TP. HCM: Bồi Linh – Thông Công Phụ Nữ Tin Lành Khu Vực 8 Lần I/2020

2070

HTTLVN.ORG – Sau thời gian dài bị gián đoạn do ảnh hưởng của dịch viêm phổi cấp Covid-19, chương trình Bồi linh – Thông công Phụ nữ Tin Lành khu vực 8 đã được diễn ra vào ngày 11/07/2020 tại nhà thờ Tin Lành Khánh Hội, TP. Hồ Chí Minh với hơn 800 quý bà, quý cô tham dự. Được biết Ban Phụ nữ của 34 tỉnh thành được chia làm 11 khu vực, trong đó TP. HCM là khu vực 8.

Với chủ đề “Trưởng Thành Trong Chúa” nương trên lời Chúa trong II Phi-e-rơ 3:18, Bà Mục sư Phan Quang Thiệu đã chia sẻ trong giờ bồi linh: “Bởi ơn mà Chúa ban, chúng ta biết sống một đời sống tin kính Chúa và khi chúng ta sâu nhiệm trong Lời của Chúa thì quý bà quý cô chúng ta sẽ biết Chúa nhiều hơn, chúng ta biết Chúa đủ hơn, chúng ta biết Chúa đúng hơn về chính Ngài …”

Dù số người tham dự vượt hơn dự kiến hơn 200 so với đăng ký cũng như đối chiếu những lần tham dự trước, Bà MS Phan Quang Trung và Ban Điều hành Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh đã khéo léo sắp xếp từng chỗ ngồi, vị trí bàn tiệc và nhân sự phục vụ để ai nấy đều vui vẻ, thỏa lòng, cảm thấy ấm áp trong sự thờ phượng và thông công cùng nhau.

Nữ Truyền đạo Võ Thị Xuân Oanh (bên trái) với chuyên đề điểm sách “Tổng quan về thư tín Phi-e-rơ”

Bà MS Phan Quang Trung – Trưởng Ban Phụ nữ khu vực TP. Hồ Chí Minh (Khu vực 8)

Việc ghi chép bài giảng giúp nhớ lâu, cũng như để tra cứu lại là thói quen và sở trường thuộc về những người nữ Tin Lành khiêm tốn, chịu học hỏi, cẩn thận và tinh tế.

Ở thời đại 4.0, dù nhiều thông tin, tài liệu đã được tích hợp trong các thiết bị di động nhưng việc tra xem Kinh Thánh bằng giấy cũng là một nét đẹp đáng quý được nhìn thấy phổ biến ở những người nữ Tin Lành.

Ban điều hành Phụ nữ các Hội Thánh tôn vinh Chúa

Ban hát Hoa ngữ

Ban hát quý bà là vợ Mục sư, Truyền đạo, Nữ Truyền đạo và Quả phụ Mục sư tôn vinh Chúa

Có thể nói đây là lần bồi linh có số người tham dự đông nhất từ trước đến nay. Khu vực phòng nhóm phụ, khu vực hành lang, khu vực sân đều kín chỗ, riêng khu vực phòng nhóm chính phải kê thêm ghế

Nhà thờ Tin Lành Khánh Hội, Quận 4, nơi tổ chức chương trình lần này

TTV. Triều Hải

Bài trướcLâm Đồng: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Hang Hớt – Gần Reo
Bài tiếp theoHội Đồng Bồi Linh Tỉnh Sóc Trăng Lần Thứ 20