Quảng Nam: Huấn Luyện Truyền Giáo Năm 2020

1391

HTTLVN.ORG – Ngày 17-18/06/2020, tại nhà thờ Tin Lành Tam Kỳ, TP. Tam Kỳ đã diễn ra chương trình huấn luyện truyền giáo cho Giáo phẩm, Chấp sự và nhân sự truyền giáo của các Hội Thánh trong tỉnh Quảng Nam.

Tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Văn Ngọc – Phó Tổng Thủ quỹ TLH, Chuyên trách Ủy ban Truyền giáo cùng các thành viên trong Ủy ban Truyền giáo; Mục sư Võ Đình Đán, Ủy viên Mục vụ tỉnh Quảng Nam cùng khoảng 300 tôi con Chúa trong tỉnh.

Trong thì giờ khai mạc, với chủ đề “Thực Thi Đại Mạng Lệnh” mà Chúa Giê-xu trước khi về trời đã giao cho Hội Thánh được chép trong Kinh Thánh Ma-thi-ơ 28:18-20, Mục sư Nguyễn Văn Ngọc nhắc nhở tôi con Chúa phải cùng hợp lực trong ơn và quyền năng của Chúa Thánh Linh để rao truyền Tin Lành, đem nhiều tội nhân về với Chúa trước ngày Chúa Giê-xu tái lâm. Mục sư cũng sơ lược công tác của Ủy ban Truyền giáo, kế hoạch và kết quả đạt được trong những năm qua và những việc cần thực hiện cho đến cuối năm 2020, để khích lệ các Hội Thánh tại Quảng Nam tiếp tục nỗ lực, phối hợp với Ủy ban Truyền giáo của Tổng Liên Hội trong công tác truyền giảng Tin Lành.

Mục sư Nguyễn Văn Ngọc giảng bồi linh và sơ lược công tác của Ủy ban Truyền giáo

Trải qua hai ngày, với giáo trình “Thực Thi Đại Mạng Lệnh”, các đầy tớ Chúa trong Ủy ban Truyền giáo TLH đã trang bị cho quý tôi con Chúa nền tảng vững chắc, phương pháp rao giảng Phúc Âm, chăm sóc tân tín hữu cùng kế hoạch để khích lệ cho toàn thể con dân Chúa tham gia công tác trọng đại này. Ngoài ra, chương trình cũng dành thì giờ để thảo luận về việc thực thi Đại Mạng Lệnh của các Chi Hội và Hội Thánh chung trong thời gian qua.

MS Đỗ Việt Hùng, Ủy viên TLH huấn luyện

Các tổ thảo luận

Từ những trăn trở của tôi con Chúa về trách nhiệm được giao phó, khóa huấn luyện đã hiệp lòng với Mục sư Võ Đình Đán dâng lên Chúa cầu nguyện để xin Chúa tiếp tục ban đầy dẫy linh ân cùng thôi thúc mọi tấm lòng đem ơn cứu rỗi của Chúa đến cho mọi người, Hội Thánh Chúa được gây dựng và phát triển trong những ngày đến.

MS Trần Đình, Trưởng BĐD tỉnh Quảng Nam tri ân diễn giả

Chương trình kết thúc trong ơn Chúa, mọi người được tiếp thêm năng lực qua những thì giờ học biết về lời Chúa. Những lời hứa nguyện với Chúa và với nhau để cùng dốc lòng hoàn tất Đại Mạng Lệnh mà Ngài đã phó thác.

 

TTV MS Trần Văn Khôi

Bài trướcĐồng Nai: Hội Đồng Bồi Linh Chấp sự Năm 2020
Bài tiếp theoLời Nói Tôi Ở Trước Mặt Ngài – 20/6/2020