Viện Thánh Kinh Thần Học Bế Giảng Niên Học 2022

2670

HTTLVN.ORG – Bởi sự ban ơn của Chúa, niên học 2022 của Viện Thánh Kinh Thần Học dành cho sinh viên khóa 9 (năm III) và khóa 10 (năm II) đã khép lại. Sáng ngày 25/11/2022, tại Viện Thánh Kinh Thần Học, phường Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Bế giảng trong niềm vui mừng phước hạnh.

Tham dự chương trình có các vị Mục sư lãnh đạo Giáo hội, Ban Điều hành Viện, các Giáo sư, phụ giáo, cùng toàn thể các sinh viên đang theo học.

Kết thúc năm học 2022 các sinh viên khoá 9 đã hoàn tất năm học thứ 3 và trở về nghỉ đông, sinh viên khóa 10 hoàn tất năm thứ 2 và về thực một năm tập tại các các Hội Thánh theo sự phân bổ của Viện.

Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN, kiêm Viện trưởng dâng lời tạ ơn Chúa vì qua những thử thách khó khăn, Chúa vẫn luôn gìn giữ và ban ơn. Trong huấn từ khích lệ các sinh viên, dựa trên phân đoạn Kinh Thánh I Phi-e-rơ 2:1-5, Đầy tớ Chúa nhắc nhở các sinh viên trong việc bước theo Chúa cần nhờ Lời Ngài đánh động vào mỗi tấm lòng để thực sự yêu mến Chúa, từ bỏ những điều thuộc về thế gian, từ đó mới có thể hầu việc Chúa cách kết quả.

Mục sư Hội trưởng kiêm Viện trưởng có huấn từ cho các sinh viên

Mục sư Phan Quang Thiệu, Phó Hội Trưởng II HTTLVN, kiêm Phó Viện trưởng đã dâng lời tạ ơn Chúa vì chương trình học năm 2022 được kết thúc tốt đẹp. Mục sư thông báo và triển khai chương trình thực tập của sinh viên khóa 10. Theo đó, sinh viên khoá 9 sẽ về nghỉ đông 3 tháng, góp phần hầu việc Chúa tại các Chi Hội, Hội Nhánh, Điểm Nhóm và sẽ trở về trường vào tháng 3/2023 để học tiếp năm tốt nghiệp.

Sinh viên Khoá 10 sẽ về thực tập chính thức tại những nơi đã được phân bổ tháng 1/2023 đến tháng 12/2023:

  • Nộp báo cáo thực tập mỗi quý 1 lần
  • Nội dung thực tập: khái quát quá trình thực tập, nộp bố cục bài giảng khi thực tập và có kế hoạch, mục tiêu tiếp theo… Xác nhận của Mục sư Quản nhiệm nơi thực tập.
  • Phúc trình sách mỗi quý 1 quyển theo quy định.

Mục sư Phan Quang Thiệu, Phó Viện trưởng triển khai chương trình học

Cầu xin Chúa tiếp tục ban ơn, dìu dắt các thế hệ sinh viên, thêm năng lực, thêm sự khôn sáng, luôn gìn giữ các thầy cô trong sự bình an. Xin Chúa giúp đỡ và bảo vệ các đầy tớ Chúa trong tương lai để mỗi người có thể trung tín học lời Chúa, gìn giữ lời Ngài, lấy lòng ngay thẳng giảng dạy lời của lẽ thật, hầu qua đó mở mang vương quốc của Ngài.

Tạ ơn Chúa đã ban cho niên học 2022 đã kết thúc tốt đẹp và buổi lễ bế giảng diễn ra thật phước hạnh, đầy ơn Chúa. Chương trình kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN, kiêm Viện trưởng VTKTH.

Một số hình ảnh khác trong chương trình:

Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Tổng Thư kí Tổng Liên Hội, cầu nguyện khai lễ

Mục sư Lê Khắc Cường, Phụ giáo VTKTH, hướng dẫn chương trình; Mục sư Nguyễn An Thái, Giám thị VTKTH, đọc Kinh Thánh

Ban hát sinh viên khoá 10 và khoá 9 lần lượt tôn vinh Chúa, bày tỏ tấm lòng biết ơn Chúa và xin Lời Chúa luôn là đèn để soi dẫn đi đúng hướng

Mục sư Nguyễn Xuân Vịnh cầu nguyện dâng hiến; Mục sư Trịnh Chiến cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận, Phó Tổng Thủ quỹ Tổng Liên Hội, cầu thay đặc biệt cho Ban giảng huấn, các sinh viên và cho toàn thể giáo sư, phụ giáo, các nhân viên văn phòng cùng toàn thể các sinh viên của VTKTH được nhiều sức khoẻ để hết lòng trong việc giảng dạy và học lời Chúa thật kết quả

Về tài chánh, Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, Tổng Thủ quỹ Tổng Liên hội, kiêm UV tài chánh VTKTH đã thay mặt Ban Điều hành Viện cảm ơn Chúa vì năm 2022 đã hoàn tất tốt đẹp.Thay mặt Ban Điều hành Viện, Mục sư cảm ơn các ân nhân đã dự phần dâng hiến, cũng như kêu gọi nhiều người quan tâm cầu thay và dự phần trong việc dâng hiến.

TTV. MSNC Tôn Thành Công
Hình ảnh: Viện TKTH

Bài trướcGia Lai: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Plei Ko
Bài tiếp theoTau Koob Meej Nto Moo Lug – 26/11/2022