Quảng Ngãi: Hiệp Nguyện Đầu Năm 2024

8873

 

 HTTLVN.ORG – Sáng ngày 08/01/2024, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức chương trình Hiệp nguyện đầu năm mới 2024 cho giáo phẩm và nhân sự tại nhà nguyện Tin Lành Xóm Hóc, thôn Gò Chu, xã Sơn Thành, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi. Đây là một trong những Điểm Nhóm thuộc Chi Hội Sơn Hạ, với số tín hữu là khoảng 435 người.


Nhà nguyện Tin Lành Xóm Hóc

 Về dự buổi hiệp nguyện có Mục sư Nguyễn Thế Vinh – Trưởng BĐD; cùng với khoảng 51 đầy tớ Chúa là Quản nhiệm các Chi Hội, Đặc trách các Điểm Nhóm, và sinh viên Trung cấp Thần học lớp T6.


Quang cảnh chương trình


Thầy Đinh Mâu, Đặc trách Điểm Nhóm Xóm Hóc, hướng dẫn chương trình thờ phượng

Truyền đạo Đinh Trường giảng Lời Chúa với đề tài: “Những Điều Cần Cho Người Lãnh Đạo”, nương trên nền tảng Kinh Thánh Giô-suê 1:1-9. Lời Chúa khích lệ quý tôi tớ Chúa là những người lãnh đạo thuộc linh, để hầu việc Chúa kết quả thì người lãnh đạo cần nghe tiếng Chúa, cần vững lòng bền chí, cần cẩn thận làm theo Lời Chúa và cần Chúa ở cùng.


Truyền đạo Đinh Trường giảng Lời Chúa

Mục sư Nguyễn Thế Vinh thông báo về các chương trình Hiệp nguyện trong năm 2024, chương trình Hội thảo Truyền giáo tại nhà thờ Quảng Ngãi ngày 29/02 – 01/03/2024. Mục sư cũng nhắc đến chương trình thờ phượng của các Hội Thánh trong tỉnh cần theo đúng giáo nghi của HTTLVN để cho sự thờ phượng Chúa được trang nghiêm và đem đến vinh hiển danh Chúa.


MS Nguyễn Thế Vinh thông tin về mục vụ

Mục sư Đinh Tấn Vĩnh cũng có lời cảm tạ Chúa, vì trong suốt năm 2023 đã ban cho Hội Thánh trong tỉnh đạt được chỉ tiêu: 1.102 người bằng lòng tin Chúa. Và chỉ tiêu về việc truyền giáo trong tỉnh năm 2024 vẫn tiếp tục với con số đó là 1.000 người sẽ tin Chúa. Mục sư cũng chia 4 tổ để hiệp trong sự cầu nguyện.


MS Đinh Tấn Vĩnh chia tổ cầu nguyện và nêu chỉ tiêu cho các Hội Thánh trong tỉnh

Sau đó, Ban Hiệp nguyện hiệp chung cầu nguyện cho công việc Chúa chung của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam và các vấn đề mà các Hội Thánh đã nêu ra:

 Những vấn đề cầu thay:

Chi Hội Cà Xon: việc mua đất để xây dựng nhà thờ khoảng 750 triệu đồng.
Chi Hội Phước Thiện: xin Chúa cho thủ tục giấy tờ hành chính sớm hoàn tất để xây dựng nhà Cơ Đốc Giáo Dục của Hội Thánh.


Các tổ cầu nguyện

Chi Hội Di Lăng: việc làm giấy tờ đất xây dựng nhà thờ và việc xin công nhận 2 Điểm Nhóm: Đăk Panh và Làng Rênh.
Chi Hội Bình Sơn: xin Chúa tiếp trợ để mua dàn âm thanh với số tiền dự chi là 50 triệu đồng.
Chi Hội An Cường: chính quyền sớm cấp 3.000m2 đất cho Hội Thánh.


Các tổ cầu nguyện

Điểm Nhóm Đèo Đinh: nhu cầu của Hội Thánh cần nhà vệ sinh, bàn ghế cho Hội Thánh.
Điểm Nhóm Suối Vút: nhu cầu của Hội Thánh cần nhà vệ sinh, giếng nước cho Hội Thánh.
Điểm Nhóm Ta Wăn: cầu nguyện cho vấn đề đất đai của Hội Thánh sớm được hợp thức hóa.
Chi Hội Sơn Hạ: Hội Thánh sớm có sổ đỏ để được làm nhà thờ; cầu nguyện cho chỉ tiêu của Hội Thánh toàn khu vực huyện trong năm 2024 là 700 người tin Chúa; và kế hoạch mở làng mới là 15 làng.



Các tổ cầu nguyện

Điểm Nhóm Gò Đá: việc mua đất với số tiền 120 triệu đồng và nhu cầu của Hội Thánh cần có nhà vệ sinh, tư thất cho Hội Thánh.
Chi Hội Lệ Thủy: việc làm hồ sơ chuyển đổi đất, để được sớm sở hữu đất, giấy phép xây nhà thờ.
Điểm Nhóm Trà Sơn (Trà Bồng): cầu nguyện cho Hội Thánh còn nợ tiền đất và làm nhà nguyện là 200 triệu đồng.

      Hình lưu niệm

Chương trình kết thúc lúc 11g30 sau lời cầu nguyện của Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần và lời chúc phước của Mục sư Trí sự Lê Văn Đoàn.

 TTV. MSNC Đinh Thi

Bài trướcBài hát: SUỐI NƯỚC YÊU THƯƠNG
Bài tiếp theoThuộc về Chúa