Trại Hè Thiếu Niên Đà Lạt 2 “Nước Cha Được Đến” | 18-20.7.2022

1980

Tuần qua, chương trình Trại hè Thiếu Niên 2022 với chủ đề “Nước Cha Được Đến” đã diễn ra tốt đẹp trong tình yêu thương của Đấng Christ.

Cụ thể vào ngày 18-20/7/2022, Khối Thiếu niên thuộc Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội đã tiếp tục tổ chức kỳ trại hè thứ hai tại nhà thờ Tin Lành Đà Lạt với sự tham gia của hơn 300 bạn thiếu niên đến từ 11 Hội Thánh khác nhau như Phú Lâm, Phan Rang, Tân An, Bình Trị Đông, Bình Thới, Tân Túc, Tân Xuân, Tân Phú Trung, Tô Hiến Thành, Tân Thành và Tân Hiệp.

Trại hè Thiếu Niên được tổ chức hằng năm với mục đích giúp đỡ các bạn trẻ nhìn nhận thực trạng thuộc linh của chính mình, học biết ý muốn Chúa và đáp ứng lời Ngài trong đời sống hằng ngày. Ngoài ra, trại hè còn là nơi các bạn Thiếu Niên có cơ hội được giao lưu kết thân với những người bạn cùng niềm tin, xây dựng cộng đồng người trẻ Cơ Đốc giúp nhau tăng trưởng thuộc linh.

Kỳ trại “Nước Cha Được Đến” năm 2022 là lời kêu gọi các bạn trẻ học cách bày tỏ Chúa qua cuộc đời mình, đeo đuổi nếp sống thánh khiết và luôn chuẩn bị sẵn sàng cho ngày Chúa trở lại.

Thiếu Niên Cơ Đốc ngày nay phải đối diện với nhiều cám dỗ, đặc biệt là trong môi trường học đường, bạn bè và vấn đề tính dục. Đây cũng chính là phần lớn nội dung bài học mà các bạn Thiếu Niên được giải đáp thực tế khi đến với kỳ trại này. Qua sự chia sẻ của các diễn giả Mục sư Đỗ Đăng Khoa, Thầy Võ Hương Nam, và Cô Trương Tố Trinh, các bạn Thiếu Niên đã có những cái nhìn đúng đắn hơn về nhiều vấn đề “nhức nhối” trong xã hội.

Bên cạnh nhiều hình thức học nhóm hay thảo luận chuyên đề, trại sinh còn có thì giờ tâm tình và tĩnh nguyện theo nhóm nhỏ. Một trong những hoạt động đáng nhớ có thể kể đến đó là trò chơi giáo dục và lửa trại tại khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang. Hoạt động này đã mang lại cho các bạn Thiếu Niên những bài học đáng nhớ cùng cơ hội thắt chặt tình thân qua các trò chơi teamwork.

Ngày cuối cùng của kỳ trại, nhiều bạn Thiếu Niên đã ăn năn và quyết định tuyên xưng đức tin để Chúa làm chủ cuộc đời mình. Các bạn Thiếu Niên biết rằng giờ phút tình yêu Chúa đã khép lại quá khứ bị tội lỗi cầm buộc và Ngài ban cho mỗi chúng ta một cuộc đời mới.

Cảm tạ Chúa vì Ngài đã hành động trên tấm lòng của các bạn trẻ trong kỳ trại này. Cầu xin Chúa tiếp tục dẫn dắt hành trình đức tin và nguyện nước Cha được đến, ý Cha được nên trên đời sống các bạn!

Xem thêm thông tin về các chương trình và trại hè thiếu niên tại đây.

KHỐI THIẾU NIÊN
Uỷ Ban Thanh Thiếu Nhi (TLH)

Bài trướcVui Mừng Trong Thử Thách – 25/7/2022
Bài tiếp theoĐăk Lăk: Lễ Công Bố Chi Hội Tin Lành Ea Sol