Quảng Trị: Bồi Linh – Hiệp Nguyện Tháng 4/2024

2825

HTTLVN.ORG – Vào lúc 09g ngày 03/04/2024, chương trình bồi linh hiệp nguyện tháng 4, dành cho giáo phẩm cùng đại diện Chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh Quảng Trị, đây là chương trình định kỳ hằng tháng do Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Trị tổ chức, diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Cửa Việt, thôn Lệ Xuyên, xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị, với khoảng 40 người tham dự.


Nhà thờ Tin Lành Cửa Việt


Quang cảnh chương trình hiệp nguyện


MS Bùi Tấn Lực, Quản nhiệm Hội Thánh Cửa Việt, có lời chào mừng quý tôi tớ Chúa và quý chấp sự về tham dự chương trình hiệp nguyện

Trong thì giờ thờ phượng, Mục sư Châu Văn An, Quản nhiệm HT Khe Sanh, đã giảng Lời Chúa với đề tài “GẶP CHÚA PHỤC SINH” trên nền tảng Kinh Thánh Giăng 21:1-14, và câu gốc trong Giăng 21:12. Lời Chúa nhắc nhở mỗi tôi con Chúa, để gặp Chúa Phục sinh thì mỗi người cần phải có một “tinh thần chờ đợi” luôn kiên nhẫn trong sự hầu việc Chúa.
“Vâng phục ý Chúa” hầu việc Chúa theo phương cách của Chúa thì chúng ta sẽ có một chức vụ thành công và Ngài sẽ làm cho chúng ta luôn được “sự thỏa mãn” và kết quả trong chức vụ mà Chúa giao cho.


MS Châu Văn An, Ủy viên BĐD, giảng Lời Chúa

Trong phần triển khai các chương trình sinh hoạt chung của tỉnh, Mục sư Dương Minh Đức, Trưởng ban Đại diện Tin Lành tỉnh, đã dành thì giờ để nhắc lại một số hoạt động sẽ diễn ra trong tháng 4/2024.


MS Dương Minh Đức, Trưởng BĐD, cầu nguyện khai lễ và triển khai một số chương trình sinh hoạt chung trong tháng 4/2024 của tỉnh Quảng Trị

Các vấn đề cảm tạ chung trong tỉnh

Cảm tạ Chúa trong mùa lễ kỷ niệm Chúa Chịu Thương khó và Phục sinh, các Hội Thánh và Điểm Nhóm đã tổ chức các chương trình sinh hoạt, kể chuyện Phục sinh và có nhiều em thiếu nhi tham gia và cũng có những kết quả được khích lệ.

Các vấn đề cầu thay

Công việc Chúa tại khu vực huyện Hướng Hóa:

Chi Hội Miệt Mới: cảm tạ Chúa cho công việc Chúa trong tháng 03/2024 được mọi sự tốt đẹp, chương trình Thương khó – Phục sinh được tổ chức một cách phước hạnh và có nhiều em thanh thiếu niên đã cầu nguyện ăn năn phục hồi đức tin.
Chi Hội Khe Sanh: các Điểm Nhóm cần có nhà nguyện riêng biệt để sinh hoạt được ổn định và thuận lợi hơn; nhu cầu thay thế dàn âm thanh của nhà thờ đã xuống cấp ảnh hưởng đến sự sinh hoạt của Hội Thánh.
Chi Hội Bù Ta Noong: trong tháng qua có 04 em bị tà linh nhập và Chúa đã thương xót giải cứu các em; cầu nguyện cho kế hoạch xin cấp phép xây dựng và tiến hành xây dựng cơ sở nhà Chúa trong thời gian tới.
Chi Hội Thuận Hóa – Hướng Lộc: trong tháng qua Chúa cho có nhiều người thêm vào Hội Thánh, xin cầu nguyện để Chúa cho Ban Thăm viếng – Chăm sóc được ơn để chăm sóc các tân tín hữu này.


Các tổ cầu thay cho công việc Chúa chung

Công việc Chúa tại Khu vực Đakrông:

Chi Hội Đakrông: đa số các Điểm Nhóm đang có nhu cầu cần xây dựng nhà vệ sinh, để khi con cái Chúa đến thờ phượng Chúa được thuận lợi; chức vụ của Quản nhiệm và Ban Chấp sự Hội Thánh.
Chi Hội Vùng Kho: nhu cầu cần đóng băng ghế và một số trang thiết bị trong nhà thờ để sự thờ phượng Chúa được trang nghiêm hơn.

Công việc Chúa tại khu vực Đồng bằng

Chi Hội Cửa Việt: nhu cầu cần có phụ tá để đặc trách một số Điểm Nhóm của Hội Thánh, xin Chúa cho chương trình Thánh nhạc Truyền giảng vào tối 21/04/2024 sẽ có nhiều thân hữu đến nghe về Phúc âm của Chúa.
Điểm Nhóm An Thơ: Điểm Nhóm cần có một nơi nhóm lại riêng biệt để mở mang công việc Chúa trong tương lai, vì nhiều năm qua công việc Chúa tại đây không phát triển, cầu nguyện cho chức vụ của MSNC Thái Công Nhơn đang lo công việc Chúa tại đây.

Cảm tạ Chúa, chương trình hiệp nguyện bồi linh tháng 04/2024 diễn ra được bình an và phước hạnh. Buổi hiệp nguyện kết thúc lúc 11g30 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Dương Minh Đức.

TTV. MS Nguyễn Hữu Khải

Bài trướcSợ Mất Mạng Hơn Mất Vợ – 4/4/2024
Bài tiếp theoThơ: THA THỨ VÀ PHỤC HỒI