Cà Mau: Bồi Linh – Hiệp Nguyện Giáo Phẩm, Chấp Sự và Nhân Sự Quý III/2023

12765

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 07/09/2023, tại nhà thờ Tin Lành Cà Mau, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Cà Mau đã tổ chức buổi bồi linh và hiệp nguyện quý III/2023 dành cho Giáo phẩm – Chấp sự cùng Nhân sự của các Hội Thánh trong tỉnh.
Tham dự chương trình có: MS Hồ Nguyên Kha – UV TLH, Mục vụ tỉnh Cà Mau; Mục sư Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân – Trưởng ban Đại diện Tin Lành tỉnh và khoảng 80 tôi con Chúa.


Quang cảnh chương trình


Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa


Ban hát Chấp sự – Nhân sự tôn vinh Chúa


MS Nguyễn Gia Bảo, Quản nhiệm Hội Thánh Đầm Dơi, đã rao giảng Lời Chúa với chủ đề “Người Của Đức Chúa Trời” nương trên nền tảng Kinh Thánh I Ti-mô-thê 6: 11-16.

Lời Chúa khích lệ quý tôi con Chúa phải nhờ cậy Ngài có được một đời sống xứng hiệp là người của Đức Chúa Trời để sống và hầu việc Chúa cách kết quả giữa mọi người. Phải biết nhờ cậy Chúa để tránh đi những điều cần phải tránh; Phải tìm kiếm những điều cần phải tìm; Phải đánh trận tốt lành và Phải giữ lấy điều răn của Chúa cho đến cuối cùng.


 MS Nguyễn Chí Tâm, Ủy viên BĐD TL tỉnh, đã nêu các vấn đề cần cảm tạ và cầu thay của các Hội Thánh trong tỉnh.

  • Chương trình vui Trung Thu & truyền giảng cho thiếu nhi ở các Hội Thánh trong tháng 9.
  • Công việc xây dựng, sửa chữa cơ sở Nhà Chúa: nhu cầu sơn sửa và đóng lại la phông nhà thờ Đầm Dơi; nâng cấp sân của nhà thờ Cà Mau; thủ tục đất đai và việc di dời cơ sở đến địa điểm mới của HT Thuận Hòa; làm hàng rào bảo vệ đất và xây dựng nhà sinh hoạt, làm nơi nhóm tạm của HT Năm Căn.


MS Hồ Nguyên Kha đã triển khai, hướng dẫn mục vụ cho các giáo phẩm và chấp sự trong tỉnh, nhắc nhở và khích lệ trong công tác hầu việc Chúa để đem đến kết quả tốt nhất trong thời gian tới.


MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân, thông báo và triển khai công việc Chúa trong tỉnh Cà Mau trong thời gian sắp tới.


Hình lưu niệm

Chương trình được kết thúc sau lời cầu nguyện tất lễ của MS Võ Hoàng Hà và lời chúc phước của MS Hồ Nguyên Kha.

TTV. MS BNĐLH

Bài trướcThừa Thiên Huế: Chương trình Hiệp Nguyện Tháng 9/2023
Bài tiếp theoQuảng Ngãi: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm và Nhân Sự Tháng 09/2023