“Sống Theo Tiếng Gọi” – Trại Hè Thanh Thiếu Niên Tỉnh Đồng Tháp 2019

2286

HTTLVN.ORG – Trăn trở trước một thế hệ trẻ tiếp nối đang còn nhiều bở ngỡ khi phải đối diện trước những sự lựa chọn về phương cách sống đạo giữa đời, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Tháp đã kết hợp với Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội tổ chức kỳ trại với chủ đề: “SỐNG THEO TIẾNG GỌI” cho khoảng 140 bạn thanh thiếu niên trong tỉnh tại nhà thờ Tin Lành Mỹ An, Đồng Tháp vào ngày 17-18/6/2019.

Diễn giả của kỳ trại lần này là Mục sư Nguyễn Khánh Tường, Trưởng khối Thanh niên và các tôi tớ Chúa của tỉnh Đồng Tháp cùng cộng tác.

Có khoảng 140 thanh thiếu niên đến từ các Hội Thánh trong tỉnh tham dự

Mục sư Đặng Trường Sơn, Trưởng BĐD khai mạc trại

Diễn giả, Mục sư Nguyễn Khánh Tường

Lấy chất liệu chính là cuộc đời của Sứ đồ Phi-e-rơ được ghi chép trong Thánh Kinh, các tôi tớ Chúa dắt dẫn các bạn đi qua từng chặng đường trong cuộc đời theo Chúa của Sứ đồ Phi-e-rơ: Từ khi ông “Được gọi” rồi “Theo Chúa”, “Xưng nhận Chúa”, “Chối từ Chúa”, “Tha thứ – Phục hồi” để đem đến cho các bạn những bài học thực tiễn về hành trình sống theo tiếng gọi của Chúa của các bạn.

Ngoài những thì giờ học lời Chúa, trại sinh còn được tham gia các hoạt động phong phú khác như: trò chơi vận động, hoạt cảnh, lửa trại…để giúp các bạn hiểu bài học cách trực quan hơn, thông công với nhau nhiều hơn trong tình anh em trong Chúa.

Qua 2 ngày trại hè, lời Chúa đã đụng chạm tới nhiều tấm lòng đang khao khát nên sau lời kêu gọi của Mục sư Nguyễn Khánh Tường, nhiều em đã bằng lòng dâng hiến cuộc đời mình cho Chúa hướng dẫn và sử dụng.

Nguyện xin Chúa đón nhận lấy những tấm lòng con trẻ đơn sơ ấy để dùng nó cách có ích lợi cho công việc nhà Chúa chung.

TTV. MS Hồ Anh Vũ

Bài trướcTa Sẽ Làm Hư Sự Kiêu Ngạo – 20/6/2019
Bài tiếp theoQuảng Trị: Hội Thánh Bù Ta Noong – Chi Hội thứ ba trong tỉnh được thành lập