Thành Phố Cần Thơ: Hiệp Nguyện Cuối Năm 2023

6074

HTTLVN.ORG – Theo định kỳ, các giáo phẩm và đại diện Ban Chấp sự các Hội Thánh trong TP. Cần Thơ hiệp nguyện luân phiên tại các Hội Thánh vào mỗi tháng. Buổi hiệp nguyện lần thứ 12, cũng là cuối năm 2023 được diễn ra vào sáng ngày 11/12/2023 tại nhà thờ Tin Lành Cần Thơ. Hiện diện trong buổi hiệp nguyện có: Mục sư Châu Tử Tôn, Mục vụ TP. Cần Thơ; Ban Đại diện Tin Lành TP. Cần Thơ (BĐD); các giáo phẩm; học viên Trung cấp Thần học (T5) đang thực tập tại Cần Thơ; và đại diện chấp sự các Hội Thánh trong thành phố.


Quang cảnh chương trình


Ban hát Chấp sự tôn vinh Chúa


Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa


MSNC Hà Quang Truyền chia sẻ Lời Chúa

MSNC Hà Quang Truyền đã nương trên Lời Chúa Lu-ca 2:8-20 chia sẻ Lời Chúa với đề tài “Tôn Thờ Đấng Cứu Thế” theo gương các mục đồng để tìm Đấng Cứu Thế, thấy Đấng Cứu Thế và thuật lại những trải nghiệm của mình với Đấng Cứu Thế.

Đại diện Chấp sự các Chi Hội đã lược trình sinh hoạt trong tháng qua và có những dự định cho tháng tới. Trong đó có một số vấn đề cảm tạ và cầu thay được ghi nhận:

Hội Thánh Thới Quan: tiếp tục cầu nguyện Chúa tiếp trợ đủ tài chánh xây dựng hai phòng Cơ Đốc Giáo Dục và công trình phụ trợ; dự kiến thành lập Ban Nữ giới vào tháng 02/2024.
Hội Thánh Ô Môn: cầu nguyện cho định hướng mua đất cho Điểm Nhóm Thốt Nốt và Hội Nhánh Trường Hòa.
Hội Thánh Cần Thơ: hoàn thành trùng tu khối nhà Cơ Đốc Giáo Dục với kinh phí kết toán 400 triệu đồng.
Hội Thánh Cái Răng: đang tiến hành lạc quyên tài chánh để lập dự án xây dựng khu Cơ Đốc Giáo Dục.
Hội Thánh Bình Thủy: tiếp tục cầu nguyện cho việc làm giấy tờ đất phía sau nhà thờ để tiến đến việc lập dự án xây dựng nhà thờ mới.
Hội Thánh Ba Se: cảm tạ Chúa Ban Trung Tráng Lão niên đã được thành lập vào ngày 12/11/2023 và có buổi nhóm đầu tiên vào Chúa nhật 03/12/2023.


Mục sư Châu Tử Tôn thông báo công tác mục vụ

Nhân dịp dự hiệp nguyện, MS Châu Tử Tôn đã có những nhắc nhở về công tác điều hành tài chánh trong Hội Thánh và tổ chức Hội đồng Thường niên các Hội Thánh vào đầu năm 2024.


Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ triển khai kế hoạch công tác năm 2024

MS Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trưởng BĐD đã triển khai kế hoạch năm 2024 của Ban Đại diện, đồng thời bày tỏ niềm vui khi các Hội Thánh đều có kế hoạch chuẩn bị mùa Giáng sinh năm 2023 thật ý nghĩa, trong đó có nhiều chương trình hướng đến các thân hữu.


Giờ cầu nguyện 


Hình lưu niệm

TTV. Tường Quang

Bài trướcĐắk Lắk: Mục Sư Hội Trưởng Thăm Viếng Và Bồi Linh Tại Huyện Lắk
Bài tiếp theoThơ: ĐÊM NOEL