Thừa Thiên Huế: Hiệp Nguyện Tháng 6/2023

20025

HTTLVN.ORG – Lúc 14g30, Chúa nhật 11/06/2023, tại nhà thờ Tin Lành Quảng Điền, thị trấn Sịa, tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban hiệp nguyện Hội Thánh Tin Lành tỉnh đã tổ chức chương trình cầu nguyện hằng tháng cho các Mục sư và chấp sự trong tỉnh.

Ban hiệp nguyện vui mừng đón tiếp Mục sư Nguyễn Hải Bằng – Mục vụ Tin Lành tỉnh, các tôi con Chúa trong tỉnh cùng đến tham dự buổi Hiệp nguyện. Dầu giữa mùa hè nắng nóng và oi bức, nhưng quý tôi con Chúa vẫn đến tham dự đông đủ, buổi hiệp nguyện diễn ra thật vui vẻ và phước hạnh.

Ban Hiệp nguyện dành thì giờ suy ngẫm Lời Chúa cùng MS Trần Ngọc Ánh, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh, với chủ đề “Hội Thánh Chúa Tại Ma-xê-đoan” nương trên nền tảng Kinh Thánh II Cô-rinh-tô 8:1-6

Lời Chúa khích lệ các tôi con Chúa: Có lòng yêu kính Chúa, có lòng dâng hiến tài chính rộng rãi cho các Hội Thánh đang gặp khó khăn. Hội Thánh Ma-xê-đoan là hương thơm của Chúa Giê-xu cho mọi người. Lời Chúa khích lệ các Hội Thánh tại Thừa Thiên Huế cũng hãy học gương của Hội Thánh Ma-xê-đoan, biết dâng hiến rời rộng để chia sẻ cho các Hội Thánh khác có nhu cầu phát triển điểm nhóm, xây cất nhà nguyện.

Mục sư Nguyễn Hải Bằng thông tin chương trình Bồi dưỡng Mục vụ và khích lệ các tôi con Chúa vững vàng đức tin giữa bối cảnh Hội Thánh khắp nơi có nhiều thay đổi

Mục sư Nhân sự Đại diện cũng khích lệ các tôi tớ Chúa trong tỉnh sắp xếp thì giờ để tham dự kỳ tu nghiệp mục vụ do Ban Trị sự Tổng Liên Hội tổ chức trong những ngày đến, đồng thời khích lệ các con cái Chúa trong tỉnh tham gia khóa Thánh Kinh Căn Bản (năm 4), thời gian từ ngày 12-22/06/2023, tại nhà thờ Tin Lành Huế.

Ban hiệp nguyện dành thì giờ cảm tạ và cầu thay cho các nhu cầu của các Hội Thánh:
– Xin Chúa cho các Hội Thánh trong tỉnh tiếp tục thực hiện công tác chứng đạo cá nhân, ao ước có nhiều người trong khu vực được nghe Tin Lành.
– Xin cầu nguyện cho khóa Thánh Kinh Căn Bản (năm 4) trong tỉnh được diễn ra thuận lợi và có đông học viên tham dự.
– Xin Chúa cho việc hợp thửa đất và nhận sổ quyền sử dụng đất khu trường Đức Tin của Chi Hội Huế được nhanh chóng nhằm chuẩn bị cho kế hoạch xây dựng cơ sở Cơ Đốc Giáo dục trong thời gian đến.
– Xin Chúa ban ơn trên chương trình Truyền giảng Tin Lành tại Chi Hội Huế vào Chúa nhật 18/06/2023 có nhiều người tham dự.
– Xin Chúa ban ơn trên Mục sư Nguyễn Hải Bằng – chuyên trách mục vụ cho các Hội Thánh Tin Lành tại khu vực tỉnh Thừa Thiên Huế và Quảng Trị.
– Xin Chúa thêm sức mới cho các Mục sư đương nhiệm, MSTS Hoàng Ngọc Quang, ÔB MSTS Nguyễn Lập được khỏe mạnh.
– Mục vụ thăm viếng và cầu nguyện cho các tín hữu trong và ngoài tỉnh đến bệnh viện Trung ương Huế để điều trị bệnh.

Chia tổ cầu nguyện Hình lưu niệm

Buổi hiệp nguyện kết thúc sau lời chúc phước của MSTS Nguyễn Lập.

TTV. MS Trần Ngọc Ánh

Bài trướcHội Đồng Bồi Linh Nam Lâm Đồng
Bài tiếp theoGieo Trồng và Gặt Hái