Tp. HCM: Bồi Linh, Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 07/2024

1548

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8g30 ngày 09/07/2024, gần 80 đầy tớ Chúa trong khu vực TP. Hồ Chí Minh đã hiệp chung tại nhà thờ Tin Lành Hương Lộ 2, số 1018/41 Hương Lộ 2, KP. 10, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, để tham dự chương trình bồi linh, hiệp nguyện của các giáo phẩm do Ban Đại diện Tin Lành Thành phố tổ chức.


Nhà thờ Tin Lành Hương Lộ 2


Quang cảnh chương trình


MS Nguyễn Văn Thiện, Quản nhiệm Hội Thánh Hương Lộ 2, dâng lời cảm ơn Chúa và vui mừng tiếp đón Ban Hiệp nguyện


MS Trương Văn Ngành cầu nguyện khai lễ


Ban hát Giáo phẩm khu vực 2&5 tôn vinh Chúa

Mục sư Nguyễn Đình Trung đã giảng Lời Chúa với đề tài “CÙNG NHAU CẦU NGUYỆN” nương trên Lời Chúa trong sách Công Vụ 12:5 “Vậy, Phi-e-rơ bị cầm trong khám, còn Hội Thánh cứ cầu nguyện Đức Chúa Trời cho người luôn”. Sứ điệp được rao ra cách mạnh mẽ nhằm khích lệ mỗi người trong chức vụ hầu việc Chúa qua gương cầu nguyện của các sứ đồ. Khi đối diện với nghịch cảnh họ vẫn luôn tin cậy Đức Chúa Trời, hiệp chung với nhau cùng cầu nguyện và kinh nghiệm sự đáp lời từ nơi Chúa. Ngài đã giải cứu Phi-e-rơ một cách kì diệu, mọi người điều vui mừng phước hạnh, đức tin được thêm lên bội phần. Hầu việc Chúa chúng ta không tránh khỏi những nan đề, hoạn nạn, thử thách… nhưng biết rằng: Đức Chúa Trời cho phép và Ngài tể trị mọi sự. Xin Chúa giúp mỗi đầy tớ Chúa phải luôn tin cậy Chúa trong mọi hoàn cảnh và bền lòng trong sự cầu nguyện.


MS Nguyễn Đình Trung, Quản nhiệm HT Chánh Hưng, giảng Lời Chúa


MS Đỗ Việt Hùng, UV TLH, Mục vụ Thành phố, thông báo công việc Chúa chung


MS Nguyễn Ngọc Tốt, UV BĐDTL Thành phố, thông báo các vấn đề cảm tạ, cầu thay

Nội dung cầu nguyện:

Việc Chúa chung:

Cảm tạ Chúa cho chương trình Đại hội đồng Giáo phẩm diễn ra tại Viện Thánh Kinh Thần Học từ ngày 01-04/07/2024 diễn ra được thuận lợi, mọi việc tốt đẹp và quy vinh hiển danh Chúa. Cầu xin Chúa ban phước trên các đầy tớ Chúa trong nhiệm kì tới được ơn, sức mới để hầu việc Chúa kết quả càng hơn.
Chương trình truyền giảng tại Viện Thánh Kinh Thần Học vào lúc 19g, ngày 12/07/2024. Xin Chúa tể trị thời tiết, cho công tác tổ chức được thuận lợi, được nhiều thân hữu đến dự và tin nhận Chúa.
Chương trình Bồi linh Thờ phượng tại Viện Thánh Kinh Thần Học vào lúc 8g ngày 13/07/2024 được thuận lợi, nhiều con cái Chúa tham dự. 

Việc Chúa tại các Chi Hội:     

Khu vực I

Chi Hội Phước Lộc: năm 2019, Hội Thánh đã vay 1,2 tỉ đồng xây dựng nhà Chúa, xin Chúa cho sớm trả hết khoản còn nợ 508 triệu; những người ngoại lấn chiếm trái phép phần đất công bên cạnh nhà thờ, đã làm ảnh hưởng gây rối Hội Thánh.
Chi Hội Tôn Thất Thuyết: xin Chúa hướng dẫn và ban phước cho kế hoạch tái thiết nhà Chúa; Điểm Nhóm Phước Kiển Tây có được nơi nhóm rộng rãi hơn.
Chi Hội Chánh Hưng: xin cho Điểm Nhóm Phước Hưng sớm có giấy phép công nhận.
Chi Hội Tân Thuận: cần bán miếng đất chưa có chủ quyền và tìm mua đất khác có chủ quyền để làm Điểm Nhóm ở Long Thới.
Chi Hội Khánh Hội: MS Phan Quang Trung đã phẫu thuật khớp gối, xin Chúa thêm sức và mau sớm bình phục.
Chi Hội Sài Gòn: xin cho Điểm Nhóm Phú Lợi phát triển và sớm lên Chi Hội.
Chi Hội Phú Mỹ Hưng: xin Chúa tiếp trợ tài chánh 6 tỷ đồng, để hoàn trả tiền nợ đã mua cơ sở.

