Quảng Ngãi: Bồi Dưỡng Giáo Viên Trường Chúa Nhật Năm 2019

927

HTTLVN.ORG – Để tiếp tục trang bị kiến thức căn bản và có kỹ năng cho giáo viên Trường Chúa nhật trong các Hội Thánh tỉnh Quảng Ngãi, hầu đem đến Lời Chúa cho dân sự hằng tuần cách tươi mới hơn. Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Ủy ban Cơ Đốc Giáo Dục Tổng Liên Hội tổ chức chương trình huấn luyện giáo viên Trường Chúa nhật năm 2019 tại nhà thờ Tin Lành Nghĩa Hành.

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần – Trưởng Ban Đại diện giới thiệu chào mừng và cầu nguyện cho khóa bồi dưỡng được Chúa dẫn dắt và ban phước.

Trước khi bước vào bài học, Mục sư Nguyễn Đình Tín – UV. CĐGD nương trên lời Chúa trong II Ti-mô-thê 2:15 “Hãy chuyên tâm cho được đẹp lòng Đức Chúa Trời như người làm công không chỗ trách được, lấy lòng ngay thẳng giảng dạy lời của lẽ thật” để khích lệ các học viên.

Mục sư Nguyễn Đình Tín tiếp tục hướng dẫn và giúp học viên 7 bước soạn bài Trường Chúa nhật, đây là sự cần thiết cho giáo viên TCN có giáo án rõ ràng và phải học với Chúa trước khi hướng dẫn người khác. Mục sư cũng dẫn giáo viên hướng đến mục tiêu: Sửa soạn bài dạy – Trình bày bài dạy – Phương pháp dạy. Đây là những kỹ năng cần có để giáo viên TCN cập nhật cho chức vụ cách tươi mới.

Tạ ơn Chúa, hai ngày trôi qua trong sự dẫn dắt của Chúa Thánh Linh. Các học viên ra về với tấm lòng nóng cháy hứa nguyện sẽ hướng dẫn Lời Chúa cho dân sự cách tốt hơn, tươi mới hơn.

 TTV. MsNc Nguyễn Khánh Toàn

Quang cảnh lớp huấn luyện
Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần giới thiệu chào mừng và cầu nguyện
Mục sư Nguyễn Đình Tín – UV. CĐGD hướng dẫn lớp học
Chụp hình lưu niệm
Bài trướcCủa Thiêng Liêng, Của Vật Chất – 23/9/2019 
Bài tiếp theoCần Thơ: Khởi Công Xây Dựng Nhà Thờ Ô Môn