễn Đình Tín

 

Trường Chúa nhật đóng góp một vai trò quan trọng trong việc bồi dưỡng kiến thức thuộc linh cho tín hữu bởi tính hệ thống, phân lớp phù hợp với từng lứa tuổi. Những người góp phần cho giờ học Trường Chúa nhật ngày càng thêm chất lượng không ai khác hơn chính là các giáo viên. Họ là những người biết kết hợp các phương pháp sư phạm lẫn một đời sống tin kính chuẩn mực để học viên có thể nghe, hiểu và thấy được việc học Lời Chúa quý báu và có ảnh hưởng thay đổi lớn lao đến đời sống của mình. Qua lớp bồi dưỡng này, chắc chắn các giờ học trường Chúa nhật tại các HT sẽ có nhiều thay đổi tiến bộ, góp phần thu hút sự ham mến học và sống với Lời Chúa của tín hữu, từ đó HT ngày càng mạnh mẽ về mọi mặt.

 

7

Lớp học chụp hình lưu niệm

 

                                                                                                            

TTV. Vũ Hướng Dương

 

Bài trướcBài thứ 263: Tìm Kiếm và Tìm Được
Bài tiếp theoChúa Chữa Bệnh Ung Thư Cho Tôi.