Thừa Thiên Huế: Chương trình Hiệp Nguyện Tháng 9/2023

18436

HTTLVN.ORG – Lúc 14g30, chiều Chúa nhật 10/09/2023, tại nhà thờ Tin Lành Huế, số 16 Nguyễn Du, phường Gia Hội, TP Huế, Ban Hiệp nguyện tổ chức chương trình hiệp nguyện định kỳ cho tôi con Chúa trong tỉnh. Cảm tạ Chúa chương trình có sự tham dự của các mục sư trí sự, các chấp sự và nhiều tín hữu.


Nhà thờ Tin Lành Huế


MS Nguyễn Hải Bằng, Uỷ viên Mục vụ – Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Huế, có lời chào mừng Ban Hiệp nguyện và giảng Lời Chúa qua chủ đề: ĐỂ ĐƯỢC CHÚA GIÚP SỨC, nương trên lời Kinh Thánh I Samu ên 7:2-13, và câu gốc Giăng 15:5.

Lịch sử cho thấy dân Y-sơ-ra-ên trải qua hai mươi năm xa cách Hòm Giao Ước của Đức Chúa Trời và đối diện gặp sự tranh chiến từ người Phi-li-tin. Họ rất cần được Chúa giải cứu. Tiên Tri Sa-mu-ên khuyên dân sự cần làm 3 điều để được Chúa giải cứu: Hết lòng trở lại cùng Đức Giê-hô-va, Hãy dẹp bỏ các thần tượng, Hết lòng đi theo và phục sự một mình Đức Giê-hô-va. Chắc chắn Chúa sẽ giải cứu dân sự khỏi tay dân Phi-li-tin.

Lời Chúa áp dụng cho ban hiệp nguyện: Hội Thánh Chúa tại Thừa Thiên Huế muốn được Chúa thăm viếng, phấn hưng và nhiều người cứu rỗi thì cũng cần thực hiện 3 điều trên: Khát Khao Chúa phấn hưng, Phải từ bỏ tội lỗi, Kiêng ăn, cầu nguyện và phục sự Chúa. Chắc chắn Chúa sẽ ban phước trên Hội Thánh và cứu rỗi nhiều người dân quanh chúng ta. Sau giờ nghe Lời Chúa, Mục sư Trần Ngọc Ánh thay cho ban hiệp nguyện cầu nguyện xin Chúa ban phước trên Hội Thánh được bình an trong tháng mới.


MS Trần Ngọc Ánh nêu lên các thông báo, các vấn đề cảm tạ và cầu thay.

Sau đó Ban Hiệp hiệp nguyện dành thì giờ chia tổ cầu nguyện.
–  Cảm tạ Chúa ban ơn trên các Hội Thánh trong tháng qua được bình an. Có 12 tân tín hữu nhận Thánh lễ Báp-têm tại hai Chi Hội Huế và Chi Hội Quảng Điền.
–  Xin cầu nguyện và tham dự các chương trình: Ngày 19/09/2023, Bồi linh Phụ nữ Tin Lành tỉnh Thừa Thiên Huế. Ngày 29-30/09/2023, Chương trình Bồi dưỡng GV TCN và Phương pháp chia sẻ bài học Kinh Thánh do UB CĐGD TLH tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Huế.
–  Hội Thánh Tin Lành Huế sớm hoàn thành thủ tục giấy tờ hợp thửa hai phần đất (nhà thờ và trường Đức Tin) làm một, để chuẩn bị xây dựng Cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục.
– Chương trình truyền giảng tại nhà thờ Tin Lành Huế vào lúc 19g30, Chúa nhật 17/09/2023, có nhiều thân hữu tham dự.
–  Xin Chúa ban ơn, gìn giữ đức tin các hữu được vững vàng mạnh mẽ, nhất là những người ở cách xa nhà thờ như tại các huyện Nam Đông, thị trấn Phú Lộc, Cầu Hai, thị trấn A Lưới và huyện Phong Điền.
–   Xin Chúa khích lệ con cái Chúa trong tỉnh luôn có tinh thần truyền giảng Tin Lành, sốt sắng chứng đạo cá nhân, để mở mang và phát triển Hội Thánh.
–   Xin Chúa thăm viếng và ban sức mới trên Mục sư Trí sự Hoàng Ngọc Quang, Mục sư Trí sự Nguyễn Lập, các mục sư đương nhiệm được đầy ơn để hầu việc Chúa trong tháng mới có nhiều kết quả.
–  Xin Chúa tiếp trợ cho các gia đình con cái Chúa đang gặp khó khăn khi có con bước vào năm học mới. Xin Chúa cho những người đau ốm lâu ngày sớm được khỏe mạnh. Đặc biệt xin cầu nguyện để quyền năng Chúa chữa lành bệnh cho bà Mục sư Nguyễn Hữu Thượng Thanh (Cô Kiều Trang).
–  Mục vụ thăm viếng và cầu nguyện cho các tín hữu trong và ngoài tỉnh đang bị đau nặng về điều trị tại BV Trung ương Huế.


Hình lưu niệm

Buổi hiệp nguyện kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Hải Bằng.

TTV. MS Trần Ngọc Ánh

Bài trướcChúa Thành Tín – 12/9/2023
Bài tiếp theoCà Mau: Bồi Linh – Hiệp Nguyện Giáo Phẩm, Chấp Sự và Nhân Sự Quý III/2023