Tỉnh Long An Tổ Chức Hội Đồng Bồi Linh Quý 2/2013

632

HTTLVN.ORG – Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Long An tổ chức chương trình Bồi linh cho các Hội Thánh trong tỉnh quý 2/2013 vào ngày 04/06/2013 tại nhà thờ Tin Lành Long Trạch, huyện Cần Đước. Trên 400 tôi con Chúa đã về tham dự chương trình.

 

 

Buổi sáng từ 8 giờ 30 – 9 giờ 30 đã diễn ra buổi họp lệ; đây là phiên họp giữa chính quyền tỉnh, huyện với các các Mục sư, Truyền đạo, các Ban Chấp sự Hội Thánh trong cả tỉnh để trao đổi những việc liên quan đến sinh hoạt của Hội Thánh với chính quyền và hệ thống luật pháp Nhà nước.

 

Chương trình bồi linh dành cho tôi con Chúa đã được diễn ra trong sự phước hạnh. Chương trình bồi linh buổi sáng với chủ đề Đi Với Chúa Mỗi Ngày. Lời Chúa được chia sẻ qua Mục sư Ngô Văn Kiếm – Quản nhiệm HT Thuận Mỹ.

Chương trình bồi linh buổi chiều với chủ đề Hai Tầm Nhìn – Hai Kết Cuộc, Lời Chúa được chia sẻ qua Mục sư Phan Vĩnh Cự – Phó Hội Trưởng I. Các ban hát từ các Hội Thánh đã dâng lên Chúa những bài Thánh ca tôn vinh Chúa trong hai chương trình trên.

 

Qua chương trình bồi linh, Hội Thánh trong tỉnh và vùng lân cận được hiệp lại ngợi khen, thờ phượng Chúa và lắng nghe Lời Chúa, tâm linh nhiều người được hưng phấn. Chương trình khép lại, ai nấy ra về với một khát vọng cháy bỏng, một quyết tâm đi với Chúa luôn mỗi ngày như Nô-ê và có tầm nhìn như tổ phụ đức tin Áp-ra-ham để đạt được kết cuộc thoả lòng và trông chờ ngày Chúa tái lâm.

 

TTV Mục sư Trần Thanh Dũng


Một số hình ảnh ghi nhận:

 

 

Bài trướcHuấn Luyện Giáo Viên Dạy Trường Chúa Nhật Tại Tỉnh Tiền Giang
Bài tiếp theoBài thứ 157: Gương Sáng