3.900 Phụ Nữ Tin Lành Dự Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Lâm Đồng

1098

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8 giờ 30 ngày 10/03/2016 tại Chi Hội Bon Rơm thuộc huyện Đức Trọng – tỉnh Lâm Đồng, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Lâm Đồng tổ chức chương trình Thông công Bồi linh cho quý chị em phụ nữ trong tỉnh. Diễn giả chương trình là Phu nhân Mục sư Lê Hoàng Phúc.

 

Hiện diện chương trình.

 – Mục sư Kon Sa Ha Hăck UV TLH – Mục vụ tỉnh Lâm Đồng.

 – Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Lâm Đồng.

 – Có 3.900 phụ nữ từ các Chi Hội trong tỉnh về dự. Bên cạnh có đại diện các cấp chính quyền đến dự và tặng hoa chúc mừng.

 

Phu nhân Mục sư Bùi Phụng hướng dẫn chương trình với phần ca ngợi Chúa qua những bài hát tươi vui. Sau phần giới thiệu và chào mừng hoan nghênh quý chị em phụ nữ xa gần trong tỉnh về dự.

 

Chương trình được bắt đầu sau phần nghi thức khai mạc của Mục sư Cilmup Ha Kar – Trưởng Ban Đại diện tỉnh Lâm Đồng. Mục sư Kon Sa Ha Hăck – Ủy Viên Tổng Liên Hội – cầu nguyện khai lễ dâng chương trình lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời tể trị, dẫn dắt.

 

Với con số 3.900 phụ nữ về dự lần nầy quá tải so với dự kiến ban đầu của Ban Tổ chức. Vì nhà thờ Bon Rơm sức chứa khoảng 600 người, sân nhà thờ và các chỗ trống trong khuôn viên đều được tận dụng để đáp ứng số lượng lớn người tham dự. Mọi người đến dự với mục đích chung là được thờ phượng Chúa, thông công và bồi linh vì thế mọi sinh hoạt được diễn ra suốt ngày tốt đẹp, bình an.

 

Buổi sáng, ban hát của các Hội Thánh và các khu vực góp phần ca ngợi Chúa. Phu nhân Mục sư Cilmup Ha Kar tường sinh hoạt năm 2015 vừa qua, dầu có một số khó khăn không thuận lợi, tuy nhiên quý chị em phụ nữ trong các Chi Hội luôn duy trì các sinh hoạt.

 

Phu nhân Mục sư Lê Hoàng Phúc chia sẻ Lời Chúa với chủ đề “Sống với chính mình” dựa trên Kinh Thánh trong Cô-lô-se 1:9b-10, khích lệ quý chị em phụ nữ sống trong sự hiểu biết. Sau lời cầu nguyện đáp ứng của phu nhân Mục sư Võ Văn Tự Cường, chương trình tạm nghỉ và ăn trưa.

 

Nữ Truyền đạo Meriap hướng dẫn chương trình buổi chiều, các ban hát phụ nữ của các khu vực trong tỉnh tiếp tục góp phần ca ngợi Chúa, tiếp theo Phu nhân Mục sư Lê Hoàng Phúc chia sẻ Lời Chúa khích lệ quý chị em mỗi ngày phải lớn lên trong đức tin, qua đó đem tình yêu thương của Chúa đến cho nhiều người.

 

Chương trình Bồi linh Phụ nữ tỉnh Lâm Đồng năm 2016 khép lại vào lúc 16 giờ 30 sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Kon Sa Ha Hăck.

 

TTV – Lâm Đồng

MS Võ Đông Tiên & TĐ Nguyễn Thiện Phước

 

Quang cảnh từ cổng vào trong nhà thờ

 

 

 

 

MS Cilmúp Ha Kar tuyên bố lý do và MS Ha Hăck cầu nguyện khai lễ

 

 

Ms.Võ Đông Tiên thay BĐD tỉnh tặng hoa chúc mừng

 

Phu nhân MS Lê Hoàng Phúc giảng bồi linh cho phụ nữ

 

Ban hát khu vực Đa Me tôn vinh Chúa

 

Ban hát khu vực Đam Rông tôn vinh Chúa

 

Ban hát khu vực Đạ Tẻh tôn vinh Chúa

 

Ban hát khu vực Đà Lạt tôn vinh Chúa

 

Ban hát khu vực Lâm Hà tôn vinh Chúa

 

Ban hát khu vực Phan Rang tôn vinh Chúa

 

Ban hát khu vực Đơn Dương tôn vinh Chúa

 

Bài trướcBồi Linh Phụ Nữ Lần Thứ 7 – Tỉnh Bình Dương
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Mục sư. Truyền Đạo, Chấp Sự Các Hội Thánh Khu Vực TP. Cần Thơ