Trại Hè Thiếu Niên Tỉnh Bình Thuận Năm 2023

14397

HTTLVN.ORG – Từ ngày 22-24/06/2023, trại hè Thiếu niên tỉnh Bình Thuận được diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Sông Dinh. Trại hè Thiếu niên do Ban Đại diện Tin Lành tổ chức với sự giúp đỡ của Khối Thiếu niên thuộc Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội, với sự tham dự của 221 em.

Chủ đề của kỳ trại năm nay là “Nầy Là Truyện Ký‎ Tôi”. Mục sư Lưu Thuận An, UV BĐD Tin Lành tỉnh đã có lời tâm tình, nhắc nhở, và cầu nguyện cho kỳ trại hè.


MS Đỗ Đăng Khoa chia sẻ Lời Chúa và cho các em thảo luận


Sinh hoạt qua các trò chơi


Hoạt động giáo dục


Quang cảnh đêm lửa trại

Dưới sự giúp đỡ của Mục sư Đỗ Đăng Khoa, Cô Trần Thị Diệp và các nhân sự của Khối về những bài học liên quan đến chủ đề “Nầy Là Truyện Ký‎ Tôi”, qua những bài học Kinh Thánh để nhắc nhở các em nhận biết công việc lạ lùng của Chúa trên đời sống của mình, hầu cho sống cuộc đời hữu dụng cho Chúa. Cùng với đó là các hoạt động để kết nối và giáo dục đời sống của các em.

Kỳ trại đã giúp cho các em ngày càng thêm hiểu biết Lời Chúa và sống đời sống kết quả cho Ngài. Kỳ trại được khép lại trong niềm vui, phước hạnh. Nguyện Chúa ở cùng và dẫn dắt các em trong hành trình đức tin của mình.

TTV. MS Phan Nhiễm

Bài trướcSóc Trăng: Bồi Linh Thông Công Tráng Niên Tại Chi Hội An Lạc Tây
Bài tiếp theoFij Khoom Ntau Tshaj – 28/6/2023