Ngày Cơ Đốc Giáo Dục Tại HT Long Xuyên An Giang (11/9/2011).

902

   HTTLVN.ORG – Thực hiện lời kêu gọi của UB/CĐGD/TLH, nhân ngày Cơ Đốc Giáo Dục (Chúa nhật 11/9/2011). Vào lúc 9 giờ tại HT Long Xuyên, số 2 Hùng Vương, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang gần 300 tôi con Chúa nhóm lại thờ phượng Chúa trong không khí vui vẻ hướng về ngày CĐGD.

 

   Bên hông nhà thờ trước và sau giờ thờ phượng các em thanh niên trưng bày tranh ảnh, đĩa CD, DVD và một số sách vở do UBCĐ phát hành trong đó có bộ 5 đĩa DVD ghi lại 5 CT của  “Lễ Kỷ niệm 100 năm Tin Lành truyền đến Việt Nam” phục vụ cho tôi con Chúa hiện diện.

 

   Cảm tạ Chúa, lời dẫn CT của thầy Huỳnh Công Lộc đã thúc giục mọi người đến gần Lời Chúa càng hơn. Thánh Ca 151 với tựa đề “Lời Chúa Vững Lập” vang dội bên trong nhà thờ Long Xuyên bởi trên 300 người cất cao tiếng hát tôn ngợi Chúa. Trong buổi thờ phượng Chúa sáng nay Ms Cao Văn Hoàng QN. HT cũng cử hành Lễ Dâng Con Trẻ cho 2 gia đình tín hữu đầy ơn phước Chúa, tiếp đến đầy tớ Chúa giảng luận với đề tài: Yêu Mến Lời Chúa. Kinh Thánh nền tảng trong sách Thi thiên 119:4-7. Câu gốc: “Lời Chúa rất là tinh sạch, Nên kẻ tôi tớ Chúa yêu mến lời ấy” (Thi thiên 119:140). Đầy tớ Chúa kêu gọi HT nên dành nhiều thì giờ cho việc Đọc – Học – Làm theo lời Chúa, chắc chắn ơn phước từ Chúa sẽ tuôn tràn trên đời sống chúng ta. Khi yêu mến Lời Chúa chúng ta sẽ cảm nhận:

 

   1. Lời Chúa là giềng mối cho tôi.

   2. Lời Chúa là đoán ngữ công bình cho tôi.

   3. Lời Chúa khiến đường lối tôi vững chắc.

 

   Chương trình nhóm thờ phượng Chúa được kết thúc lúc 10 giờ 50 cùng ngày sau lời cầu nguyện chúc phước của Ms Cao Văn Hoàng.

 

   Kính xin tôi con Chúa thêm lời CN cho tinh thần dâng hiến rộng rãi của các Chi Hội thuộc HTTLVN (MN) nói chung và HT Long Xuyên nói riêng hướng về công tác CĐGD/TLH, cũng xin cầu nguyện cho con cái Chúa ham thích học hỏi và làm theo lời Chúa đã phán: Hãy ham thích sữa thiêng liêng của Đạo, như trẻ con mới đẻ vậy, hầu cho anh em nhờ đó lớn lên mà được rỗi linh hồn. I. Phi 2:2.[1]

 

   Những hình ảnh ghi nhận ngày CĐGD tại HT Long Xuyên:

 

7

 

Nhà thờ Tin Lành Long Xuyên

 



1

Ban Tráng niên tôn vinh Chúa

 

2

Lễ Dâng con trẻ 

 

4

Quan cảnh phòng nhóm

 

3

Quầy phục vụ công tác CĐGD

 

TTV. Huỳnh Văn Thạch 

 

 

Bài trướcBài 1: Kinh Thánh Quan Trọng Nhất
Bài tiếp theoNgày Cơ Đốc Giáo Dục Tại Hội Thánh Tin Lành An Lạc Tây.