Quảng Trị: Hiệp Nguyện Định Kỳ Tháng 6/2022

667

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 04/6/2022, tại nhà thờ Tin Lành Khe Sanh đã diễn ra chương trình bồi linh, hiệp nguyện định kỳ hằng tháng do Ban hiệp nguyện Tin Lành tỉnh tổ chức. Tham dự chương trình có Mục sư Châu Văn An, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh và hơn 40 người là đầy tớ Chúa, quý Phu nhân cùng Chấp sự, Nhân sự các Hội Thánh trong tỉnh.

Mục sư Nhiệm chức Phan Nguyên Trường, Đặc trách Điểm nhóm Gio Châu chia sẻ Lời Chúa với đề tài “Bước Theo Thánh Linh”, Kinh Thánh nền tảng Ga-la-ti 5:16-25, câu gốc:“Nếu chúng ta nhờ Thánh Linh mà sống, thì cũng hãy bước theo Thánh Linh vậy” (Ga-la-ti 5:25). Lời Chúa kêu gọi mỗi tôi con Chúa cần sống một lối sống ở dưới sự dẫn dắt của Chúa Thánh Linh, từ bỏ con người cũ để mặc lấy một con người mới và đời sống mới sinh ra những điều tốt, đáng chuộng, những điều được gọi là Trái Thánh Linh. Đó là các phẩm tính yêu thương, vui mừng, bình an, nhịn nhục, nhân từ, hiền lành, trung tín, mềm mại, tiết độ, đem đến vinh hiển và ích lợi cho công việc Chúa.

Sau đó, Ban hiệp nguyện chia ra các tổ để cùng hiệp lòng cầu nguyện dâng lời cảm tạ, cầu thay cho các vấn đề chung của các Hội Thánh Chúa trong tỉnh:

  • Cảm tạ Chúa trong tháng qua Chúa đã cho việc sinh hoạt của các Chi Hội, Điểm Nhóm trong tỉnh được diễn ra một cách bình an.
  • Xin cầu nguyện cho Đại hội đồng Tổng Liên Hội sẽ được diễn ra từ ngày 04-07/7/2022 và tiếp sau đó là Hội Đồng Giáo Phẩm ngày 08/7/2022 tại Viện Thánh Kinh Thần Học, TP.HCM.
  • Xin Chúa cho công tác chứng đạo trong các Hội Thánh được phát triển, để nhiều người được cứu thêm vào Hội Thánh, đặc biệt là khu vực đồng bằng.
  • Xin Chúa cho các Điểm Nhóm đặc biệt là khu vực (Đakrông và Hướng Hóa) hiện nay chưa có nơi nhóm lại riêng biệt mà nhóm tạm các nhà con cái Chúa nên rất bất tiện và khó khăn trong việc phát triển công việc Chúa.

Mục sư Châu Văn An, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh thông tin một số công việc và chương trình sẽ diễn ra trong tháng 6:

  • Ngày 15-16/6/2022: Chương trình Huấn luyện truyền giáo sẽ được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Khe Sanh.
  • Hội đồng Bồi linh tỉnh Quảng Trị tại nhà thờ Tin Lành Khe Sanh vào ngày 18-19/6/2022 với chủ đề “Đời Sống Cơ Đốc” (Phi-lip 2:15), Diễn giả là Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, Phó tổng thủ quỹ TLH.
  • Thánh Kinh hè Trung tráng niên tỉnh sẽ được tổ chức vào ngày 23-24/6/2022 cũng tại nhà thờ Tin Lành Khe Sanh; Diễn giả là Bà Mục sư Nguyễn Đình Tín.
  • Chương trình Hiệp nguyện tháng 7/2022 sẽ được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Đakrông vào Thứ Bảy 02/7/2022.

Buổi Bồi linh – Hiệp nguyện kết thúc lúc 11 giờ cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Châu Văn An, Nhân sự Đại diện tỉnh.

Một số hình ảnh:

Chấp sự Nguyễn Ngọc Hùng, Thư ký HT Khe Sanh hướng dẫn chương trình

Mục sư Châu Văn An, Nhân sự Đại diện cầu nguyện khai lễ

MSNC Phan Nguyên Trường, Đặc trách Điểm Nhóm Gio Châu, chia sẻ Lời Chúa

MSNC Hồ Văn Nia Cầu nguyện đáp ứng

Giờ cầu thay cho công việc Chúa

TTV. MsNc Nguyễn Hữu Khải

Bài trướcĐắk Nông: Lễ Cung Hiến Nhà Thờ Tin Lành Bu R’wah
Bài tiếp theoĐồng Nai: Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Và Phụ Tá Quản Nhiệm Cho 4 Truyền Đạo