Vĩnh Long: Hội Đồng Bồi Linh Giáo Phẩm Và Chấp Sự Lần I/2019

1824

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8 giờ 30 ngày 02/03/2019, tại nhà thờ Tin Lành Đồng Phú đã diễn ra Hội đồng Bồi Linh cho các đầy tớ Chúa và các Chấp sự trong hai tỉnh Vĩnh Long – Trà Vinh.

Tham dự chương trình có Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam; Mục sư Lê Văn Như Kỷ, Ủy viên Mục vụ tỉnh Vĩnh Long; cùng 16 Giáo phẩm và Chấp sự đến từ 14 Hội Thánh thuộc hai tỉnh Vĩnh Long và Trà Vinh.

Mục sư Nguyễn Văn Soi giới thiệu và chào mừng

Với chủ đề “Sẵn Sàng Cho Mọi Việc Lành” vào buổi sáng và “Sự Sáng Chiếu Rạng” vào buổi chiều, Mục sư Hội trưởng đã dùng Lời Chúa trong sách II Ti-mô-thê 2:20-21; Châm Ngôn 4:10-19 khích lệ các tôi tớ và con dân Chúa là những Cơ Đốc nhân thật phải thanh tẩy mình cho sạch những điều ô uế, để trở thành những chiếc bình quý trọng dành riêng cho Chúa sử dụng, có ích cho Chúa và sẵn sàng cho mọi việc lành. Đồng thời, Mục sư diễn giả kêu gọi người phải tránh xa lối của kẻ ác để xứng đáng phản chiếu sự sáng chiếu rạng của Chúa cho mọi người xung quanh.

Các ban hát Chấp sự và Giáo phẩm tôn vinh Chúa

Mục sư Thái Phước Trường ban Tiệc thánh

Sau bài giảng bồi linh của Mục sư Hội trưởng, Mục sư Lê Văn Như Kỷ, thay mặt Tổng Liên Hội triển khai công tác thi hành mục vụ và thánh chức một cách cụ thể cho tôi con Chúa, đúng theo hiến chương, nội quy và giáo luật của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam.

Mục sư Lê Văn Như Kỷ, Ủy viên Mục vụ tỉnh Vĩnh Long

Hội đồng kết thúc lúc 16 giờ 30 sau lời chúc phước của Mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường. Mọi người ra về trong sự vui mừng thỏa nguyện.

TTV. MS Huỳnh Ngọc Dũng

Bài trướcChúng Ta Thuộc Về Chúa – 4/3/2019
Bài tiếp theoThư Chúc Mừng Ngày Phụ Nữ Tin Lành