Tỉnh Phú Yên Tổng Kết Năm 2011 & Hiệp Nguyện Đầu Năm 2012.

623

HTTLVN.ORG – Ngày 2/1/2012, Ban Hiệp Nguyện Tin Lành Tỉnh Phú Yên khoảng 110 người, gồm các Ms, MsNc, TĐ, TĐTN, các nhân sự, trưởng điểm nhóm, và đại diện ban Trị sự, Chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh đã họp lại tại Nhà thờ Tin Lành Tuy Hòa để hiệp nguyện thông công đầu năm và tổng kết công tác của Hội Thánh năm 2011 trong tỉnh, đặc biệt là trong mùa Giáng Sinh.

 

Mở đầu, Ms Trí sự Đinh Thống trong bài chia sẻ đầu năm đã nhấn mạnh: sự tái lâm của Chúa là gần kíp, mục sư thúc giục quý Tôi Con Chúa trong tỉnh chuẩn bị, sửa soạn mình, tận hiến cho Chúa hơn nữa trước ngày Chúa trở lại.

 

Trong giờ cảm tạ, và nêu các nan đề trong tỉnh, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng Chúa đã ban ơn trong mùa giáng sinh có 442 người tin Chúa, (trong đó có 179 người lớn, 263 thiếu nhi).

 

Theo báo cáo của Mục sư chuyên trách truyền giáo tỉnh, trong năm 2011, cả tỉnh có 998 tân tín hữu. Tạ ơn Chúa. Sau đó là thì giờ cầu nguyện, cầu thay.

 

Buổi chiều, Ms Trưởng ban có lời kêu gọi dâng hiến đặc biệt cho việc xây dựng khu truyền giáo và Cơ Đốc giáo dục của tỉnh trên lô đất rộng 2.000m2 tại trung tâm thành phố do nhà nước cấp đổi cho Hội Thánh Tuy Hòa . Ngay sau lời kêu gọi, các Tôi Con Chúa trong tỉnh hưởng ứng và đã hứa dâng lần thứ nhất khoảng 50 triệu đồng. Ai nấy đều xúc động tạ ơn Chúa. Ước ao công trình sẽ khởi công sau tết nguyên đán, và sẽ sớm hoàn thành hầu cho có thể sử dụng cho việc giáo dục Cơ Đốc trong tỉnh trong thời gian sắp đến.

 

Kính xin quý Tôi Con Chúa khắp nơi cầu nguyện cho công việc Chúa trong tỉnh Phú Yên để Chúa được sáng danh tại tỉnh nhà.

 

Sau đây là một vài hình ảnh ghi nhận được trong ngày hiệp nguyện thông công đầu năm:

 

4

Quang cảnh buổi Hiệp Nguyện đầu năm

 

3

Ms Võ Thành Phê – TBĐD có lời kêu gọi dâng hiến đặc biệt

cho việc xây dựng khu truyền giáo và Cơ Đốc giáo dục của tỉnh

 

 

5

Chụp hình lưu niệm

 

1

2

Tiệc thông công

 

 

CTV tỉnh Phú Yên.

Bài trướcMùa Giáng Sinh Phước Hạnh Năm 2011 Tại Chi hội Phước An – Đăk Lăk.
Bài tiếp theoBài thứ 5: Mùi Thơm Của Sự Sống