Tỉnh Đăk Nông: Hội Đồng Bồi Linh Quý I/2015

618

HTTLVN.ORG – Ngày 30/03/2015 tại nhà thờ Tin Lành Bu Đốp đã diễn ra Hội đồng bồi linh quý I/2015 tại tỉnh Đăk Nông, diễn giả là Mục sư Phan Văn Cử, Tổng Thủ Quỹ HTTLVN (MN). Đến dự có gần 800 tôi con Chúa trong toàn tỉnh, nhà thờ có 300 chỗ, nên phần lớn con cái Chúa phải ngồi bên ngoài.

 

Buổi sáng lúc 9 giờ, Mục sư diễn giả đã chia sẻ Lời Chúa với chủ đề “Sống Khiêm Nhường”, dựa trên Kinh Thánh: “Chớ làm sự chi vì lòng tranh cạnh hoặc vì hư vinh, nhưng hãy khiêm nhường, coi người khác như tôn trọng hơn mình” (Phi-líp 2:3).

 

Buổi chiều, Hội đồng được nghe Lời Chúa với chủ đề “Hội Thánh Trước Ngày Chúa Trở Lại”, dựa trên Kinh Thánh: “Hỡi anh em, xin chớ vội bối rối và kinh hoảng hoặc bởi thần cảm giả mạo, hoặc bởi lời nói hay là bởi bức thơ nào tựa như chúng tôi đã gởi mà nói rằng ngày Chúa gần đến” (II Tê-sa-lô-ni-ca 2:2).

 

Ngoài ra, Mục sư Phan Văn Cử cũng có bài thuyết trình về Tổ chức và Điều hành Hội Thánh, Tài chính Hội Thánh dựa theo Hiến chương, Nội quy, Quy chế để giúp các Mục sư, Truyền đạo và các Chấp sự vững vàng hơn cho công tác điều hành tại các Hội Thánh địa phương.

 

Nhân dịp nầy Mục sư Tổng Thủ quỹ cũng đi thăm một số Hội Thánh trong tỉnh như: HT Bu Đách-Bu Koh, HT Buso II, HT Quảng Tân, HT Bong Nôr, HT Bu Rvuah, HT Đăk Cúc.

 

Cảm ơn Chúa vì chương trình bồi linh đã khích lệ các Hội Thánh trên tỉnh Đăk Nông rất nhiều trong mùa kỷ niệm sự Thương khó và Phục sinh của Chúa chúng ta.

 

TTV. Mục sư Phạm Văn Tính

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

MS K’Út hướng dẫn chương trình

 

Ban hát người M’nông tôn vinh Chúa

 

Ban hát người Dao tôn vinh Chúa

 

MS Phan Văn Cử – Tổng Thủ quỹ TLH – giảng luận Lời Chúa và hướng dẫn về công tác tổ chức Hội Thánh

 

Quang cảnh bên trong

 

Quang cảnh bên ngoài

 

Nhà thờ Tin Lành Bu Đốp

 

Thăm HT Bong Nôr

 

Thăm HT Bu Rvuah 

Bài trướcLễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Đạ Ròn – Tỉnh Lâm Đồng
Bài tiếp theoVia Dolorosa – Con Đường Thương Khó