TP. HCM: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 10/2021

2044

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 04/10/2021, gần 100 Giáo phẩm khu vực TP. Hồ Chí Minh đã có buổi hiệp nguyện trực tuyến. Đây là chương trình hiệp nguyện định kỳ vào đầu mỗi tháng, cũng là lần thứ 2 thực hiện qua hình thức trực tuyến.

Mục sư Nguyễn Ngọc Tốt hướng dẫn chương trình  

Mục sư Nguyễn Thế Hiển, Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ TP. Hồ Chí Minh chia sẻ Lời Chúa trên phân đoạn Kinh Thánh Giăng 21:15-19 với chủ đề “Những Chặng đường theo Chúa”.

Mục sư Ủy viên Mục vụ cũng nêu tình hình con dân Chúa bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh trong khu vực TP. HCM, nhắc nhở các Hội Thánh ngoài việc chăm lo nhu cầu thuộc thể cũng phải lưu tâm đến công tác Cơ Đốc Giáo Dục tại mỗi Hội Thánh. 

Mục sư Phạm Trọng Huy, Ủy viên Tổng Liên Hội, Chuyên trách Ủy ban Thanh Thiếu Nhi cũng thông tin đến ban hiệp nguyện về một số hoạt động của Ủy ban như: chương trình bồi linh nhân ngày Thanh Thiếu Niên Tin Lành; Khối Thể thao có chương trình huấn luyện nhằm đáp ứng nhu cầu cho các Chi Hội; Khối Thanh niên tổ chức nhóm mỗi tối Chúa nhật lúc 19:00 qua nền tảng trực tuyến; Khối Thiếu nhi sản xuất video trên kênh Youtube giúp cả nhà học Lời Chúa; tài liệu “Lời Chúa hằng ngày” cho Thiếu nhi (các Hội Thánh có thể liên lạc với Nữ Truyền Đạo Trần Thị Tuyết Mai để nhận cho Thiếu nhi Hội Thánh mình).

Các đầy tớ Chúa cũng cảnh báo về nhiều nhóm tà giáo lợi dụng việc Học Kinh Thánh trên mạng để rao giảng giáo lý sai trật và đang tìm cách lôi kéo nhiều tín hữu, nhất là người trẻ tham gia, vì vậy phải nên cẩn thận và cần tham vấn Quản nhiệm trước khi tham gia những chương trình học Kinh Thánh online mà mình không biết chắc.

Các Giáo phẩm tham gia chương trình hiệp nguyện có cơ hội khích lệ, thăm hỏi nhau, cầu nguyện cho các Hội Thánh đang gặp khó khăn vì dịch bệnh và cùng trông đợi ngày đại dịch sớm được kiểm soát, thành phố mở cửa hoàn toàn và các Hội Thánh được phép sinh hoạt lại như bình thường. Dự kiến chương trình Hiệp nguyện Giáo phẩm tháng 11 sẽ tổ chức vào sáng ngày 08/11/2021 tại nhà thờ Tin Lành Thủ Thiêm nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

Chương trình hiệp nguyện trực tuyến có sự tham dự của gần 100 tôi tớ Chúa

MS Lê An Khương cầu thay 

Tạ ơn Chúa vì dù trong hoàn cảnh giãn cách xã hội, Hội Thánh Chúa vẫn tận dụng thời gian, công sức, tài vật để bày tỏ tình yêu thương qua những công tác từ thiện, chứng đạo, dạy đạo và đã có kết quả dâng lên Chúa.

TTV. Triều Hải

Bài trước7 Điều Con Bạn Sẽ Nhớ Về Bạn
Bài tiếp theoKtang Kđeh Asei Mlei, Awăt Klei Djŏ Hnơ̆ng – 5/10/2021