Quảng Trị: Bồi Linh Thông Công Phụ Nữ Năm 2023

15026

HTTLVN.ORG – Mỗi Cơ Đốc nhân trên linh trình theo Chúa đều sẽ phải đối diện với những trận chiến thuộc linh, dù lớn hay nhỏ, khác nhau trong cuộc đời của mình. Và đó có thể chỉ là sự sợ hãi, mệt mỏi, nghi ngờ, yếu đuối… hoặc có thể là những ngọn núi rất lớn tưởng chừng chẳng bao giờ chịu rời đi. Nhưng bạn có biết vẻ đẹp quyền năng của Đức Chúa Trời sẽ được bày tỏ như thế nào khi bạn ở trong trận chiến của mình không? Chúa của chúng ta sẽ dẫn bạn vượt qua chúng. Hành trình bước đi với Đức Chúa Trời, từ lúc khởi đầu cho đến khi kết thúc, là điều tuyệt vời nhất mà bạn có thể hình dung được.

Và nhận thấy nhu cầu đó nên chủ đề trong năm 2023 Ủy ban Phụ nữ Tổng Liên Hội đã đưa ra chung cho các Ban Phụ nữ đó là “Chiến Trận Thuộc Linh” với mục đích giúp ích cho những người nữ Cơ Đốc nhận diện tình trạng thuộc linh của chính mình và trang bị những khí giới của Chúa để có thể chiến đấu và chiến thắng trên chiến trận này. Với mong ước đó, sáng ngày 29/08/2023, Ban Phụ nữ Tin Lành tỉnh Quảng Trị dưới sự cố vấn của Đại diện Tin Lành tỉnh đã tổ chức chương trình bồi linh cho nữ giới trong toàn tỉnh tại nhà thờ Tin Lành Khe Sanh.

Tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Hải Bằng, Ủy viên TLH, Mục vụ Tỉnh Quảng Trị; Mục sư Dương Minh Đức, Trưởng ban cùng quý Mục sư trong Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Trị; Bà Mục sư Phạm Mính, đặc trách phụ nữ khu vực. Diễn giả khách mời của chương trình là Quả phụ Mục sư Phan Ân và Bác sĩ Nguyễn Nữ Hằng. Có hơn 500 người tham dự là quý phụ nữ của các Hội Thánh.


Quang cảnh chương trình


Các ban hát lễ dự phần tôn vinh Chúa trong chương trình


MS Dương Minh Đức, Trưởng ban Đại diện TL tỉnh, có lời chào mừng và cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa


Quả phụ Mục sư Phan Ân chia sẻ Lời Chúa qua đề tài: “Người Nữ Khôn Ngoan Xây Dựng Gia Đình” nương trên phân đoạn Kinh Thánh Châm Ngôn 9:10 & 14:1.

Lời Chúa nhắc nhở quý chị em và Hội Thánh cần nhận biết kẻ thù của chúng ta trong trận chiến thuộc linh là thế gian, đồng thời mỗi chúng ta cần phải trang bị các loại khí giới để phòng thủ gìn giữ hạnh phúc, nuôi dưỡng con cái trong gia đình bằng “Lời của Đức Chúa Trời”;  và để thực hiện được điều đó thì mỗi chúng người cần có sự cầu nguyện, tương giao với Chúa mỗi ngày để có thêm linh năng, linh quyền sức mạnh để chiến thắng.


Trong chương trình buổi chiều, Quý chị em phụ nữ cùng được lắng nghe về chủ đề “Chăm Sóc Sức Khỏe Trung Niên & Vấn Nạn Tảo Hôn” của bác sĩ Nguyễn Nữ Hằng qua phần chia sẻ kiến thức y học để giúp quý chị em có thể biết cách chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân mình và những người xung quanh. Qua điều đó Chúa muốn chúng ta trưởng thành trong phần tâm linh và khỏe mạnh về phần thể xác và ích lợi cho nhà Chúa.


Bà Mục sư Ai Thân, Trưởng ban Phụ nữ tỉnh, có lời tri ân các diễn giả.

TTV. MSNC Nguyễn Hữu Khải

Bài trướcĐấng Thi Hành Sự Công Bình – 30/8/2023 
Bài tiếp theoCia Siab Rau Vajtswv – 31/8/2023