Tỉnh Bạc Liêu Hiệp Nguyện Đầu Năm 2020

1272

HTTLVN.ORG – Bước vào năm mới 2020, Ban Hiệp nguyện tỉnh Bạc Liêu đã có chương trình hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành Hộ Phòng sáng ngày 06/01/2020 vừa qua. Tham dự chương trình gồm có 25 tôi con Chúa là Quản nhiệm của các Hội Thánh và đại diện các Ban Chấp sự.

Đại diện các Ban Chấp sự tôn vinh Chúa

Mục sư Tô Văn Minh giảng dạy Lời Chúa, khích lệ tôi con Chúa mỗi ngày đổi mới càng hơn để sống đẹp lòng Chúa và kết quả cho Chúa

Các Hội Thánh làm chứng lại công việc Chúa trong tháng, đặc biệt qua lễ kỷ niệm Chúa Giáng Sinh. Cảm ơn Chúa vì Ngài đã cho kết quả vượt điều suy tưởng. Trong các chương trình lễ và truyền giảng dịp Giáng sinh vừa qua, cả tỉnh có 468 người tin Chúa. Cả năm có 825 người trở lại với Chúa. Bên cạnh đó, các công tác xã hội, các mục vụ thiếu nhi, dạy học, chương trình “cháo yêu thương”, thể thao đã đem lại rất nhiều hiệu quả cho công tác chứng đạo.
Lòng mong ước của tôi con Chúa là năm mới này sẽ có nhiều người nữa được thêm vào Hội Thánh và cũng ước ao tỉnh Bạc Liêu có thêm một Chi Hội nữa được công nhận.
Ban hiệp nguyện chia tổ cầu nguyện

Xin quý Tôi con Chúa khắp nơi nhớ đến công việc Chúa tại tỉnh Bạc Liêu thêm lời cầu nguyện để công việc Chúa được ngày càng phát triển thêm lên.
TTV. MS Nguyễn Tấn Phúc
Bài trướcVòng Đời Luẩn Quẩn – 9/1/2020
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Bình Dương Tháng 1/2020