Quảng Ngãi: Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Năm 2024

3948

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 08g ngày 24/03/2024, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức chương trình Hội đồng Bồi linh tại nhà thờ Tin Lành Đức Phổ, với chủ đề “Giữ Lấy Đạo Sự Sống”, dựa trên nền tảng Kinh Thánh Phi-líp 2:15 “Hầu cho anh em ở giữa dòng dõi hung ác ngang nghịch, được nên con cái của Đức Chúa Trời, không vít, không tì, không chỗ trách được, lại giữa dòng dõi đó, giữ lấy đạo sự sống, chiếu sáng như đuốc trong thế gian”.

Tham dự chương trình có: Mục sư Nguyễn Hữu Bình – Tổng Thư ký Tổng Liên Hội HTTLVN, là Diễn giả Hội đồng; Mục sư Trần Đình, Mục vụ Tin Lành tỉnh Quảng Ngãi; Mục sư Nguyễn Thế Vinh – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh; và  hơn 2.000 người, là giáo phẩm, tín hữu, cùng đại diện chính quyền tỉnh và thị xã Đức Phổ.


Nhà thờ Tin Lành Đức Phổ


Quang cảnh bên trong nhà thờ


Quang cảnh bên ngoài nhà thờ


Ban hát các Điểm Nhóm Sơn Tây, thuộc Chi Hội Sơn Hạ, tôn vinh Chúa Thánh ca 184


Ban hát các Điểm Nhóm: Gò Vườn, Gò Đá, Gò Da và Cà Tu, thuộc Chi Hội Sơn Hạ, tôn vinh Chúa Thánh ca 271


Ban hát HT Di Lăng tôn vinh Chúa Thánh ca 414


Ban hát HT Đức Phổ tôn vinh Chúa Thánh ca 145


Ban hát HT Kà Long tôn vinh Chúa Thánh ca 838


Ban hát HT Minh Long tôn vinh Chúa Thánh ca 720


Ban hát HT Phước Thiện tôn vinh Chúa Thánh ca 241


Ban hát HT Sơn Hạ tôn vinh Chúa Thánh ca 203


Ban hát HT Thành phố Quảng Ngãi tôn vinh Chúa Thánh ca 837


MS Trần Đình cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa

Trong chương trình thờ phượng Chúa buổi sáng, Mục sư Nguyễn Hữu Bình giảng Lời Chúa với chủ đề “Sống Đúng Với Bản Sắc Của Người Cơ Đốc”, nương trên Kinh Thánh I Phi-e-rơ 2:4-10. Lời Chúa khích lệ hội đồng trong việc giữ lấy đạo sự sống để sống đúng với bản sắc của người Cơ Đốc là cần phải nhận biết mình là người được Chúa lựa chọn, sống bày tỏ là thầy tế lễ nhà vua, phải sống một cộng đồng thánh, để bày tỏ mình là những con người thuộc về Chúa qua việc rao giảng nhân đức của Chúa cho cộng đồng những người chưa biết về Ngài.


MS Nguyễn Hữu Bình giảng Lời Chúa

Trong chương trình thờ phượng Chúa buổi chiều, Mục sư Nguyễn Hữu Bình tiếp tục bồi linh với chủ đề “Bí Quyết Giữ Lấy Đạo Sự Sống”, nương trên Kinh Thánh Phi-líp 2:12-16. Mục sư diễn giả tiếp tục khích lệ hội đồng hãy nhờ Lời Chúa để sống đạo và giữ đạo trong mọi hành trình bước đi với Ngài.


MS Nguyễn Thế Vinh khai mạc và bế mạc Hội đồng

Chương trình kết thúc vào lúc 16g cùng ngày sau nghi thức bế mạc của Mục sư Nguyễn Thế Vinh, và lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Hữu Bình.

TTV. MSNC Đinh Thi
Hình ảnh: cô Huỳnh Thị Ngọc Bích

Bài trướcBản Tin Mục Vụ 99: “NẾU ĐẤNG CHRIST KHÔNG SỐNG LẠI”
Bài tiếp theoKev Hlub Uas Zoo Kawg Nkaus – 27/3/2024