Đồng Nai: Hội Đồng Bồi Linh Chấp sự Năm 2020

1899

HTTLVN.ORG – Ngày 17/06/2020, tại nhà thờ Tin Lành Bến Gỗ, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình Hội đồng Bồi linh dành cho Chấp sự các Chi Hội và Ban Điều hành các Điểm Nhóm trong tỉnh.

Nhà thờ Tin Lành Bến Gỗ, xã An Hòa, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Mục sư Nguyễn Hữu Bình – Phó Hội Trưởng II HTTLVN là diễn giả Hội đồng. Tham dự chương trình còn có Mục sư Nguyễn Tờn – Ủy viên Mục vụ Tổng Liên Hội, các Mục sư trong Ban Đại diện và khoảng 430 tôi con Chúa trong tỉnh về tham dự.

Hội Thánh Bến Gỗ chúc mừng Hội đồng

Các ban hát tôn vinh Chúa

Buổi sáng, Mục sư diễn giả rao giảng Lời Chúa với đề tài “Chấp sự giữa Hội Thánh Chúa” dựa trên nền tảng Kinh Thánh Công Vụ Các Sứ Đồ 6:1-7, giải bày cho tôi con Chúa về ý nghĩa, lý do, bổn phận và phẩm hạnh của Chấp sự trong Hội Thánh, giúp mỗi người hiểu rõ trách nhiệm thiêng liêng Chúa ban trao, khiêm nhường cùng với kỷ luật thuộc linh để thực hiện trọng trách.

Thời gian còn lại và cả buổi chiều, Mục sư diễn giả trình bày và hướng dẫn về “Chức năng và trách nhiệm của thành viên lãnh đạo Hội Thánh” nhằm giúp tôi con Chúa hiểu rõ vai trò, trách nhiệm của mình và hết lòng hiệp một cùng nhau hầu việc Chúa cách kết quả.

Bên cạnh đó, Mục sư diễn giả cũng dành thời gian giải đáp tường tận những thắc mắc liên quan đến công tác Chấp sự và tổ chức Hội Thánh.

Trải qua một ngày Hội đồng thật phước hạnh, tôi con Chúa trong tỉnh được bồi dưỡng thuộc linh, được trang bị những kỹ năng cần thiết cho chức vụ và được thông công với nhau hầu gắn kết càng thêm để phát triển công việc nhà Chúa trong tỉnh.

Hội đồng kết thúc vào lúc 16 giờ cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Tờn.

TTV. MS Đặng Châu Ngọc

Bài trướcKhông Vội Vàng Bỏ Chức Vụ – 19/6/2020
Bài tiếp theoQuảng Nam: Huấn Luyện Truyền Giáo Năm 2020