Thừa Thiên Huế: Hiệp Nguyện Tháng 04/2024

1522

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 14g30 ngày 14/04/2024, tại nhà thờ Tin Lành Quảng Điền, số 11/2 đường Nguyễn Minh Đạt, thị trấn Sịa, huyện Quảng Điền đã diễn ra chương trình hiệp nguyện định kỳ hằng tháng của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tham dự chương trình có: Mục sư Nguyễn Hải Bằng, Mục vụ Tin Lành tỉnh; Mục sư Phan Nguyên Trường, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh; quý giáo phẩm và chấp sự, nhân sự các Hội Thánh trong tỉnh.


MS Nguyễn Hải Bằng chỉ đạo công tác mục vụ

Mục sư Phan Nguyên Trường giảng Lời Chúa nương trên Kinh Thánh I Ti-mô-thê 1: 12 – 17, với chủ đề: Phục Vụ Chúa. Lời Chúa nhắc nhở tôi con Ngài ý thức chức vụ hầu việc Chúa là do Chúa lập nên. Sự phục vụ Chúa phải nhờ sức toàn năng của Ngài để trước những khó khăn, thách thức tôi con Chúa mới vững vàng hầu việc Ngài cách mạnh mẽ. Cuối cùng Lời Chúa nhắc mỗi tôi con Chúa rằng phải hầu việc Chúa với tấm lòng trung tín, trọn thành nơi Ngài dù là việc nhỏ nhất. Mỗi cá nhân phải có sự cam kết khi bước vào công tác Chúa giao phó để nhận lấy phần thưởng Chúa dành ban cho người trung tín đến cuối cùng.


MS Phan Nguyên Trường giảng Lời Chúa và triển khai công việc Chúa trong tỉnh

 Các vấn đề chung trong tỉnh:

Cảm tạ:

Hội đồng Bồi linh tỉnh Thừa Thiên Huế diễn ra vào ngày 17/03/2024 tại nhà thờ Tin Lành Huế diễn ra cách phước hạnh và vui mừng trong ơn Chúa.
Lễ Kỷ niệm Chúa chịu Thương khó và mừng Chúa Phục sinh diễn ra được vinh hiển danh Chúa. Chương trình dã ngoại mừng Chúa Phục sinh của các Hội Thánh diễn ra cách vui vẻ và gắn kết con cái với nhau hơn trong niềm vui Chúa sống lại.
Chúa cho mọi sinh hoạt tại các Chi Hội được ổn định.


Các tổ cầu nguyện

Các vấn đề cầu thay của Hội Thánh:

Cầu xin Chúa ban cho con cái Chúa cứ vững vàng trong đức tin và ổn định cuộc sống.
Xin Chúa ban thêm ơn cho: Mục sư Quản nhiệm, Ban Chấp sự, các Ban Điều hành được ơn đem đến sự gây dựng và phát triển Hội Thánh.
Xin Chúa cho con cái Chúa sốt sắng và trung tín tham gia các sinh hoạt của Hội Thánh như: tĩnh nguyện mỗi sáng, lớp Trường Chúa nhật, bồi linh cầu nguyện tối thứ Năm, cầu nguyện tuần hoàn, sinh hoạt các ban ngành…
Ngày 23-24/04/2024 tổ chức Hội thảo Truyền giáo (dành cho giáo phẩm) tại nhà thờ Khe Sanh, Quảng Trị.

Hội Thánh Huế: xin Chúa ban ơn cho lớp học Cuộc Đời Chúa Cứu Thế đang tiếp tục quyển 2; việc quy hoạch khuôn viên nhà thờ và sớm xây dựng cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục.

Hội Thánh Quảng Điền: xin Chúa thăm viếng để công tác chứng đạo được kết quả và chăm sóc cho những người mới tin Chúa; kế hoạch sơn, sửa lại mái nhà tư thất Mục sư, chống thấm cho tường phía sau tòa giảng.


Hình lưu niệm

Tạ ơn Chúa đã cho chương trình hiệp nguyện diễn ra trong sự vui vẻ, phước hạnh. Chương trình kết thúc lúc 16g cùng ngày, sau thì giờ thông công của tôi con Chúa các Hội Thánh.

TTV. MS Phan Nguyên Trường

Bài trướcRa-háp: Đức Tin Phó Thác – 15/4/2024
Bài tiếp theoCà Mau: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 04/2024