Sóc Trăng: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 06/2024

1381

 

HTTLVN.ORG – Chương trình Hiệp nguyện các giáo phẩm tỉnh Sóc Trăng được diễn ra lúc 09g ngày 11/06/2024 tại nhà thờ Tin Lành Châu Khánh, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng. Hiện diện trong chương trình có Ban Đại diện Tin Lành (BĐDTL) tỉnh Sóc Trăng, quý giáo phẩm, cùng Ban Chấp sự Chi Hội Tin Lành Châu Khánh.


MS Nguyễn Ngọc Đờn, Quản nhiệm Chi Hội Châu Khánh, giới thiệu và chào mừng


MS Dương Phước Hoà, Trưởng BĐDTL, cầu nguyện khai lễ và triển khai công việc Chúa


Bà Mục sư Nguyễn Ngọc Đờn hướng dẫn chương trình


Ban hát Chấp sự Chi Hội Châu Khánh tôn vinh Chúa Thánh ca 234

Nương trên Lời Chúa trong I Cô-rinh-tô 9:24-27, câu gốc: “Song tôi đãi thân thể tôi cách nghiêm khắc, bắt nó phải phục, e rằng sau khi tôi đã giảng dạy kẻ khác, mà chính mình phải bị bỏ chăng” (I Cô-rinh-tô 9:27), với chủ đề “Kỷ luật bản thân”, Mục sư Đỗ Văn Ấn đã khích lệ quý tôi tớ Chúa hai điều quan trọng mà người hầu việc Chúa cần ghi nhớ và thực hiện đó là: Tại sao phải có kỷ luật bản thân? Làm thế nào để giữ kỷ luật bản thân; hầu trở nên gương mẫu giữa Hội Thánh và kết quả hơn trong chức vụ.


MS Đỗ Văn Ấn, UV BĐDTL, giảng Lời Chúa

Sau thì giờ Bồi linh, Ban hiệp nguyện cũng được lắng nghe những thông tin từ BDDTL, các Hội Thánh và Điểm Nhóm; cùng dành thì giờ cầu nguyện đặc biệt cho các nhu cầu và kế hoạch của các Hội Thánh.

Các vấn đề cảm tạ chung:

– Sinh hoạt của các Hội Thánh được ổn định và có sự phát triển.
– Chương trình Thánh Kinh Mùa Hè tại các Hội Thánh được diễn ra tốt đẹp và kết quả.


MS Nguyễn Cao Thắng, UV BĐDTL tỉnh, hướng dẫn giờ cảm tạ và cầu thay


Các tôi tớ Chúa cầu nguyện

Các vấn đề cầu thay:

Chương trình Huấn luyện Truyền giáo tại Chi Hội Sóc Trăng ngày 18,19/06/2024.
Giải bóng đá Thanh Thiếu niên Tin Lành tỉnh Sóc Trăng mở rộng vào ngày 20/06/2024.
Chương trình sinh hoạt hè (Kids games) dành cho Thiếu ấu nhi của tỉnh ngày 23/06/2024.
Chi Hội Sóc Trăng: sinh hoạt của Hội Thánh được ổn định; số lượng tín hữu tham dự chương trình thờ phượng Chúa nhật và sinh hoạt các ban ngành đều tăng.
Chi Hội Kế Sách: cần nhân sự cộng tác cho các chương trình; Hội Thánh đã xây dựng hoàn thiện tường rào và nâng sân phía trước; số tiền nợ xây dựng là 80 triệu đồng.
Chi Hội Vĩnh Châu: cầu nguyện cho tín hữu được trung tín, mạnh mẽ trong việc học Lời Chúa, thăm viếng chăm sóc, chứng đạo,… ; cầu nguyện cho tín hữu 2 Điểm Nhóm sốt sắng trong việc chứng đạo và sớm mua được đất để xây dựng phòng nhóm.
Chi Hội Thới An Hội: Chúa ban ơn sức mới cho Quản nhiệm và các chấp sự, nhân sự để hầu việc Chúa; xin Chúa tiếp trợ tài chính để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của Chi Hội.
Chi Hội Đại Ngãi: nợ xây dựng còn thiếu 280 triệu Đồng; việc tạo mới đất tại Cù Lao Dung cho sự phát triển Điểm Nhóm trong nhiều năm qua vẫn chưa thể thực hiện.
Chi Hội Châu Khánh: Hội Thánh sinh hoạt ổn định; đang tiến hành các thủ tục cần thiết trình Tổng Liên Hội xin công nhận Chi Hội tự lập trong năm 2024; Điểm Nhóm Long Phú được duy trì sinh hoạt vào mỗi chiều Chúa nhật hằng tuần, rất cần nhân sự lo cho công tác thiếu nhi.
Chi Hội An Lạc Tây: sự phát triển ổn định của Hội Nhánh và các Điểm Nhóm; công tác truyền giáo được đẩy mạnh trong các ban ngành; Hội Thánh sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết cho việc mở rộng diện tích đất xây dựng nhà thờ mới; hiện cần khoảng 1,7 tỉ đồng để thanh toán hợp đồng mua đất.
Chi Hội Xuân Hòa: lễ Cảm tạ Chúa và Công bố chức vụ cho Truyền đạo Nguyễn Trung Nghĩa được diễn ra cách tốt đẹp; Hội Thánh đang lo thủ tục cần thiết để từng bước trình chính quyền công nhận Xuân Hòa là Chi Hội chính thức; nền tài chính được ổn định để thực hiện các chương trình nhằm gây dựng và phát triển Hội Thánh.
Điểm Nhóm Ngã Năm: công trình xây dựng cơ sở đã hoàn tất trong sự tiếp trợ từ Chúa; Điểm Nhóm đang trình thủ tục với chính quyền địa phương về việc di dời qua cơ sở mới.
Điểm Nhóm Nước Mặn: đã trả xong nợ xây dựng và tiến hành bơm cát phía hông nhà thờ; xin cầu nguyện cho đời sống đức tin của các con cái Chúa được mạnh mẽ và trung tín thờ phượng Chúa.
Điểm Nhóm Đại Tâm – Phú Mỹ: cần có cơ sở riêng biệt để sinh hoạt không bị trở ngại.
Điểm Nhóm Đắc Thắng: tín hữu trung tín nhóm lại; hiện tại cần sửa lại nhà của một gia đình con cái Chúa dâng để làm nơi nhóm lại riêng biệt cho các tín hữu tại Điểm Nhóm.


Hình lưu niệm

Chương trình Hiệp nguyện hằng tháng là cơ hội để quý tôi tớ Chúa trong tỉnh được gặp gỡ cùng thờ phượng Chúa, và khích lệ trong chức vụ, qua đó thêm lên trong mỗi người tinh thần dấn thân và đồng công trong công tác phục vụ Chúa.

TTV. MS Nguyễn Cao Thắng

Bài trướcVững Tin Trong Cơn Bắt Bớ – 13/6/2024
Bài tiếp theoKev Txhawb Zog Thaum Ntsib Teebmeem – 14/6/2024