Sóc Trăng: Giải Bóng Đá Thanh Thiếu Niên Tin Lành Tỉnh Sóc Trăng Mở Rộng Năm 2024

1908

HTTLVN.ORG – Mùa hè là cơ hội rất tốt để các tỉnh thành thực hiện mục vụ dành cho giới trẻ trong các Hội Thánh. Nắm bắt cơ hội đó, ngày 20/06/2024 Ban Đại diện Tin Lành (BĐD TL) tỉnh Sóc Trăng và nhân sự Khối Thể thao đã kết hợp với các Mục sư Hàn Quốc tổ chức Giải Bóng đá Thanh Thiếu niên Tin Lành tỉnh Sóc Trăng mở rộng tranh cup Mahanaim 2024.



Quang cảnh buổi khai mạc

Tham dự giải đấu có khoảng 120 cầu thủ của 08 đội bóng, gồm 06 đội bóng trong tỉnh và 02 đội bóng đến từ tỉnh Bạc Liêu. Trong đó có 45 cầu thủ là thân hữu được mời tham gia giải đấu.


Một vài hình ảnh thi đấu của các đội bóng

Đến dự trong lễ khai mạc có: Mục sư Hồ Nguyên Kha, UV TLH, Mục vụ Tin Lành tỉnh; BĐD TL, cùng quý giáo phẩm, các chấp sự và rất đông cổ động viên đến tham dự và cổ vũ cho giải đấu.

Giải được chia làm hai bảng đấu để các đội tranh vòng loại. Sau đó chọn bốn đội có thành tích thi đấu tốt vào tranh vô địch Serie A, bốn đội còn lại sẽ tranh vô địch Serie B. Kết thúc một ngày thi đấu đầy nỗ lực của các cầu thủ, chức vô địch Serie A đã thuộc về các cầu thủ Thanh thiếu niên Sóc Trăng, và vô địch Serie B thuộc về đội bóng Thanh thiếu niên Châu Khánh.

Trước khi tiến hành trao giải, Mục sư Hồ Nguyên Kha đã giới thiệu về Chúa cho các cầu thủ thân hữu với chủ đề ‘GIỰT GIẢI’, nương trên Lời Chúa trong Phi-líp 3:14 “Tôi nhắm mục đích mà chạy, để giựt giải về sự kêu gọi trên trời của Đức Chúa Trời trong Đức Chúa Jêsus Christ”. Sau lời kêu gọi của Mục sư diễn giả, có 13 cầu thủ đã bước lên cầu nguyện tiếp nhận Chúa. Cảm tạ Chúa vì thể thao không chỉ để rèn luyện sức khoẻ, nhưng còn là cơ hội để kết nối và làm chứng về Chúa cho các thân hữu. Hi vọng qua giải đấu này, các Hội Thánh sẽ quan tâm nhiều đến công tác Mục vụ thể thao trong các sinh hoạt của giới trẻ.


MS Hồ Nguyên Kha giới thiệu về Chúa cho các cầu thủ thân hữu


Trao giải cho các cá nhân xuất sắc


Đội vô địch Serie A, Thanh Thiếu niên Sóc Trăng


Đội vô địch Serie B, Thanh Thiếu niên Châu Khánh


Giao hữu Bóng đá giữa quý giáo phẩm và chấp sự với các mục sư Hàn Quốc

Trước đó, vào tối ngày 19/06/2024, quý giáo phẩm, chấp sự và nhân sự các Hội Thánh đã có trận đấu giao hữu bóng đá, thi đấu trên sân bóng 11 người với các mục sư Hàn Quốc, nhằm giao lưu và kết nối trong công tác phục vụ Chúa.

TTV. MS Nguyễn Cao Thắng

Bài trướcLạy Đức Giê-hô-va, Xin Đoái Xem! – 22/6/2024
Bài tiếp theoTswj Tej Lus Hais – 23/6/2024