Tây Ninh: Hiệp Nguyện – Bồi Linh Cuối Năm 2022

883

HTTLVN.ORG – Trước khi bước vào những ngày bận rộn với công tác chuẩn bị cho các chương trình lễ mừng Chúa giáng sinh năm 2022, hết thảy tôi con Chúa trong tỉnh Tây Ninh được hiệp lại cùng nhau tại nhà thờ Tin Lành Tây Ninh để cùng thờ phượng Chúa và thông công với nhau.

Chương trình được bắt đầu vào lúc 8 giờ 30 ngày 26/11/2022 với sự hiện diện của khoảng 100 tôi con Chúa thuộc các Chi Hội và Điểm Nhóm trong tỉnh Tây Ninh. Mục sư Mã Phúc Hiệp, Chủ tịch HĐGP, đến thăm và giảng bồi linh cho hội đồng.

Chủ đề của kỳ hiệp nguyện – bồi linh là “Chúa Ban Bình An”, Hội Thánh đã cùng nhau ngợi khen Chúa qua bài thánh ca có lịch sử rất đặc biệt “Tâm Linh Tôi, Yên Ninh Thay”. Một con cái Chúa chia sẻ rằng: “Tôi hơi sợ những bài Thánh ca được dùng trong lễ tang như bài Thánh ca 277 này, nhưng hôm nay khi nghe biết về việc ông Spafford đã được Chúa ban bình an như thế nào trong hoàn cảnh hết sức đau thương và ông đã viết ra lời bài hát này, thì tôi biết rằng sự bình an Chúa ban thật sự quý báu cho tôi”.

Mục sư Mã Phúc Hiệp dựa trên nền tảng Lời Chúa trong Giăng 14:27 đã khích lệ Hội Thánh của Chúa hãy luôn vững lòng tin cậy vào sự bảo vệ, chăm sóc của Chúa dành cho con cái của Ngài. Đang khi sống giữa một thế giới đầy sự bất an và rối loạn đến từ dịch bệnh, thiên tai, chiến tranh, Mục sư Chủ tịch HĐGP khích lệ con cái Chúa cứ “đi bình an” vì có Chúa luôn ở cùng và gìn giữ. Bên cạnh đó, Mục sư Diễn giả cũng khích lệ quý ông bà lớn tuổi, các cụ cao niên thì hãy cứ sống bình an, vui vẻ, tin cậy Chúa, đừng sợ sự chết và hãy ước ao “qua đời bình an” vì biết rằng linh hồn của mình sau khi qua đời sẽ được ở trong tay của Chúa và hưởng phước lâu dài trong nước của Chúa.

Sau thì giờ nghỉ giải lao, Mục sư Chủ tịch HĐGP tiếp tục dùng Lời Chúa cùng những kinh nghiệm trong chức vụ hầu việc Chúa để khích lệ các Giáo phẩm, Chấp sự và nhân sự để hướng đến những kết quả tốt đẹp trong chức vụ mà Chúa đã kêu gọi và sai phái, đặc biệt trong công tác truyền giảng Tin Lành cứu tội nhân tại tỉnh Tây Ninh.

Mục sư Mã Phúc Hiệp, Chủ tịch HĐGP

Chương trình kết thúc lúc 12 giờ cùng ngày, ai nấy trở về với sự bình an của Chúa ban cho, và ước ao Chúa sẽ làm những việc lạ lùng và lớn lao hơn nữa cho công việc nhà Chúa chung tại tỉnh Tây Ninh trong năm 2023 sắp tới, đặc biệt trong việc giảng Tin Lành cứu tội nhân tại huyện Dương Minh Châu và huyện Bến Cầu, là hai nơi chưa có Hội Thánh nào được thành lập.

Mục sư Trương Thiên Tín, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh Tây Ninh, chào mừng

MSNC Trình Hữu Tín hướng dẫn chương trình

Các ban hát góp phần tôn vinh Chúa

Hình lưu niệm

TTV. MSNC Trần Kim Khánh

Bài trướcTP. HCM: Hội Thánh Lữ Gia Kỷ Niệm 50 Năm Thành Lập
Bài tiếp theoKhánh thành cầu Bà Cai (tại phường 8, Thành phố Cà Mau) – Do Ủy ban Y Tế Xã Hội – HTTL VN tài trợ