  Khu vực 2

Chi Hội Thạnh Mỹ Lợi: việc xây dựng nhà thờ mới, số tiền dự toán cho giai đoạn 1 là 2,6 tỷ đồng. Tổng số tiền để hoàn thành công trình là 3,5 tỷ đồng, Hội Thánh hiện có 1,2 tỷ đồng.


MSNC Nguyễn Vĩnh Duy đại diện cầu thay cho các vấn đề

Khu vực 3

Chi Hội Thông Tây Hội: cảm tạ Chúa, việc mua căn nhà cạnh bên nhà thờ Hội Nhánh Đông Thạnh đã hoàn tất tài chánh (do tín hữu dâng và cho mượn) đã công chứng, nhận bàn giao nhà; xin tiếp tục cầu nguyện để con dân Chúa tiếp tục dâng hiến hầu cho sớm hoàn trả hết số đã mượn; BTS TLH có quyết định bổ nhiệm Truyền đạo Trương Nguyễn Thiên Ái, tiếp tục vị trí Phụ tá tại Chi Hội.
Chi Hội Trương Minh Giảng: xin cho ĐN Xuân Thới Thượng sớm mua cơ sở để ổn định, hiện tại đang sử dụng nhà thuê.
Chi Hội Tân Phú Trung: Hội Thánh đã được công nhận hơn một năm, đang củng cố và phát triển tốt; cầu nguyện cho Hội Thánh sớm được cấp con dấu để dễ điều hành công việc hành chánh.
Chi Hội Gò Vấp: công tác chuẩn bị cảm tạ 60 năm thành lập và cung hiến nhà thờ vào ngày 19-20/10/2024.
ĐN Phạm Văn Cội (thuộc Chi Hội Tân Xuân): Hội Thánh ham thích Lời Chúa và sẵn sàng làm theo Lời Chúa; tinh thần chứng nhân cho Chúa: “1 tín hữu, 1 năm dẫn đưa 1 thân hữu tin Chúa”.
Chi Hội Tân Tây Lân: cảm tạ Chúa mảnh đất của Hội Thánh được công nhận lộ giới, đang tiến hành làm sổ; việc xin GPXD, dự toán xây nhà thờ khoảng 2 tỷ đồng; Thánh Kinh Hè đầu tiên của Hội Thánh sẽ được tổ chức vào cuối tháng 7.
Chi Hội Thạnh Lộc: xin sớm có giấy tờ pháp lý và tài chính để tiến hành xây dựng.
Chi Hội Tân Bình: xin sớm trả hết nợ mua căn nhà bên cạnh, hiện còn nợ 4,9 tỉ đồng, số nợ đến hạn vào cuối năm 2024 là 3 tỷ đồng; ĐN Xuân Thới (Hóc Môn) sớm phát triển lên Chi Hội.

Khu vực 4

Chi Hội Lữ Gia: xin Chúa cho mở rộng cơ sở.
Chi Hội Bình Thới: xin mở một điểm học Kinh Thánh trong năm 2024.
Chi Hội Gia Định: chính quyền mau sớm trả lại cơ sở trung tâm GDTX bên cạnh sau 48 năm; cảm tạ Chúa, chính quyền đã công nhận ĐN Bình Mỹ lên Chi Hội.
Chi Hội Hòa Hưng: việc mua cơ sở chính thức và giấy phép cho ĐN Tân Quý Tây, Bình Chánh được thuận lợi.
Chi Hội Tô Hiến Thành: ĐN Thanh Phú, Bến Lức, Long An thiếu 700 triệu đồng xây dựng; xin Chúa cho sớm ổn định sinh hoạt, không bị ngăn trở; sự thờ phượng, sinh hoạt của ĐN Tân Phong, Q7.
Chi Hội Trương Minh Giảng: sớm hoàn tất trả tiền mua căn nhà kế bên nhà thờ; đang mua đất để xây nhà nguyện cho ĐN Xuân Thới Thượng.
Chi Hội Ngô Gia Tự: xin Chúa dẫn dắt việc xây nhà thờ tại cơ sở mới.
Chi Hội Nguyễn Tri Phương: đang xin phép công nhận ĐN Phước Hiền.
Chi Hội An Đông: sớm được chính quyền công nhận.
Chi Hội Bàn Cờ: kế hoạch xây nhà thờ.

Khu vực 5

Chi Hội Vĩnh Lộc A: cần thêm 600 triệu đồng nữa để trả nợ tiền đất đợt 1.
Chi Hội Bình Châu: Ban Truyền giảng mới thành lập, xin chúa cho được mạnh mẽ để ra đi.
Chi Hội Bình Trị Đông: chương trình cảm tạ Chúa 100 năm thành lập Hội Thánh vào ngày 08/08/2024.

Cảm tạ Chúa đã cho buổi bồi linh, hiệp nguyện được diễn ra một cách tốt đẹp và kết thúc lúc 11g15 cùng ngày.

TTV. MSNC Tôn Thành Công

Bài trướcĐắc Thắng Cám Dỗ – 10/7/2024
Bài tiếp theoQuảng Ngãi: Hiệp Nguyện Tháng 07/2024