Quảng Nam: Huấn Luyện Giáo Viên Dạy Thánh Kinh Hè Thiếu Nhi Năm 2020

2982

HTTLVN.ORG – Nhằm chuẩn bị cho chương trình Thánh Kinh Hè thiếu nhi được tổ chức thường niên, Ủy ban  Thanh Thiếu nhi Tổng Liên Hội kết hợp với Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Nam tổ chức khóa huấn luyện giáo viên Thánh Kinh Hè năm 2020.

Chương trình diễn ra trong 2 ngày 26-27/5/2020 tại nhà thờ Tin Lành Phương Hòa với sự tham gia của hơn 300 giáo viên từ các Chi Hội thuộc khu vực Bắc Miền trung.

Mục sư Trần Đình – Trưởng BĐD Tin Lành Quảng Nam thực hiện nghi thức khai mạc khóa huấn luyện

Mục sư Võ Đình Đán – Ủy viên Mục vụ Tin Lành tỉnh Quảng Nam cầu nguyện đặc biệt để Chúa ban ơn trên người dạy và người học được kết quả, quy vinh hiển cho danh Chúa.

Thầy Phạm Xuân Trí đã chia sẻ kinh nghiệm trong công tác dạy Kinh Thánh cho thiếu nhi và hướng dẫn bài học Thánh Kinh Hè năm 2020 chủ đề TIN MỪNG trên nền tảng Kinh Thánh I Cô-rinh-tô 15:3-4 với các nội dung: Tin Mừng được báo trước; Tin Mừng đã đến thế gian; Tin Mừng được tiếp nhận;Tin Mừng được chia sẻ; Trang bị và tập tành chia sẻ Tin Mừng.

Tài liệu Thánh Kinh hè 2020 

Giáo viên thực tập sử dụng thị cụ

Qua năm bài học, các giáo viên được nhắc lại Tin Mừng đã được báo trước từ thời Cựu Ước. Nhấn mạnh trọng tâm của Tin Mừng là sự hy sinh của Đức Chúa Giê-xu Christ vì tội chính chúng ta, Ngài được chôn nhưng đến ngày thứ ba, Ngài đã sống lại từ cõi chết theo lời Kinh Thánh. Bài học cuối kêu gọi mỗi giáo viên là người đã biết Tin Mừng, tiếp nhận Tin Mừng, chia sẻ Tin Mừng cho các em, và sống cuộc đời xứng đáng với Tin Mừng đã nhận từ Chúa Cứu Thế. Từ đó, sẵn sàng cùng các em thiếu nhi mạnh mẽ rao giảng Tin Mừng cho mọi người, và mở rộng phạm vi từ gần đến xa theo Phúc Âm Mác 16:15.

Khóa huấn luyện kết thúc trong niềm vui và phước hạnh sau lời tuyên bố bế mạc của Mục sư Trần Đình. Mỗi người hứa nguyện dấn thân phục vụ Chúa cho các em thiếu nhi, đặc biệt trong Mùa Thánh Kinh hè năm nay.

TTV. MSNC Tạ Quang Vinh

Bài trướcCơ Nghiệp Riêng Của Đức Chúa Trời – 28/5/2020
Bài tiếp theoThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Cụ Bà Phạm Thị Năng (Thân Mẫu TĐ Nguyễn Thanh Hài)