Cà Mau: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 04/2024

1797

HTTLVN.ORG – Vào lúc 09g ngày 11/04/2024, tại nhà thờ Tin Lành Thới Bình, huyện Thới Bình, đã diễn ra chương trình hiệp nguyện định kỳ hằng tháng của tỉnh Cà Mau. Tham dự chương trình có: Mục sư Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân, Trưởng Ban cùng các thành viên trong Ban Đại diện; và quý giáo phẩm trong tỉnh Cà Mau.


Quang cảnh chương trình


MSNC Đào Tấn Chinh, Quản nhiệm Chi Hội Thới Bình, có lời chào mừng và hướng dẫn chương trình

MSNC Nguyễn Khánh Ly giảng Lời Chúa nương trên Kinh Thánh Ê-sai 6: 1-13, với chủ đề: Người Được Phong Chức Nói Tiên Tri. Lời Chúa nhắc nhở tôi con Ngài ý thức chức vụ hầu việc Chúa là do Chúa kêu gọi và sai phái, nên phải luôn có tinh thần sẵn sàng dấn thân giống như tiên tri Ê-sai ngày xưa.


MSNC Nguyễn Khánh Ly giảng Lời Chúa

Sau thì giờ Bồi linh, Ban Đại diện nêu lên các vấn đề cảm tạ và cầu thay trong tỉnh để quý giáo phẩm cầu nguyện theo tổ.


MS Nguyễn Chí Tâm nêu thông tin các vấn đề cảm tạ và cầu thay

Cảm tạ: trong mùa Lễ Thương khó và Phục sinh, Chúa cho các Hội Thánh và Điểm Nhóm tổ chức chương trình lễ và truyền giảng Tin Lành đạt kết quả, có nhiều thân hữu tin nhận Chúa.


Các tổ cầu nguyện

Cầu Thay:

Chương trình Bồi linh và trại Thanh Thiếu niên của tỉnh được tổ chức trong tháng 05/2024.
Việc thay đổi nhiệm sở và bổ nhiệm cho các giáo phẩm trong tỉnh tại các Chi Hội: Cà Mau, Tắc Vân, Đầm Dơi, U Minh, Thuận Hòa.
Việc trình xin chính quyền cấp giấy chủ quyền đất tôn giáo để tiến hành các thủ tục cần thiết xin xây dựng nhà thờ cho Chi Hội: Năm Căn và Thuận Hòa.
Đời sống của các con cái Chúa tại các Chi Hội và Điểm Nhóm vượt qua khó khăn trong mùa nắng hạn.


MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân triển khai công việc Chúa trong tỉnh


MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân trao Giáo vụ lệnh của Tổng Liên Hội bổ nhiệm MSNC Nguyễn Bình Minh tiếp tục Quản nhiệm Chi Hội Trí Phải thêm một nhiệm kỳ 04 năm


Hình lưu niệm

Buổi hiệp nguyện kết thúc lúc 11g, sau đó các giáo phẩm được thông công và tâm tình với nhau cách vui vẻ phước hạnh.

TTV. MS ĐLHBN

Bài trướcThừa Thiên Huế: Hiệp Nguyện Tháng 04/2024
Bài tiếp theoBài hát: HIẾU KÍNH CHA MẸ