Thánh Nhạc Giáng Sinh 2022: Ngồi Dưới Mưa Kỷ Niệm “Chúa Vào Đời”

8859

HTTLVN.ORG – Chương trình Thánh nhạc Giáng sinh 2022 với chủ đề “Chúa Đến Trong Thế Gian” do Ban Đại diện Tin Lành TP. Hồ Chí Minh tổ chức vào tối ngày 3/12/2022 tại Sân vận động Phú Thọ, Quận 11, TP. HCM đã được chính thức bắt đầu vào lúc 19:30, trễ hơn một tiếng so với dự kiến vì khu vực Sân vận động Phú Thọ có mưa lớn. Dù vậy, Ban Tổ chức vẫn cậy ơn Chúa để bắt đầu chương trình, tôn vinh Ngài và rao báo sứ điệp Phúc Âm cho rất đông thân hữu đang tham dự.

Theo thông tin từ Ban Tổ chức, có khoảng 500 thân hữu đáp ứng lời mời gọi tiến lên tin nhận Chúa. BTC cũng cho biết thật đáng khích lệ vì dù thời tiết mưa gió và nhiều trở ngại nhưng gần 10.000 chỗ ngồi trên sân đều được lấp đầy.

Các thân hữu cầu nguyện tin nhận Chúa

Toàn cảnh chương trình

Chương trình được truyền hình trực tuyến trên các kênh của Phòng Truyền thông Tổng Liên Hội. Bên cạnh việc truyền hình trực tuyến, Phòng Truyền thông cũng sẽ liên tục cập nhật những thông tin và hình ảnh tại sự kiện để tôi con Chúa khắp nơi có thể hòa lòng trong sự thờ phượng Chúa và cầu nguyện để nhiều thân hữu tin nhận Ngài qua chương trình này.


21:45 – Chương trình kết thúc trong sự thỏa lòng về những gì Chúa đã làm

Chương trình khép lại sau lời cầu nguyện cảm tạ Chúa của Mục sư Nguyễn Ngọc Tốt…

… và lời tri ân của Mục sư Nguyễn Ngọc Dũng

21:15 – Mục sư Trương Văn Ngành, Trưởng BĐD Tin Lành TP.HCM, mời gọi thân hữu tin nhận Chúa.

Tạ ơn Chúa vì hàng trăm người đã tiến bước lên sân khấu. Có những người vẫn mặc nguyên bộ đồ đi mưa, hòa vào dòng người đón nhận Cứu Chúa vào lòng. Điều vượt quá mong đợi của BTC là dù mưa gió lạnh lẽo, các thân hữu vẫn nán lại và tham dự hết chương trình.

Mục sư Trương Văn Ngành kêu gọi, Mục sư Phan Quang Trung hướng dẫn thân hữu cầu nguyện tin Chúa

Những bước chân đầu tiên bước lên sân khấu để tin nhận Chúa

20:45 – Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I HTTLVN, chia sẻ sứ điệp Phúc âm:

“Cảm ơn quý thân hữu đã lội mưa đến đây, ngồi trong mưa để kỷ niệm Chúa vào đời” – Mục sư diễn giả chào mừng và cảm ơn các thân hữu đã cùng dự chương trình trong một hoàn cảnh khá đặc biệt. Xin cầu nguyện để sứ điệp được rao giảng cách đầy trọn, các thân hữu có thể lắng nghe, hiểu và mở lòng mình đón nhận Cứu Chúa vào lòng.

Mục sư Phan Vĩnh Cự giảng Phúc âm

Tất cả các ghế ngồi đều được lấp đầy

 

Cập nhật lúc 20:10 – Mưa đã tạnh, các tiết mục trong chương trình diễn ra bình thường:

Hình ảnh của ban hát, của các ca sĩ trên sân khấu, của quý ông bà, anh chị phía dưới cùng đứng và hòa lòng tôn vinh Chúa “Phước Cho Nhân Loại” thật xúc động. Chúa Giê-xu đã giáng sinh trong một hoàn cảnh đơn sơ, cô quạnh. Dù có những khó khăn, trở ngại lúc đầu, nhưng tạ ơn Chúa vì tinh thần của các nhân sự phục vụ, cũng như của tất cả những người tham dự.

Với những chiếc áo mưa, những cây dù, những tấm bạt, thậm chí là những bao ni-lông, rất đông các tín hữu và thân hữu vẫn nán lại để cùng dự chương trình. Khi cơn mưa chấm dứt, khung cảnh Sân vận động Phú Thọ thật sự ấn tượng. Hầu như toàn bộ ghế trống đều được lấp đầy.

Tạ ơn Chúa vì các thân – tín hữu đã cùng hòa lòng thờ phượng Chúa trong cơn mưa

Chương trình bắt đầu lúc 19:30 dưới cơn mưa:

Dù thời tiết vẫn còn mưa nhưng BTC cậy ơn Chúa bắt đầu chương trình để cùng mời gọi toàn thể tôi con Chúa dâng lời ca ngợi Ngài vì Chúa tình yêu đã giáng sinh cứu nhân loại. Sự kiện năm nay diễn ra trong một khung cảnh vô cùng đặc biệt, có thể nói là khá ngặt nghèo khi cơn mưa bắt đầu từ lúc 18 giờ. Dù vậy, chia sẻ Phúc âm “dù không gặp hay không gặp thời” là lời kêu gọi mà Chúa dành cho tất cả những ai tin theo Ngài.

Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Tổng Thư ký TLH, cầu nguyện dâng chương trình lên trong sự tể trị tốt lành của Chúa

Trên sân khấu, các ca sĩ cầm ô tôn vinh Chúa, các máy quay cũng được bao bọc

Những người tham dự chương trình

Cập nhật lúc 18:15 – Hiệp lòng cầu nguyện xin Chúa dừng mưa

Hơn 18 giờ, tại SVĐ Phú Thọ bắt đầu xuất hiện những giọt mưa. Hiện tại mưa đang đổ xuống khu vực sân, tuy chỉ là cơn mưa nhỏ nhưng cũng ảnh hưởng nhiều đến công tác tổ chức. Tôi con Chúa tại sân cũng như ở khu vực xung quanh đang hướng về Chúa và cầu nguyện cho chương trình. Xin Chúa xót thương và hành động để chương trình có thể diễn ra.

Tôi con Chúa cầu nguyện tại một phòng họp bên cạnh Sân Phú Thọ

Cập nhật lúc 18:00 – Dòng người bắt đầu đổ về SVĐ Phú Thọ

Khu vực bãi giữ xe máy từ cổng Lê Đại Hành bắt đầu chật kín người vào

Cập nhật lúc 16:45 Mây đen bắt đầu tan:

Khoảng 16 giờ, mây đen kéo đến che lấp cả một khoảng trời, bao trùm toàn bộ khu vực xung quanh SVĐ Phú Thọ. Trong khi tất bật làm việc để chuẩn bị cho chương trình sắp diễn ra, toàn bộ nhân sự phục vụ đã hiệp lòng cầu nguyện xin Chúa hành động. Đến khoảng 16:45, bầu trời tại khu vực sân Phú Thọ đã trong sáng trở lại khi mây đen bắt đầu tan:

Mây đen phủ kín cả một khu vực rộng lớn

Các nhân sự hiệp lòng cầu nguyện

Mây đen dần tan

Bầu trời đã trong sáng trở lại

Ban Biên Tập

Bài trướcDâng Điều Tốt Nhất – 3/12/2022
Bài tiếp theoTus Cai Cog Thiab Sau – 4/12/2022