Quảng Ngãi: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm và Nhân Sự Tháng 05/2023

10736

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 08/05/2023, đã diễn ra chương trình hiệp nguyện cho các Giáo phẩm và nhân sự các Hội Thánh và Điểm Nhóm trong tỉnh, do Ban Đại diện (BĐD TL) Tin Lành tỉnh tổ chức tại Nhà thờ Tin Lành Kà Long, thuộc thôn Kà Long, xã Sơn Cao, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi.
Tham dự chương trình có Mục sư Trần Đình, Ủy viên Tổng Liên Hội; Mục sư Nguyễn Thế Vinh, Trưởng BĐD TL tỉnh Quảng Ngãi cùng quý tôi tớ Chúa và nhân sự các Hội Thánh và Điểm Nhóm.

Quang cảnh buổi cầu nguyện

Dựa vào II Ti-mô-thê 4:1-5, Mục sư Đinh Văn Thông giảng Lời Chúa với đề tài “Trung Tín Giảng Đạo”.

Lời Chúa nhắc nhở rằng, giảng đạo là trách nhiệm trước mặt Chúa, và phải dựa vào nền tảng là chính Chúa Giê-xu. Là một tôi tớ Chúa hãy giảng đạo, cố khuyên bất luận gặp thời hay không gặp thời. Đồng thời phải có đức tính tiết độ, phải chịu cực khổ để làm cho trọn chức vụ mà Chúa giao phó. Lời nhắn nhủ cho hết thảy người hầu việc Chúa là hãy trung tín giảng đạo trong thời điểm khó khăn này.

Mục sư Nguyễn Thế Vinh, thông tin và thông báo những công việc có cần của tỉnh trong tháng qua và định hướng cho tháng tới.

Ban hiệp nguyện chia làm 6 tổ cầu nguyện cho các vấn đề sau:

Vấn đề cảm tạ:

Cảm tạ Chúa ban cho các Hội Thánh trong tháng qua được bình an, ổn định. Nhiều Hội Thánh tổ chức chương trình truyền giảng trong dịp lễ Kỷ niệm Chúa chịu Thương Khó và Mừng Chúa Phục Sinh vinh hiển danh Chúa và đem nhiều người về cho Ngài.

Vấn đề cầu nguyện:

      1. Chi Hội Lệ Thủy đang làm hồ sơ để chuyển đổi đất; Cũng nhớ đến Mục sư Tô Đình Việt trong sự cầu nguyện vì ông đang bị đau.
      2. Điểm Nhóm Sa Huỳnh: Cảm tạ Chúa đã mua được đất; Cầu nguyện để Chúa cảm động các ân nhân góp phần dâng hiến làm nhà nguyện.
      3. Chi Hội An Cường: Cầu nguyện cho việc chính quyền sớm cấp đất cho Hội Thánh với diện tích 3000m2.
      4. Điểm Nhóm Trà Bồng: Cần đủ tài chánh để xin lên Chi Hội tự dưỡng và hoàn thành công tác xây dựng nhà nguyện để cảm tạ Chúa.
      5. Chi Hội Bình Sơn: Cần trả nợ xây dựng nhà thờ và tư thất 250 triệu.
      6. Chi Hội Sơn Hạ: Sớm được làm nhà thờ mới để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng.
      7. Chi Hội Cà Xon: Sớm mua được đất hợp pháp để xây dựng nhà thờ.

Các tôi tớ Chúa chia tổ cầu nguyện

Chương trình hiệp nguyện kết thúc lúc 11 giờ 30 sau lời cầu nguyện tất lễ của của Mục sư Nguyễn Ngọc Phước và lời chúc phước của Mục sư Trần Đình.

CTV. MsNc Ao Công Vương

Bài trướcBà Rịa Vũng Tàu: Hiệp Nguyện Nữ Giới
Bài tiếp theoKiên Giang: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm, Chấp Sự Và Nhân Sự Tháng 5/2023