‘Vững Tin Nơi Chúa’ – Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Hậu Giang Tháng 09/2021

2008

HTTLVN.ORG – Nhận biết nhu cầu thuộc linh của con dân Chúa, đặc biệt trong mùa dịch khi phải đối diện trước những khó khăn, cần được Lời Chúa khích lệ cũng như cần duy trì sự thông công trong Chúa, Ban Đại diện cùng Quản nhiệm các Chi Hội thống nhất tổ chức chương trình bồi linh cho toàn thể con dân Chúa trong tỉnh Hậu Giang vào ngày 16/9/2021. Diễn giả chương trình là Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II HTTLVN.

Trong điều kiện giãn cách xã hội, chương trình bồi linh được tiến hành trực tuyến qua Zoom và phát trên Youtube để con cái Chúa có thể tham dự.

Chương trình diễn ra trên Zoom và được phát trực tiếp trên Facebook và Youtube để nhiều người có thể theo dõi

Phòng Zoom được mở rất sớm từ 18 giờ để tôi con Chúa có thì giờ thông công với nhau. Dù không thể “tay bắt mặt mừng” nhưng cơ hội được giao lưu, thăm hỏi với nhau như thế này là điều rất đáng quý trong thời gian giãn cách.

Chương trình chính thức bắt đầu vào lúc 19 giờ với sự có mặt của hết thảy tôi tớ Chúa trong tỉnh là các Quản nhiệm, các Mục sư hưu trí, Quả phụ Mục sư cùng nhiều tôi con Chúa trong tỉnh Hậu Giang và ở các nơi khác cùng chung dự.

MS Nguyễn Tấn Lộ, Trưởng BĐD giới thiệu, chào mừng

MSNC Thái Thiên Phúc hướng dẫn chương trình

Tiết mục đơn ca trong chương trình

Vì chương trình diễn ra theo hình thức trực tuyến nên cũng có nhiều hạn chế, đặc biệt là không có các ban hát của các Hội Thánh. Dầu vậy, sứ điệp đầy ơn Chúa của Mục sư Nguyễn Hữu Bình nương trên phần Kinh Thánh Ma-thi-ơ 14:24-33 với chủ đề “Vững Tin Nơi Chúa” đã khích lệ tôi con Chúa mạnh mẽ vượt qua những khó khăn, vươn tầm nhìn vượt khỏi những giông tố của cuộc đời để nhìn thấy Chúa, là Đấng tể trị để tiếp tục mạnh mẽ, vững bước trên bước đường hầu việc Chúa.

Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II giảng Lời Chúa

Mục sư nhắc nhở mỗi người Cơ Đốc phải tin chắc rằng Đức Chúa Trời chí cao của chúng ta vẫn luôn quan phòng trong mọi sự, không điều gì xảy ra chung quanh chúng ta và trên thế giới này mà ngoài tầm kiểm soát của Ngài.

Trong bối cảnh dịch lệ lan tràn và nhiều người đang sống trong lo sợ, chết chóc, khủng hoảng, trong đó nhiều Cơ Đốc nhân cùng phải chịu chung sự hoạn nạn này, thì sứ điệp mang đến một sức sống mới, một niềm hy vọng cho toàn thể con dân Chúa. Với niềm tin cậy, khi Chúa bước vào con thuyền thì biển yên, gió lặng và con thuyền đi đúng hướng.

MSNC Võ Văn Thương cầu nguyện đáp ứng

Tham dự chương trình bồi linh lần này, tôi con Chúa mong mỏi sẽ ngày càng có thêm nhiều chương trình để cùng được lắng nghe Lời Chúa, thêm lên trong đức tin. Nhưng trên hết, ai nấy cũng đều khát khao sẽ được cùng chung dự chương trình bồi linh – thông công một cách trực tiếp khi cơn dịch qua đi.

Cảm tạ Chúa cho chương trình bồi linh tỉnh Hậu Giang diễn ra một cách tốt đẹp, phước hạnh và thỏa lòng. Ai nấy được no nê về Lời Chúa và mong chờ một ngày được gặp nhau trong nhà Chúa.

Theo số liệu cập nhật có hơn 120 tôi con Chúa hiệp chung trong phòng Zoom, và hơn 500 lượt tham dự trên Youtube và Facebook ngay trong thời điểm diễn ra chương trình.

 

TTV. Ms Huỳnh Anh Tấn

Bài trướcĐối Diện Với Thách Thức – 18/9/2021 
Bài tiếp theoÊlan Atăt Kơ Klei Hdĭp Lă Lar – 19/9/2021