Tây Ninh: Hội Đồng Bầu Cử Nhân Sự Đại Diện Nhiệm kỳ 2023-2024

1518

HTTLVN.ORG –  Sáng 8 giờ 30 ngày 27/8/2022, tại nhà thờ Tin Lành Tây Ninh, Nhân sự Đại Diện Tin Lành tỉnh Tây Ninh đã tổ chức chương trình bầu cử Nhân sự đại diện cho nhiệm kỳ 2023-2024 và chương trình huấn luyện lãnh đạo, tổ chức Hội Thánh cho các Mục sư và Chấp sự trong tỉnh Tây Ninh.

Tham dự chương trình có Mục sư Đỗ Việt Hùng – Mục vụ tỉnh Tây Ninh cùng 15 đại biểu chính thức là giáo phẩm và Chấp sự, ngoài ra còn có hơn 20 Chấp sự và Nhân sự.

Quang cảnh chung

  Mục sư Đỗ Việt Hùng nương trên nền tảng Kinh Thánh Các Quan Xét 3:1-6, giảng Lời Chúa với chủ đề: “Câu chuyện Các quan xét” khích lệ tôi tớ Chúa tinh thần phục vụ Chúa, không ngại sự khó khăn, vì Đức Chúa Trời tập chúng ta quen chiến đấu để trở nên trưởng thành trong Đức Chúa Giê-xu Christ.

Sau giờ chia sẻ, Mục sư Ủy viên Mục vụ, chủ tọa Hội đồng bầu Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh nhiệm kỳ 2023-2024.

Kết quả: Mục sư Trương Thiên Tín, Quản nhiệm Chi Hội Tây Ninh tái đắc cử chức vụ Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh.

Sau chương trình bầu cử Nhân sự đại diện, là chương trình học Huấn luyện và tổ chức Hội Thánh cho các tôi tớ Chúa và Chấp sự.

Mục sư Đỗ Việt Hùng chia sẻ kinh nghiệm cho các tôi tớ Chúa và Chấp sự thực thi Đại mạng lệnh trong phần tài liệu huấn luyện truyền giáo của Ủy ban Truyền giáo Tổng Liên Hội, nhằm khích lệ các tôi tớ Chúa và Chấp sự thực thi Đại mạng lệnh trong công tác rao truyền Tin Lành cứu tội nhân.

Sau buổi học Huấn luyện, có các câu hỏi thảo luận để các tôi con Chúa nhận thấy rõ ràng hơn về ưu điểm và khuyết điểm của Hội Thánh mình, đồng thời cũng rút ra cho mình bài học để thực thi Đại mạng lệnh của Chúa Giê-xu cách hiệu quả hơn, hầu đem lại kết quả cho công việc nhà Chúa.

Cảm tạ Chúa đã ban chương trình Bầu cử Nhân sự Đại diện và Huấn luyện Truyền giáo được diễn ra cách phước hạnh. Chương trình kết thúc lúc 16h30 cùng ngày, sau lời cầu nguyện của Mục sư Đỗ Việt Hùng.

CTV. Nguyễn Xuân An

Bài trướcBài giảng “HỘI THÁNH BỊ THẾ TỤC HÓA” – Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Tổng Thư Ký HTTLVN
Bài tiếp theoTus Thawjcoj Uas Pheej Yib Luag – 30/8/2022