Sóc Trăng: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 5/2023

14477

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9g ngày 18/05/2023, tại nhà thờ Tin Lành Thới An Hội đã diễn ra buổi hiệp nguyện định kỳ của các Giáo phẩm trong tỉnh. Hiện diện có Mục sư Hồ Nguyên Kha – UV TLH; Ban Đại diện Tin Lành (BĐD TL) tỉnh, các Giáo phẩm cùng các sinh viên Viện Thánh Kinh Thần Học khóa 10 đang thực tập tại địa phương.

Ban hát Chấp sự Hội Thánh Thới An Hội tôn vinh Chúa

MS Nguyễn Cao Thắng – UV BĐD TL – đã giảng Lời Chúa với chủ đề “Tâm Tình Của Người Hầu Việc Chúa” nương trên phần Kinh Thánh trong Nê-hê-mi 1:1-11 để khích lệ về tâm tình của người hầu việc Chúa, cần phải quan tâm đến nhu cầu của bầy chiên và công việc Chúa giao, sống có trách nhiệm và biết dấn thân phục vụ.

MS Dương Phước Hòa – TBĐD – cầu nguyện khai lễ và triển khai công việc chung của tỉnh

MS Hồ Nguyên Kha – UV TLH – triển khai công việc Chúa

Sau thì giờ Bồi linh, Ban Hiệp nguyện được nghe thông tin về công việc Chúa chung qua phần triển khai của Mục sư Ủy viên Mục vụ, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, các Hội Thánh cũng lần lượt làm chứng lại công việc Chúa. Sau đó, các tôi tớ Chúa hiệp lòng dâng lên Chúa lời tạ ơn về những phước hạnh Chúa đã ban, cùng cầu xin Chúa tiếp tục ban ơn trên chức vụ của các tôi tớ Chúa để công việc nhà Chúa tại các Hội Thánh được phát triển càng ngày càng hơn.

Các vấn đề cảm tạ chung:
– Chương trình Hội đồng Bồi linh tỉnh lần thứ 23 được diễn ra cách tốt đẹp và nhiều ơn phước Chúa ban.
– Điểm Nhóm Nước Mặn vui mừng tổ chức lễ Cảm tạ Chúa và di dời địa điểm sinh hoạt đến nơi mới.
– Lễ cảm tạ Chúa 5 năm Thành lập Điểm Nhóm Long Phú thuộc Chi Hội Châu Khánh diễn ra cách đầy ơn và phước hạnh.
– Buổi Lễ Cảm tạ Chúa 10 năm Thành lập và Công bố Chi Hội Xuân Hòa được tổ chức cách long trọng và vinh hiển danh Chúa.

Các vấn đề cầu thay:
– Chương trình nghỉ dưỡng của quý Giáo phẩm và Chấp sự, nhân sự từ ngày 13-17/06/2023 tại Đà Lạt.
– Chương trình Thánh Kinh Hè của các Chi Hội và Điểm Nhóm trong tỉnh.
– Chi Hội Sóc Trăng: Quý tín hữu trước đây rời Hội Thánh nay đã trở lại sinh hoạt thờ phượng Chúa.
– Chi Hội Kế Sách: Hội Thánh sinh hoạt ổn định. Việc phát triển Điểm Nhóm tại Kế An gặp nhiều trở ngại do các hệ phái làm ảnh hưởng.
– Chi Hội Vĩnh Châu: Hội Thánh đang gặp khó khăn về nhân sự làm việc. Sự phát triển của các Điểm Nhóm: Hòa Thành, Khánh Hòa và Lạc Hòa. Công tác thiện nguyện được đẩy mạnh để bày tỏ tình yêu thương cho những người khó khăn.
– Chi Hội Thới An Hội: Nền tài chính của Hội Thánh được ổn định, Hội Thánh có thêm nhiều nhân sự để cộng tác với Quản nhiệm và Ban Chấp sự.
– Chi Hội Đại Ngãi: Chương trình phát kính lão và truyền giảng vào ngày 07/04/2023 có hơn 300 người được nghe Phúc Âm. Số tiền nợ xây dựng khoảng 300 triệu cần được chi trả. Hội Thánh tiếp tục kế hoạch mua đất để xây dựng cơ sở Điểm Nhóm tại Cù Lao Dung.
– Chi Hội Châu Khánh: Công tác trang bị nhân sự phục vụ Chúa tại Hội Thánh và Điểm Nhóm. Nền tài chính được ổn định để từng bước xin Tổng Liên Hội lên Chi Hội tự trị.
– Chi Hội An Lạc Tây: Sự phát triển ổn định của Hội Nhánh và các Điểm Nhóm. Hội Thánh cần số tiền 2,4 tỉ đồng để mở rộng đất cho việc xây dựng nhà thờ mới. Các chương trình huấn luyện và học Lời Chúa đang được đẩy mạnh để con cái Chúa được trang bị, hầu cho sự phục vụ được hiệu quả, đem lại sự gây dựng và phát triển Hội Thánh.
– Chi Hội Xuân Hòa: Chuẩn bị mọi thủ tục cần thiết để từng bước trình chính quyền Công nhận Xuân Hòa là Chi hội chính thức.
– Điểm Nhóm Ngã Năm: Việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất của Điểm Nhóm để tiến hành xây dựng cơ sở. Cần nhiều nhân sự tham gia công tác chứng đạo và thăm viếng.
– Điểm Nhóm Nước Mặn: Đời sống tín hữu được mạnh mẽ và vững vàng hơn, nền tài chính được ổn định.
– Điểm Nhóm Đại Tâm – Phú Mỹ: Cần có cơ sở riêng biệt để sinh hoạt không bị trở ngại. Mở được các lớp học Kinh Thánh.
– Điểm Nhóm Đắc Thắng: Tín hữu trung tín nhóm lại và di dời Điểm Nhóm sang cơ sở mới để thuận tiện cho sinh hoạt của quý tín hữu.

Chia nhóm cầu nguyện

Hình lưu niệm

Chương trình kết thúc lúc 12g sau lời chúc phước của Mục sư Trí sự Nguyễn Văn Lớn. Mọi người ra về với tinh thần vui vẻ, và mong ước chức vụ luôn được kết quả cho Chúa.

TTV. MS Nguyễn Cao Thắng

Bài trướcVượt Qua Ranh Giới – 19/5/2023
Bài tiếp theoThêm và Thêm Lên Mãi