Tp. HCM: Bồi Linh, Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 04/2024

2494

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8g30 ngày 09/04/2024, gần 80 đầy tớ Chúa trong khu vực TP. Hồ Chí Minh đã hiệp chung tại nhà thờ Tin Lành Củ Chi, số 369B, Quốc lộ 22, ấp Mũi Côn Đại, xã Phước Hiệp, huyện Củ Chi, Tp.HCM để tham dự chương trình bồi linh, hiệp nguyện của các giáo phẩm do Ban Đại diện Tin Lành Thành phố tổ chức.


Nhà thờ Tin Lành Củ Chi


Quang cảnh chương trình


MS Nguyễn Duy Thiên Ân, Quản nhiệm Hội Thánh Củ Chi, dâng lời cảm ơn Chúa và vui mừng tiếp đón Ban Hiệp nguyện


Ban hát Giáo phẩm khu vực 2& 5 tôn vinh Chúa


MS Nguyễn Hùng Dũng, Quản nhiệm HT Thạnh Mỹ Lợi, giảng Lời Chúa

Mục sư Nguyễn Hùng Dũng đã giảng Lời Chúa với đề tài “MẮT TÔI ĐÃ THẤY CHÚA” nương trên nền tảng Kinh Thánh Gióp 42:5 “Trước lỗ tai tôi có nghe đồn về Chúa, Nhưng bây giờ, mắt tôi đã thấy Ngài”. Sứ điệp được rao ra cách mạnh mẽ nhằm khích lệ mỗi người trong chức vụ hầu việc Chúa qua gương của ông Gióp. Khi đối diện với nghịch cảnh Gióp vẫn luôn tin cậy Đức Chúa Trời và cuối cùng Chúa đã phục hồi và ban phước cho ông và gia đình bội phần hơn. Hầu việc Chúa chúng ta không tránh khỏi những nan đề, hoạn nạn, thử thách…Nhưng biết rằng: Đức Chúa Trời cho phép và Ngài tể trị mọi sự. Xin Chúa giúp mỗi đầy tớ Chúa phải luôn tin cậy Chúa trong mọi hoàn cảnh và làm theo Lời Chúa, giữ sự trung tín với Chúa và trung thành trong chức vụ.


MS Phan Quang Trung, UV BĐDTL Thành phố, thông báo các vấn đề cảm tạ, cầu thay

Nội dung cầu nguyện:

Việc Chúa chung:

Cảm tạ Chúa cho chương trình Lễ Kỷ niệm Chúa chịu thương khó và phục sinh năm 2024 của các HT diễn ra được thuận lợi. Các chương trình truyền giảng của các Chi Hội cũng được nhiều người tin nhận Chúa. Xin Chúa cho công tác thăm viếng chăm sóc tân tín hữu được kết quả.

Việc tổ chức Hội đồng Giáo phẩm và chương trình Bồi linh thờ phượng vào tháng 07/2024 được thuận lợi.

 

 Quý tôi tớ Chúa chia nhóm cầu nguyện

Việc Chúa tại các Chi Hội:     

Khu vực I

Chi Hội Tôn Thất Thuyết: xin Chúa hướng dẫn và ban phước cho kế hoạch tái thiết nhà Chúa; Điểm Nhóm Phước Kiển Tây có được nơi nhóm rộng rãi hơn.
Chi Hội Chánh Hưng: xin cho Điểm Nhóm Phước Hưng sớm có giấy phép công nhận Điểm Nhóm
Chi Hội Tân Thuận: Lễ cảm tạ và cung hiến đền thờ vào ngày 25/5/2024; cần bán miếng đất chưa có chủ quyền và tìm mua đất khác có chủ quyền để làm Điểm Nhóm ở Long Thới
Chi Hội Tân Quy: việc đăng ký Điểm Nhóm ở Hưng Long, Bình Chánh được thuận lợi.
Chi Hội Phước Lộc: mở rộng, cải tạo phòng nhóm vì không đủ chỗ cho sự sinh hoạt của Hội Thánh; trả xong 500 triệu đồng nợ xây dựng còn thiếu.
Chi Hội Khánh Hội: việc chuẩn bị tổ chức Lễ Cảm tạ 70 năm Thành lập Hội Thánh được thuận lợi.
Chi Hội Sài Gòn: xin cho Điểm Nhóm Phú Lợi phát triển và sớm lên Chi Hội.
Chi Hội Phú Mỹ Hưng: Hội Thánh đã hoàn tất việc tái thiết cơ sở nhà thờ mới, xin Chúa tiếp trợ tài chánh 6 tỷ, để hoàn trả tiền nợ đã mua cơ sở.

Khu vực II

Chi Hội Bình Chiểu: sớm nhận được giấy phép xây dựng nhà thờ.
Chi Hội Thạnh Mỹ Lợi: cảm tạ Chúa Hội Thánh mua được cơ sở mới; cầu nguyện cho việc chuyển địa điểm sinh hoạt và xây sửa được thuận lợi.
Chi Hội Linh Xuân: lễ cảm tạ Chúa 8 năm thành lập HT ngày 21/4/2024; Chúa tiếp trợ tài chánh khoảng 350 triệu đồng để trả nợ; cần 70 triệu đồng mua nhạc cụ và các thiết bị âm thanh để phục vụ trong sự thờ phượng.
Chi Hội Phước Bình: cần một phụ tá để lo cho Điểm Nhóm Trường Phước.
Chi Hội Nhơn Phú: thủ tục chuyển quyền sử dụng đất sang tên Chi Hội Nhơn Phú; Chúa ban ơn trên việc gây dựng 2 Điểm Nhóm Suối Tiên và Phước Thiện; lễ cảm tạ và công bố Điểm Nhóm Phước Thiện vào ngày 04/05/2024.

