Tp. Hcm: 300 Giáo Phẩm, Chấp Sự Dự Bồi Linh – Hiệp Nguyện Quý III/2023

4081

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8g sáng ngày 22/09/2023 khoảng 300 đầy tớ Chúa, Chấp sự trong khu vực TP. Hồ Chí Minh đã hiệp chung tại nhà thờ Tin Lành Thủ Đức, số 156 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, để tham dự chương trình bồi linh, hiệp nguyện quý III của các Giáo phẩm, Chấp sự do Ban Đại diện Tin Lành Thành phố tổ chức.

Về tham dự chương trình có: Mục sư Nguyễn Thế Hiển và Mục sư Đỗ Việt Hùng – UV TLH HTTLVN; các đầy tớ Chúa đương nhiệm và hưu trí, vợ của các Mục sư – Truyền đạo cùng các chấp sự đại diện từ các Chi Hội, Hội Nhánh, Điểm Nhóm.


Nhà thờ Tin Lành Thủ Đức


Quang cảnh chương trình 


MS Trương Văn Ngành, Trưởng BĐD Tin Lành Thành phố, chào mừng ban hiệp nguyện và cầu nguyện khai lễ
 

Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa


Ban hát Chấp sự tôn vinh Chúa
 
MS Phan Quang Trung, UV BĐD TL Thành phố, giảng Lời Chúa với chủ đề “Lời Chúa mất trong nhà Chúa” dựa trên nền tảng phân đoạn Kinh Thánh
II Sử-ký 34:14

Sứ điệp được rao ra nhằm nhắc nhở và khích lệ quý đầy tớ Chúa, cùng các con dân Chúa ngày nay. Mỗi người trong chúng ta ai cũng có thể sở hữu Kinh Thánh nhưng đừng để lạc mất Lời Chúa vì lý do bận rộn trong công việc mà không học Lời Chúa; đừng vì sự vui chơi mà bỏ qua việc học Lời Chúa để rồi Lời Chúa bị đánh mất.


MS Đỗ Việt Hùng, UV TLH, thông báo công việc Chúa
 
MS Nguyễn Ngọc Tốt, UV BĐD TL Thành phố, thông báo công việc Chúa

Những thông tin mục vụ, các chương trình sắp tới của Ban Đại diện Tin Lành Thành phố, vấn đề cảm tạ, cầu nguyện cụ thể như sau:

Bồi Linh, bồi dưỡng dành cho các Chấp sự tại nhà thờ Tin Lành Nguyễn Tri Phương vào lúc 18-21g ngày 27/9/2023.

Chi Hội Lữ Gia: cầu nguyện Chúa cho việc mở rộng cơ sở vì quá chật hẹp.

Chi Hội Bình Thới: xin Chúa cho mở rộng cơ sở vì hiện không đủ chỗ cho con cái Chúa thờ phượng và sinh hoạt; cảm tạ Chúa Hội Nhánh Vĩnh Lộc B đã có giấy phép được chính quyền Thành phố công nhận.

Chi Hội Gia Định: xin chính quyền trao trả cơ sở Trung tâm Giáo dục Thường xuyên; xin giấy phép chính quyền công nhận ĐN Bình Mỹ lên Chi Hội.

Chi Hội Hòa Hưng: xin Chúa cho việc mua cơ sở chính thức và giấy phép cho Điểm Nhóm Tân Quý Tây, Bình Chánh.


Khu vực 1 cầu nguyện


Khu vực 2 cầu nguyện


Khu vực 3 cầu nguyện

Chi Hội Tô Hiến Thành: việc xin ĐN Thạnh Xuân (Q12) lên Chi Hội; mua đất xây nhà nguyện ĐN Thạnh Phú, huyện Bến Lức, tỉnh Long An; sinh hoạt của ĐN Tân Phong (Q7) được ổn định và phát triển.

Chi Hội Trương Minh Giảng: xin Chúa tiếp trợ tài chánh cho HT vì còn thiếu nợ tiền xây dựng gần 1 tỷ; Hội Thánh cũng đang tiến hành mua đất để xây nhà nguyện cho ĐN Xuân Thới Thượng.

Chi Hội An Đông: cảm ơn Chúa cho Hội Thánh nhóm lại đông; xin Chúa cho có giấy phép hoạt động; xin một Quản nhiệm về để chăm lo cho Hội Thánh; một điểm tại Bình Chánh có được 10 gia đình.

Chi Hội Ngô Gia Tự: lễ cảm tạ Chúa 50 năm thành lập Hội Thánh, diễn ra tốt đẹp; xin Chúa tiếp trợ tài chánh mà Hội Thánh còn nợ mua đất là 200 triệu; việc tiến hành xây dựng nhà thờ trong tương lai gần.

Chi Hội Nguyễn Tri Phương: lễ cảm tạ 70 năm thành lập Hội Thánh vào ngày 07/10/2023; Chi Hội Tân Nhựt sớm có giáo phẩm về để chăm lo cho Hội Thánh.

Chi Hội Bình Chiểu: xin Chúa cho sớm có giấy phép xây dựng.

Chi Hội Sanh Mạng Đường: cảm tạ Chúa đã có giấy phép.

Chi Hội Phước Bình: ngày 28/10/2023 có buổi lễ ra mắt ĐN Trường Phước, xin Chúa tiếp trợ tài chánh 700 triệu Hội Thánh còn nợ.

 
Khu vực 4 cầu nguyện


Khu vực 5 cầu nguyện

 
Khu vực 6 cầu nguyện

Chi Hội Tôn Thất Thuyết: cầu nguyện xin Chúa tiếp trợ tài chánh cho việc tái thiết nhà thờ; ĐN Phước Kiểng Tây ổn định và phát triển; chương trình truyền giảng Trung thu cho các em thiếu nhi tại Chi Hội và Điểm Nhóm.

Việc thuyên chuyển MSNC Hồ Hoàng Ân về Quản nhiệm Chi Hội Bình An, tỉnh Đắk Nông được thuận lợi.

Chi Hội Tân Xuân: khôi phục Chi Hội Trung Mỹ Tây lấy tên là Trung Chánh.

Chi Hội Nhơn Phú: cầu nguyện cho việc tiến hành xin giấy phép của ĐN Vinhomes.

Điểm Nhóm Suối Tiên: công tác truyền giảng và y tế xã hội được thuận lợi.

Chi Hội Vĩnh Lộc A: sớm có giấy phép xây dựng.

Chi Hội Tân Thuận: việc nâng thêm chiều cao mặt tiền, lắp đặt thang máy, xin Chúa tiếp trợ tài chánh để hoàn tất.

Bồi linh hiệp nguyện của Giáo phẩm, Chấp sự quý IV sẽ được tổ chức vào ngày 01/12/2023 tại HT Tô Hiến Thành.


MS Nguyễn Ngọc Dũng, UV BĐD TL Thành phố, đã báo cáo tài chánh và kêu gọi các Hội Thánh góp phần dâng hiến rộng rãi cho công việc Chúa.

Cảm tạ Chúa đã cho buổi Bồi linh, hiệp nguyện được diễn ra một cách tốt đẹp và kết thúc lúc 11g30 cùng ngày.

 TTV. MSNC Tôn Thành Công

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Cụ Bà Điểu Nhinh
Bài tiếp theoHiệp Nguyện & Bồi Linh Ban Nữ Giới Khu Vực 2 – Lâm Đồng