Ngày Cơ Đốc Giáo Dục Tại Hội Thánh Tin Lành An Lạc Tây.

1115

   HTTLVN.ORG – Nhằm hưởng ứng ngày Cơ Đốc Giáo Dục của Tổng Liên hội, Ban Cơ Đốc Giáo Dục Chi Hội An Lạc Tây đã tổ chức chương trình Bồi linh cho các học viên Trường Chúa nhựt trong Hội Thánh vào Chúa nhựt 11/09/2011.


   Hội Thánh An Lạc Tây cách Tp Cần Thơ 29km hướng về Bạc Liêu theo đường quốc lộ Nam Sông Hậu. Nơi đây thuộc vùng nông thôn của tỉnh Sóc Trăng, Hội Thánh nhóm lại từ 150 – 200 tín hữu. Ban Cơ đốc Giáo Dục An Lạc Tây đã chuẩn bị một cách cẩn thận cho ngày bồi linh.

 

   Ngày Bồi linh được chia làm hai phần:

 

   Thứ nhất, Đố Kinh thánh. Ban Cơ đốc Giáo Dục tại An Lạc Tây đố cho các học viên cấp IV những kiến thức của Lời Chúa qua các các câu đố Kinh Thánh, và đố những kiến thức đã được học từ bài học Trường Chúa nhựt. Các lớp Trường Chúa nhựt tại An Lạc Tây gồm 15 lớp được chia làm 4 cấp: Cấp I: các lớp ấu nhi; Cấp II: thiếu nhi; Cấp III: Thiếu niên; Cấp IV: Thanh niên, Tráng niên, Trung niên và Lão niên và lớp dành cho tân tín hữu.

 

   Thứ hai, lúc 9h00 chương trình bồi linh, cô thư ký Ban Cơ đốc Giáo dục Lê Thị Thi Ân cùng với học viên Trường Chúa nhựt tôn vinh Chúa thánh ca 155: Thánh Kinh Âm Nhạc như nhắc nhở nhau Lời Chúa thật có ích cho mỗi đời sống của chúng ta. Tiếp đến thì giờ dành cho các lớp Trường Chúa nhựt tôn vinh Chúa, ai nấy thoả lòng vì những thì giờ dành để ngợi khen Chúa.

 

   Để bồi linh cho con dân Chúa trong cơ hội nầy, Mục sư quản nhiệm dùng lời Chúa trong Gia-cơ 1:22-25 với đề tài: Sống Và Thực Hành Lời Chúa, nhắc nhở các học viên Trường Chúa nhựt không chỉ học Lời Chúa mà thôi nhưng cần phải sống thực hành những gì Chúa dạy, chớ lấy nghe làm đủ mà lừa dối mình. Toàn thể con cái Chúa mong Chúa Thánh Linh giúp mình nhớ những gì Chúa đã dạy, có năng lực làm theo để Đức Chúa Trời đẹp lòng. Con cái Chúa đã nhận được rất nhiều điều khích lệ sau thì giờ bồi linh.


   Halêlugia!

 

   Hình ảnh ghi nhận từ chương trình bồi linh:

 

3

Quang cảnh giờ thờ phượng Chúa

 

2

Ban CĐGD và Giáo viên TCN tôn vinh Chúa

 

1

Lớp Ấu nhi, Thiếu nhi tôn vinh Chúa

 

4

Lớp Thiếu niên, Thanh niên tôn vinh Chúa

 

6

Lớp Tráng niên, Trung niên, Lão niên tôn vinh Chúa

 

 

TTV. Trần Giám

Bài trướcNgày Cơ Đốc Giáo Dục Tại HT Long Xuyên An Giang (11/9/2011).
Bài tiếp theoBài 1: Kinh Thánh Là Gì ? (Phần 1)