Trại Hè Thiếu Niên Tại Quảng Ngãi Năm 2017

840

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ ngày 03/7/2017 tại nhà thờ Tin Lành Bình Sơn, Ban đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Ngãi phối hợp cùng với Khối Thiếu niên Tổng Liên Hội tổ chức trại hè cho các bạn lứa tuổi thiếu niên.

Hiện diện trong các lễ khai mạc có MS Nguyễn Ngọc Thuần – Trưởng Ban Đại diện tỉnh; các đầy tớ Chúa trong tỉnh cùng với 110 em thiếu niên.

Chương trình trại hè năm nay có chủ đề: “Tin và Sống”, với mục đích giúp cho các em xác nhận niềm tin của mình và sống bày tỏ niềm tin đó, bên cạnh việc ngồi nghe Lời Chúa, các em cũng có cơ hội để thảo luận, học Kinh Thánh theo nhóm nhỏ, và sinh hoạt dã ngoại tại bãi biển Lệ Thủy với một đêm lửa trại thật tuyệt vời.

Cám ơn Chúa, qua chương trình bế mạc, MSNC Đỗ Đăng Khoa giảng bồi linh và kêu gọi các em xác quyết niềm tin của mình cách cá nhân thì nhiều em đã bằng lòng mời Chúa làm chủ đời sống mình.

Kỳ trại diễn ra trong sự phước hạnh, mong rằng những gì học được trong kỳ trại ngắn ngủi này, sẽ là nền tảng cơ bản giúp các em có những đổi thay để sống và phục sự Chúa ngày càng thêm kết quả.

TTV. MS Võ Đình Quang
Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Quang cảnh chương trình

Ms Nguyễn Ngọc Thuần tuyên bố khai mạc

Giờ thảo luận

Sinh hoạt

Bài trướcNgày 10/7/2017: Được Và Mất Khi Đầu Tư Thuộc Linh
Bài tiếp theoThông Công Thanh Thiếu Niên Tại HT Long Mỹ – Tỉnh Hậu Giang