Quý tôi tớ Chúa chia nhóm cầu nguyện

Khu vực III

Chi Hội Tân Phú Trung: sự phát triển của Hội Thánh, các điểm học Kinh Thánh tại Tân Thông Hội và ấp Trạm Bơm được mở và sinh hoạt ổn định.
Chi Hội Bến Dược: sự phát triển của Hội Thánh, điểm học Kinh Thánh tại khu vực Cầu Cát được mở và sinh hoạt ổn định.
Chi Hội Tân Xuân: sớm có quản nhiệm và ổn định sinh hoạt, Điểm Nhóm Phạm Văn Cội xin lên Chi Hội; giấy phép chính thức cho Điểm Nhóm Xuân Thới Sơn; Điểm Nhóm Trung Chánh và Tân Hiệp cần mua đất và có cơ sở chính thức.
Chi Hội Tân Tây Lân: xin Chúa cho sớm ổn định và phát triển; sớm hoàn tất việc công nhận pháp lý tiến hành xây dựng, dự trù tài chánh khoảng 2 tỷ đồng.
Chi Hội Tân Bình: Chúa tiếp trợ tài chánh 5,5 tỷ đồng còn thiếu để trả nợ tiền mua căn nhà bên cạnh (năm 2024 cần hoàn tất 3,3 tỷ)
Chi Hội Gò Vấp: Lễ Cảm tạ 60 năm và Cung hiến Đền thờ vào tháng 10/2024; Điểm Nhóm Đồng Tâm: Chúa cho ổn định và phát triển.
Chi Hội Thông Tây Hội: xin Chúa tiếp trợ tài chánh để tiến hành mua nhà liền kề Hội Nhánh Đông Thạnh 4,1 tỷ đồng, HT cần 3,6 tỷ để hoàn tất trả đến cuối tháng 6/2024; xin Hội Nhánh Đông Thạnh lên Chi Hội; các ý định việc mở Điểm Nhóm mới.

Khu vực IV

Chi Hội Gia Định: chính quyền trao trả cơ sở hiện đang sử dụng làm Trung tâm Giáo dục Thường xuyên; Chi Hội Bình Mỹ sớm được chính quyền công nhận.
Chi Hội Lữ Gia: ao ước Chúa cho mở rộng cơ sở vì hiện nay quá chật hẹp.
Chi Hội Bình Thới: mở một điểm học Kinh Thánh trong năm 2024; HT đã có số tiền là 300 triệu đồng, xin Chúa tiếp trợ tài chánh để mua căn nhà phía sau nhà thờ 8 tỷ đồng.
Chi Hội Hòa Hưng: xin Chúa cho việc mua cơ sở và giấy phép của Điểm Nhóm Tân Quý Tây, Bình Chánh.
Chi Hội Tô Hiến Thành: Điểm Nhóm Thanh Phú, Bến Lức, Long An, xây nhà nguyện còn nợ 700 triệu đồng, việc nhóm lại hiện đang gặp trở ngại; Điểm Nhóm Tân Phong sớm ổn định.
Chi Hội Trương Minh Giảng: còn nợ xây dựng 700 triệu đồng; kế hoạch mua đất xây dựng nhà nguyện của Điểm Nhóm Xuân Thới Thượng.
Chi Hội Ngô Gia Tự: kế hoạch xây dựng nhà thờ trong tương lai gần.
Chi Hội Nguyễn Tri Phương: Điểm Nhóm Tân Nhựt và Điểm Nhóm Phao Lô sớm có Giáo phẩm.
Chi Hội An Đông: sớm được chính quyền công nhận.
Chi Hội Phú Thọ Hòa: sức khỏe của ông, bà Mục sư Lê Đình Trung.
Chi Hội Bàn cờ: giấy tờ, thủ tục thuyên chuyển của Mục sư Châu Minh Tâm đến Hội Thánh sớm hoàn tất; kế hoạch xây dựng nhà thờ mới.

Quý tôi tớ Chúa chia nhóm cầu nguyện

Khu vực V

Chi Hội Vĩnh Lộc A: xin Chúa tiếp trợ tài chánh 3 tỷ để trả nợ (cần trả trước 800 triệu).
Chi Hội Phú Bình: sửa chữa và chuyển đổi phòng nhóm đến vị trí thuận lợi và thích hợp.
Chi Hội Bình Trị Đông: Lễ kỷ niệm 100 năm Tin Lành đến Hội Thánh vào ngày 08/8/2024 được diễn ra tốt đẹp và vinh hiển danh Chúa.
Hội Nhánh Vĩnh Lộc: việc trùng tu mở rộng cơ sở, mua phía sau để làm phòng nhóm cho các ban ngành; lễ công bố bổ nhiệm Quản nhiệm cho Hội Thánh.

Khu vực VI

Chi Hội Sanh Mạng Đường: khởi công xây dựng cơ sở Nhà Chúa đã hoàn thành 70% phần thô, xin Chúa ban phước và tiếp trợ phần tài chánh còn thiếu 5 tỷ đồng.
Chi Hội Nguyễn Chí Thanh: việc lưu mời Quản nhiệm được thuận lợi; Lễ Kỷ niệm 70 năm Thành lập Hội Thánh vào tháng 5/2024.
Chương trình Hiệp nguyện Giáo phẩm lúc 8g30 ngày 07/05/2024 tại nhà thờ Tân Túc.

Hình lưu niệm

Cảm tạ Chúa đã cho buổi bồi linh, hiệp nguyện được diễn ra một cách tốt đẹp và kết thúc lúc 11g15 cùng ngày.

TTV. MSNC. Tôn Thành Công

Bài trướcQuảng Ngãi: Hiệp Nguyện Tháng 04/2024
Bài tiếp theoSóc Trăng: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 04/2024