Trại hè dành cho Thiếu niên là con của quý đầy tớ Chúa – Năm 2022

2595

Sau một thời gian dài bị gián đoạn, với nhiều cưu mang và ấp ủ, kỳ trại hè dành cho thiếu niên là con của quý đầy tớ Chúa lần đầu tiên đã được tổ chức vào ngày 21-23/7/2022 tại thành phố Đà Lạt. Chương trình do Khối Thiếu niên thuộc Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội thực hiện. Vì là năm đầu tiên được tái tổ chức nên ban tổ chức chỉ giới hạn số lượng khoảng 60 em.

Các em đến kỳ trại với niềm vui hớn hở, cùng những ngổn ngang của tuổi thiếu niên, những trăn trở của các em khi ở trong gia đình của đầy tớ Chúa. Và rồi Chúa đem các em đến kỳ trại. Đây là cơ hội các em có thể nhìn lại chính mình, là cơ hội giúp các em khám phá đặc ân được Đức Chúa Trời ban cho. Đấng yêu thương đã đặt để các em trong gia đình và làm cho lớn.

Khoảng 60 thiếu niên là con của các đầy tớ Chúa tham dự kỳ trại

Qua lời tâm tình, chia sẻ của quý đầy tớ Chúa, các em nhận biết khi mình là con của người hầu việc Chúa, đó là một món quà của ân sủng mà Chúa dành cho mình. Các em cũng là một tội nhân cần được Chúa cứu, cần được cơ hội để học biết về Chúa, tin nhận Ngài cách cá nhân và sống đúng với địa vị được làm con Chúa, và cùng hỗ trợ ba mẹ trong công việc nhà Chúa, sống cuộc đời hữu dụng cho Ngài.

Các diễn giả chia sẻ Lời Chúa 

Kỳ trại kết thúc, nhưng sẽ mở ra một khởi đầu mới. Một khởi đầu của niềm vui khi mời Chúa ngự trị trong tấm lòng mình, của tình bạn với những người bạn thân mới, cùng lời kết ước sẽ trung tín với Chúa trong cuộc đời mình, như ông bà và cha mẹ các em là những đầy tớ Chúa tín trung.

Ban Tổ chức

Khối Thiếu niên – UB.TTN/TLH ước ao Hội Thánh của Chúa khắp nơi sẽ tiếp tục nhớ đến cầu thay cho và cùng đồng công trong công tác gây dựng giới trẻ.

KHỐI THIẾU NIÊN
Uỷ Ban Thanh Thiếu Nhi (TLH)

Bài trướcLàm Hết Sức Để Được Đẹp Lòng Chúa – 26/7/2022
Bài tiếp theoV/v Truyền Hình Trực Tuyến Chương Trình Lễ Cảm Tạ & Cung Hiến Nhà Thờ Tin Lành Êa Kar