Thừa Thiên – Huế: Kỳ Hiệp Nguyện Tháng 4/2021

1307

HTTLVN.ORG – Chiều Chúa nhật 11/4/2021, tại nhà thờ Tin Lành Huế, số 16 Nguyễn Du, phường Phú Cát, TP. Huế đã diễn ra chương trình hiệp nguyện định kỳ của tôi con Chúa trong tỉnh Thừa Thiên Huế. Cảm tạ Chúa cho các chương trình cầu nguyện của tỉnh trong những tháng gần đây luôn có đông người tham dự.

Quang cảnh buổi hiệp nguyện

Nương trên phần Kinh Thánh Xuất Ê-díp-tô Ký 17:8-13, Mục sư Nguyễn Hữu Thượng Thanh – Nhân sự Đại diện giảng Lời Chúa qua đề tài “Mỗi Người Một Công Việc”. Lời Chúa nhắc nhở mỗi con cái Chúa dầu ở địa vị nào cũng hãy vâng phục nhau, hiệp một và giúp đỡ nhau để hầu việc Chúa cho kết quả.

Mục sư Nguyễn Hữu Thượng Thanh giảng Lời Chúa

Trong giờ hiệp nguyện, Mục sư Nguyễn Hữu Thượng Thanh tổng kết công việc Chúa trong tháng 3 và nêu ra một số định hướng cho các chương trình bồi linh và học Kinh Thánh trong tỉnh những ngày đến. Mục sư cũng nhắc nhở về tinh thần chứng đạo, chú trọng công tác truyền giảng Tin Lành để đem nhiều người về với Chúa. Mong ước Hội Thánh trong tỉnh sẽ có thêm các điểm nhóm cho con cái Chúa ở quá xa nhà thờ được thuận tiện thờ phượng Chúa.

Ban hiệp nguyện chia tổ và hiệp lòng cầu nguyện cho các vần đề sau:

  1. Hội Thánh Huế
  • Mong sớm nhận lại phần đất của Trường Đức Tin để xây dựng cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục cho Hội Thánh. Xin Chúa làm việc để chính quyền tỉnh Thừa Thiên Huế tạo điều kiện cho Hội Thánh sớm nhận được giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của nhà thờ Huế.
  • Xin Chúa cho chương trình truyền giảng Tin Lành vào tối Chúa nhật 25/4/2021 có nhiều người tham dự và tin nhận Chúa.
  • Xin Chúa cho MsTs Hoàng Ngọc Quang được khỏe mạnh.
  • Xin Chúa cho các con cái Chúa ở xa nhà thờ tại các huyện Nam Đông, Phú Lộc, A Lưới, Cầu Hai mạnh mẽ đức tin, vững vàng trước những cơn thử thách đức tin để theo Chúa.
  1. Hội Thánh Quảng Điền
  • Cảm tạ Chúa vì trong tháng qua có hai thân hữu tin nhận Chúa.
  • Xin Chúa phấn hưng Hội Thánh để con cái Chúa trung tín nhóm thờ phượng Chúa.
  • Xin Chúa ban cho Hội Thánh có tinh thần truyền giảng Tin Lành. Ước ao có nhiều người đến tham dự và tiếp nhận Chúa.
  • Xin Chúa ban cho các Mục sư Hưu trí, các Mục sư đương nhiệm có sức mới để hầu việc Chúa cách kết quả càng hơn.

Giờ cầu thay

TTV. MS Trần Ngọc Ánh

Bài trướcHuấn Luyện Truyền Giáo Năm 2021 Tại Khu Vực Bắc Lâm Đồng
Bài tiếp theoHai Lựa Chọn – 17/4/2021