Tỉnh Đăk Nông: Những Hoạt Động Nổi Bật Trong Tháng 3/2016

817

HTTLVN.ORG – Tạ ơn Chúa những sự ban phước của Ngài trên Hội Thánh trong tỉnh Đăk Nông trong tháng 3/2016. Nay xin nêu một số sinh hoạt nổi bật trong tháng.

 

1. Ngày 9/3, Bồi linh Phụ nữ: được tổ chức nhà nhà thờ Tin Lành Bu Đăk, có khoảng 500 chị em tham gia. Với chủ đề “Sống Với Chính Mình”, diễn giả là NTĐ Trần Thị Liễu đã chia sẻ Lời Chúa dựa trên Kinh Thánh Cô-lô-se 2:6-7 “Anh em đã nhận Đức Chúa Jêsus Christ thể nào, thì hãy bước đi trong Ngài thể ấy; hãy châm rễ và lập nền trong Ngài, lấy đức tin làm cho bền vững, tùy theo anh em đã được dạy dỗ, và hãy dư dật trong sự cảm tạ”.

 

2. Ngày 10/3, thông công Trung Tráng niên tại Điểm Nhóm Tin Lành Nam Đà: có khoảng 110 người tham dự thuộc các Hội Thánh Gia Nghĩa, Bình An, Quảng Tân và Nam Đà. Diễn giả là MSNC Nguyễn Khánh Tường đã chia sẻ Lời Chúa với chủ đề “Nuôi Dạy Con”, dựa trên Kinh Thánh Phục Truyền 6:7 “khá ân cần dạy dỗ điều đó cho con cái ngươi, và phải nói đến, hoặc khi ngươi ngồi trong nhà, hoặc khi đi ngoài đường, hoặc lúc ngươi nằm, hay là khi chỗi dậy”.

 

3. Ngày 11-12/3/2016, huấn luyện người hướng dẫn thanh niên: được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Gia Nghĩa, có 180 học viên tham gia. Với chủ đề “Xây Trên Vầng Đá”, qua sự hướng dẫn của các tôi tớ Chúa được cử đến từ Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội, các học viên đã được hướng dẫn học Kinh Thánh theo nhóm, nhằm giúp cho các ban thanh niên ở các Hội Thánh địa phương biết cách tổ chức học Kinh Thánh theo nhóm nhỏ, hầu các bạn được trưởng thành hơn trong sự giúp đỡ nhau học Kinh Thánh.

 

4. Ngày 14-15/3/2016, Huấn luyện Giáo viên dạy thiếu nhi: được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Gia Nghĩa. Với sự hướng dẫn của thầy Phạm Xuân Trí, thuộc UB Thanh Thiếu Nhi TLH, có 280 học viên thuộc 85/132 Hội Thánh trên toàn tỉnh tham dự khóa học. Với chủ đề “Chuyến Đi Kỳ Thú”, qua cuộc đời của Giô-sép, các học viên được trang bị để tổ chức chương trình Thánh Kinh Hè 2016 tại các Hội Thánh địa phương cho thiếu nhi, hầu góp phần cho các em được tang trưởng trong Chúa mỗi ngày.

 

5. Ngày 17/3/2016: MS Thái Phước Trường, Phó Hội trưởng I HTTLVN (MN) thăm và giảng bồi linh tại nhà thờ Tin Lành Bu Đách-Bu Koh, huyện Tuy Đức.

 

6. Ngày 18/3/2016, Bồi linh quý I/2016: tổ chức tại nhà thờ Tin Lành  Bu Đăk. Đến dự có hơn 600 tôi con Chúa trên toàn tỉnh. Diễn giả của chương trình là MS Thái Phước Trường, Phó Hội trưởng I HTTLVN (MN).

 

Buổi sáng, Mục sư Phó Hội trưởng I đã giảng Lời Chúa với đề tài “Vâng Phục Chúa”, dựa trên Cô-lô-se 4:12b “người vì anh em chiến đấu không thôi trong khi cầu nguyện, để anh em trở nên toàn vẹn và trọn niềm vâng phục mọi ý muốn của Đức Chúa Trời”; buổi chiều, với chủ để “Vâng Phục Nhau”, dựa trên I Cô-rinh-tô 14:32 “Tâm thần của các đấng tiên tri suy phục các đấng tiên tri”.

 

7. Ngày 22/3, truyền giảng tại Điểm Nhóm Quảng Khê, có 35 người tiếp nhận Chúa (đã đưa tin).

 

8. Ngày 23/3, truyền giảng tại Chi Hội Gia Nghĩa, có 27 người tiếp nhận Chúa (đã đưa tin).

 

9. Ngày 26/3, truyền giảng tại Chi Hội Bình An: với sự hỗ trợ của Ban Truyền giáo tỉnh Đăk Nông, MSNC Mai Xuân Lộc đã giảng Lời Chúa với chủ đề “Hy Vọng Nơi Đấng Sống”. Sau lời kêu gọi, với 10 thân hữu, có 2 linh hồn bằng lòng tiếp nhận Chúa.

 

10. Các lễ Thương Khó và Phục Sinh: bởi ơn phước Chúa ban, Các Chi Hội và Điểm Nhóm đều tổ chức được những buổi Lễ chu đáo, trang trọng, theo tinh thần hướng dẫn của Tổng Liên Hội, cùng với sự quan tâm của các cấp Chính quyền.

 

TTV. MS Phạm Văn Tính

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Bồi linh tại HT Nam Đà: quang cảnh hội chúng

 

Bồi linh tại HT Nam Đà: MSNC Nguyễn Khánh Tường giảng Lời Chúa

 

Khóa học Người hướng dẫn thanh niên: quang cảnh khóa học

 

Khóa học GV thiếu nhi: quang cảnh khóa học

 

Khóa học GV thiếu nhi: thầy Phạm Xuân Trí hướng dẫn khóa học

 

Bồi linh quý I: MS Thái Phước Trường giảng Lời Chúa

 

Bồi Linh quý I: MS Y Nđang báo cáo công việc Chúa

 

Bồi Linh quý I: Quang cảnh Hội chúng

 

Bồi Linh quý I: Ban hát M’nông tôn vinh Chúa

 

Bồi Linh quý I: Ban hát Đăk Glong tôn vinh Chúa

 

 

Bài trướcThư Mời: Lễ Cung Hiến Nhà Thờ Tin Lành Nhị Mỹ – Tỉnh Đồng Tháp
Bài tiếp theoNgày 29/3/2016: Làm Chứng về Chúa Giê-xu