Trại Hè Thanh Thiếu Niên Tỉnh Quảng Trị Năm 2023

17680

HTTLVN.ORG – Nhằm giúp giới trẻ trong tỉnh có cơ hội biết Chúa cũng như được gần gũi, thông công và hiểu nhau nhiều hơn, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Trị kết hợp với Ủy ban Thanh Thiếu Niên TLH tổ chức chương trình trại hè 2023 tại nhà thờ Tin Lành Cửa Việt, dành cho các em trong độ tuổi thanh thiếu niên đến từ các Hội Thánh trong tỉnh.


Nhà thờ Tin Lành Cửa Việt


Quang cảnh kỳ trại


Các trại viên tham dự trại tôn vinh Chúa


MS Dương Minh Đức, Trưởng BĐD TL tâm tình, khích lệ và cầu nguyện đặc biệt cho kỳ trại



Diễn giả và nội dung chương trình do MSNC Nguyễn Vĩnh Duy, Trưởng khối Thanh niên TLH; cô Đỗ Thị Thanh Phương, Phó khối Thanh niên TLH, cùng với đoàn thực hiện.

Kỳ trại năm nay chọn “CHẤT” làm chủ đề, nương trên câu gốc Kinh Thánh Rô-ma 12:2 Đừng làm theo đời nầy, nhưng hãy biến-hóa bởi sự đổi mới của tâm-thần mình, để thử cho biết ý-muốn tốt-lành, đẹp lòng và trọn-vẹn của Đức Chúa Trời là thể nào.


Một số hoạt động trong kỳ trại.


Đêm lửa trại

Trong suốt ba ngày trại, các bạn thanh thiếu niên đã lần lượt được suy gẫm về ba chủ đề chính đó là: Đối diện với khủng hoảng, Đắc thắng sự cám dỗ và Đương đầu với thử thách. Chính kỳ trại đã giúp cho các em có thời gian riêng tư với Chúa để học Lời Chúa và sinh hoạt mùa hè phù hợp với tuổi trẻ. Nhận diện những cám dỗ và thách thức của thời đại mình đang sinh sống. Được thôi thúc để giống như Đa-ni-ên và những người bạn, cùng nhau trở nên một cộng đồng sống chứng nhân cho Chúa Cứu thế: Trung tín với Chúa, can đảm đối diện thử thách, đắc thắng cám dỗ, và vươn lên trong mọi hoàn cảnh để sống, học tập và làm việc làm sáng danh Chúa.


Sau lời kêu gọi của MSNC Nguyễn Vĩnh Duy các em trại viên đứng lên dâng mình và tái dâng mình cho Chúa


Hình lưu niệm kỳ trại

Cảm ơn Chúa đã cho kỳ trại được khép lại trong niềm vui, phước hạnh. Nguyện Chúa ở cùng và dẫn dắt các em trong hành trình đức tin của mình.

TTV. MSNC Nguyễn Hữu Khải

Bài trướcQuảng Ngãi: Trại Bồi Linh Thiếu Niên Năm 2023
Bài tiếp theoTsis Muaj Yam Dabtsi Zoo Siab Tshaj – 1/7/2023