“Sống Chứng Nhân” – Hội Đồng Bồi Linh TP. Đà Nẵng 2021

2156

 HTTLVN.ORG – Sau nhiều lần trì hoãn do đại dịch Covid-19, ngày 25/04/2021, Ban đại diện Tin Lành TP. Đà Nẵng cậy ơn Chúa tổ chức chương trình Hội đồng Bồi linh tại nhà thờ Tin Lành Tân An với chủ đề ’’Sống chứng nhân’’ dựa trên câu Kinh Thánh nền tảng: ‘‘Tin Lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến’’ (Ma-thi-ơ 24:14).

Diễn giả Hội đồng gồm có Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I HTTLVN; Mục sư Dương Quang Hòa, Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ Tin Lành TP. Đà Nẵng. Tham dự chương trình còn có Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Uỷ viên Tổng Liên Hội; Mục sư Nguyễn Hải Bằng, Trưởng BĐD; cùng khoảng 2000 tôi con Chúa đến từ các Hội Thánh trong thành phố. Bên cạnh đó còn có đại diện các cấp chính quyền thành phố Đà Nẵng, quận Thanh Khê, phường Chính Gián cũng đã đến tham dự và chúc mừng Hội đồng.

Quang cảnh khai mạc Hội đồng

Mục sư Trần Văn Hoàng – UV BĐD hướng dẫn chương trình khai mạc

Hợp ca Mục sư – Truyền đạo TP. Đà Nẵng

Mục sư Nguyễn Hải Bằng – Trưởng BĐD tiến hành nghi thức khai mạc Hội đồng

Đại diện các cấp chính quyền chúc mừng Hội đồng

Với chủ đề “Mỗi tín hữu là một chứng nhân”, Mục sư Phan Vĩnh Cự đã dùng Lời Chúa trong Công Vụ Các Sứ Đồ 8:4 để nhắc nhở mỗi tôi con Chúa cần nhận biết tầm quan trọng của việc sống chứng nhân bởi ngày Chúa trở lại đã gần kề để phán xét và ban thưởng cho con cái Ngài. Mục sư khích lệ bất kể gặp thời hay không gặp thời, dầu thuận cảnh hay nghịch cảnh, dầu mọi người mở tai hay bịt tai, hãy tận dụng mọi cơ hội và dịp tiện để làm chứng về Chúa cho thân hữu.

Diễn giả, Mục sư Phan Vĩnh Cự – Phó Hội trưởng I HTTLVN

Trong chương trình 2, Mục sư Dương Quang Hòa tiếp tục dùng lời Chúa trong Công Vụ Các Sứ Đồ 4:1-22 giảng dạy Hội đồng với chủ đề “Điều kiện để sống chứng nhân”. Mục sư nêu ra những điều kiện mà mỗi Cơ Đốc nhân cần trang bị để có một nếp sống chứng nhân, đó là phải được đầy dẫy Đức Thánh Linh, nắm vững chân lí cứu rỗi, có sự tương giao hằng ngày với Chúa một cách sâu nhiệm, nhận quyền năng và sự dẫn dắt của Đức Thánh Linh để chia sẻ niềm tin, tình yêu của Chúa cho những người chưa tin một cách mạnh mẽ, dạn dĩ qua đời sống được biến đổi của mình.

Diễn giả, Mục sư Dương Quang Hòa – Uỷ viên TLH

Trong chương trình 3 của Hội đồng, với đề tài “Mỗi Hội Thánh là một bệ phóng”, Mục sư Phan Vĩnh Cự đã có những lời tâm tình sâu sắc gửi đến toàn thể con cái Chúa qua tấm gương truyền giáo của Hội Thánh An-ti-ốt được chép trong Công Vụ Các Sứ Đồ 13:3. Là một Hội Thánh có sự tin đạo, sống đạo và giảng đạo, Hội Thánh An-ti-ốt đã tạo ra một bệ phóng vững chắc cho các giáo sĩ đi ra truyền rao Tin Lành trên khắp trái đất. Qua đó, Mục sư khích lệ “Mỗi Hội Thánh trong TP. Đà Nẵng là một bệ phóng cho các giáo sĩ ra đi truyền giáo”.

Chương trình chính thức được khép lại cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Phan Vĩnh Cự. Tôi con Chúa ra về trong sự vui mừng, phước hạnh. Ai nấy dâng lên Chúa lời ngợi khen vì kết thúc chương trình đã có 2 thân hữu bằng lòng quay trở lại tin nhận Chúa. Ước ao mỗi tôi tớ, con cái Chúa sau kỳ Hội đồng này, sẽ trở về với một nếp sống mới, nếp sống chứng nhân cho Chúa.

Hình ảnh các Ban hát của các Hội Thánh trong TP. Đà Nẵng tôn vinh Chúa:

CTV. Tin Lành TP. Đà Nẵng

Bài trướcBến Tre: Công Bố Thành Lập Điểm Nhóm Tin Lành Sơn Phú, Huyện Giồng Trôm
Bài tiếp theoGương Dâng Hiến của Người Lãnh Đạo – 27/4/2021