Thừa Thiên Huế: Chương Trình Hiệp Nguyện Tháng 11/2023

10907

HTTLVN.ORG – Lúc 14g30, chiều Chúa nhật 12/11/2023, tại nhà thờ Tin Lành Huế, số 16 Nguyễn Du, phường Gia Hội, TP. Huế, Ban Hiệp nguyện tổ chức chương trình hiệp nguyện định kỳ cho tôi con Chúa trong tỉnh. Chương trình có sự tham dự của các Mục sư Trí sự, các chấp sự và nhiều tín hữu.


Quang cảnh chương trình

Mục sư Nguyễn Hải Bằng, Uỷ viên Mục vu, Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Huế, có lời chào mừng Ban Hiệp nguyện và giảng Lời Chúa qua chủ đề: LÀM TÔI TỚ, nương trên lời Kinh Thánh Mác 10:42-45, câu gốc Mác 10:45 “Vì Con người đã đến không phải để người ta hầu việc mình, song để hầu việc người ta, và phó sự sống mình làm giá chuộc cho nhiều người”.


MS Nguyễn Hải Bằng, giảng Lời Chúa

Chúa Giê-xu là Đấng Toàn Năng, là Vua nước Thiên đàng phước hạnh nhưng Ngài bằng lòng rời bỏ Ngôi Vinh hiển, hạ mình trở nên người tôi tớ với mục đích để cứu chuộc mọi người. Hình ảnh Chúa Giê-xu trở nên người tôi tớ, kêu gọi tôi con Chúa ngày nay: Hãy trở nên người tôi tớ thật cho Chúa, hết lòng hầu việc Ngài. Người tôi tớ thật sẽ giúp đỡ cho người lãnh đạo, phục vụ cho mọi người cách vui vẻ, chân thật. Người tôi tớ thật sẵn sàng làm việc ở mọi lúc, mọi nơi trong mọi công tác Chúa cần.

Mục sư Trần Ngọc Ánh, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh, nêu lên các thông báo, các vấn đề cảm tạ và cầu thay trong tháng mới. Ban Hiệp hiệp nguyện dành thì giờ chia tổ cầu nguyện cho các vấn đề:

Các Hội Thánh trong tỉnh có kế hoạch tổ chức các chương trình truyền giảng Tin Lành, trang trí nhà thờ, tập hát… chuẩn bị cho Lễ Kỷ niệm Chúa Giê-xu giáng sinh 2023 sắp đến.

Cảm tạ Chúa ban ơn trên các Hội Thánh trong tháng qua được bình an, Chúa đã chữa lành cho ông bà Mục sư Nguyễn Hải Bằng được bình phục, khoẻ mạnh hoàn toàn; Chúa thêm sức mới cho các Mục sư đương nhiệm, MSTS Hoàng Ngọc Quang, MSTS Nguyễn Lập được khỏe mạnh, chữa lành những tín hữu đau ốm lâu ngày; công tác thăm viếng các tín hữu trong và ngoài tỉnh đến bệnh viện Trung ương Huế để điều trị bệnh.

Lễ Bổ nhiệm Mục sư Phan Nguyên Trường, Quản nhiệm Hội Thánh Quảng Điền, diễn ra trong tháng 10 thật phước hạnh, vinh hiển Danh Chúa.

Ngày thông công “Ban Trung niên – Phụ nữ Tin Lành” tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Cửa Việt vào Chúa nhật 19/11/2023, ước ao chương trình đem đến sự gây dựng, khích lệ cho các tín hữu tham dự.

Hội Thánh Tin Lành Huế nhận được “Giấy chứng nhận quyền sử đụng đất” cơ sở nhà thờ và khu trường Đức Tin, xin cầu nguyện cho Ban Thiết kế có kế hoạch quy hoạch tổng thể vị trí nhà thờ, Cơ Đốc Giáo Dục, tư thất thật kỹ càng trước khi tiến hành xây dựng cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục; chương trình Truyền giảng tại nhà thờ Tin Lành Huế vào lúc 19g30, Chúa nhật 19/11/2023, có nhiều thân hữu tham dự.

Xin Chúa ban ơn, gìn giữ đức tin các hữu ở rải rác tại huyện Nam Đông, huyện Phong Điền, thị trấn Phú Lộc – Cầu Hai, thị trấn A Lưới, xã Quảng Công, Quảng Ngạn (huyện Quảng Điền)… được vững vàng, mạnh mẽ.

Tinh thần chứng đạo cá nhân được duy trì và có nhiều người tham gia, các chương trình truyền giảng Tin Lành trong tỉnh được diễn ra đều đặn và mong ước có nhiều người biết Chúa và tin nhận Chúa.


Hình lưu niệm

Buổi hiệp nguyện kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Hải Bằng.

TTV. MS Trần Ngọc Ánh

Bài trướcCà Mau: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 11/ 2023
Bài tiếp theoKiên Giang: Bồi Linh Trung Tráng Niên