Vĩnh Long: Hiệp Nguyện Cuối Tháng 7 và Bầu Cử Ban Đại Diện Nhiệm Kỳ 2025-2026.

426

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 14g, ngày 31/07/2024, tại nhà thờ Tin Lành Song Phú đã diễn ra chương trình hiệp nguyện định kỳ cuối tháng 7 và bầu cử Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Vĩnh Long (BĐD) cho nhiệm kỳ 2025-2026.


Quang cảnh chương trình

Hiện diện có: Mục sư Châu Tử Tôn, Uỷ Viên TLH, Mục vụ Tin Lành tỉnh, diễn giả và Chủ toạ Hội đồng Bầu cử Tân Ban Đại diện; BĐD tỉnh; quý tôi tớ Chúa cùng đại diện chấp sự của các Hội Thánh.


Mục sư Châu Tử Tôn giảng Lời Chúa

Mục sư Châu Tử Tôn đã giảng Lời Chúa nương trên phân đoạn Kinh Thánh trong Ma-thi-ơ 25:14-30 để khích lệ mỗi tôi con Chúa phải trở nên những đầy tớ hầu việc cách đẹp lòng Chúa. Muốn được như thế thì cần phải trang bị cho mình phẩm chất ngay lành, trung tín, đồng thời nhận thức trách nhiệm phải làm lợi ra cho Chúa qua việc chuyên cần sử dụng cách hiệu quả những khả năng, ân tứ Chúa ban cho mỗi người.


Chấp sự Nguyễn Thị Thiêm, HT Trà Ôn, cầu thay


MS Trần Phước Viễn cầu thay


MS Trương Thanh Thiên Ân tổng kết công tác BĐD

Tiếp sau thì giờ hiệp nguyện, MS Châu Tử Tôn đã chủ toạ Hội đồng Bầu cử Tân BĐD với kết quả như sau:

Trưởng ban: MS Trương Thanh Thiên Ân.
Thành viên: MS Nguyễn Văn Soi, MS Võ Hưng Thịnh.

Kết quả Tân BĐD sẽ được trình lên Ban Trị sự TLH để được thông qua, bổ nhiệm. Nhiệm kỳ của BĐD mới đắc cử sẽ bắt đầu vào ngày 01/01/2025.

Cũng trong kỳ hiệp nguyện lần này, MS Hà Hữu Nghĩa và các thầy là học viên lớp T5, Viện Thánh Kinh Thần học (VTKTH) cũng đã có lời chia tay với Ban Hiệp nguyện. MS Hà Hữu Nghĩa sẽ chờ được BTS TLH bổ nhiệm đến Hội Thánh Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang, vào ngày 20/08/2024. Các thầy học viên lớp T5, sau thời gian thực tập một năm tại các HT trong tỉnh, ngày 02/08/2024 sẽ tập trung trở về VTKTH để học năm tốt nghiệp.


MS Hà Hữu Nghĩa có lời chia tay Ban Hiệp nguyện tỉnh để chuyển đến nhiệm sở mới


Ban hiệp nguyện cầu thay cho MS Hà Hữu Nghĩa và thầy học viên lớp T5/VTKTH


Hình lưu niệm

THÔNG TIN CẢM TẠ và CẦU THAY:

Truyền giáo:

Trong tháng có 24 người tiếp nhận Chúa. Các HT tiếp tục đẩy mạnh việc chứng đạo cá nhân. HT Hoà Ninh có kế hoạch tiếp xúc với các thân hữu có nhu cầu để được tặng kính lão tại nhà, qua đó nhiều người được nghe Phúc âm và bằng lòng tiếp nhận Chúa.

Xây dựng:

HT Đồng Phú: xin Chúa mở đường cho kế hoạch làm cầu bê tông bắt ngang sông với tải trọng 5 tấn.
HT Thành Lợi: công trình xây dựng nhà thờ mới đang đến tiến độ chuẩn bị đổ bê tông sàn trệt.
HT Vĩnh Long: đang chỉnh trang khuôn viên, tái thiết cơ sở, sơn sửa nhà thờ, tư thất để kịp trước thời điểm kỷ niệm 100 năm thành lập HT và ngày 08-09/11/2024; tài chánh còn thiếu hơn 350 triệu đồng.
HT Tân Hạnh: sẽ có lễ khởi công xây dựng nhà thờ bằng vật liệu tiền chế vào ngày 17/08/2024, với chi phí 350 triệu đồng.
HT Thành Trung: xây dựng tư thất, phòng Cơ Đốc Giáo Dục.
ĐN Tân Lược của HT Thành Lợi, 2 ĐN Tam Bình và Phú Thịnh của HT Song Phú: đang có kế hoạch xây dựng nhà nguyện.

Kế hoạch phát triển Hội Thánh:

Các Hội Thánh trung tín duy trì các thì giờ nhóm cầu nguyện, học Kinh Thánh tại nhà thờ, các khu vực, điểm nhóm để qua đó nhiều Điểm Nhóm mới sẽ được thành lập.
HT Vĩnh Long sẽ tiến hành xin TLH công nhận 2 Điểm Nhóm mới: Tân Ngãi và Cái Sơn.

TTV. MS Võ Hưng Thịnh

Bài trướcTiền Giang: Thành Lập Chi Hội Long Vĩnh – Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Hội Thánh